Đại ngọn núi, thanh thuần thiện lương tiểu Mai Tử, vì lời đồn đãi bắt buộc tìm chết, lại bị thợ săn Tiêu Kinh Sơn cứu, cũng gả hắn làm vợ.
Tiêu Kinh Sơn, cao lớn cường tráng trầm mặc ít lời, ngực một đạo sẹo, truyền thuyết đã làm bọn cướp đường?
Ấm áp ngọt ngấy sủng kiều thê, tế thủy trường lưu sống ~~~
1, tìm chết
Mai Tử cảm thấy chính mình thật sự là không có biện pháp sống sót.
Đâu có cùng Phúc ca cùng nhau chạy ra đại sơn, nhưng là Phúc ca buông tha cho. Chính mình một người ở vách núi tử thượng đẳng hơn phân nửa đêm, ngọn núi lời đồn đãi chuyện nhảm nơi nơi đều là. Nay nhìn Phúc ca muốn kết hôn tân con dâu, các loại xem thường nhàn thoại lại trạc sau cột sống.
Mai Tử tuy rằng chỉ nhận được vài không biết cái gì tam tòng tứ đức, nhưng biết kia đầy trời nhàn ngôn toái ngữ làm cho nàng vô nhan gặp người, từ nay về sau sau nàng là đừng nghĩ gả đi ra ngoài.
Chết đi, đã chết liền xong hết mọi chuyện, không cần nghe được nương oán khí tiếng mắng, không cần nghe được muội muội khó hiểu thầm oán. Đã chết, sẽ không dùng vì Phúc ca phụ lòng khổ sở, cũng không dùng đối mặt này làm cho người ta nan kham lời đồn đãi.
Mai Tử dọc theo núi nhỏ lộ đi phía trước đi, nàng biết phía trước có cái oai cổ thụ. Về chết như thế nào, Mai Tử suy nghĩ bán túc, nàng cảm thấy không thể chết được ở nhà làm cho mẫu thân muội muội dọa đến, vẫn là chết ở bên ngoài hảo. Oai cổ thụ không cao, nhưng đai lưng nhất cúi đủ để treo cổ nhân, liền như vậy định rồi.
Mai Tử tiếp tục đi phía trước đi, sáng sớm sơn đạo thượng không có gì nhân, Mai Tử may mắn chính mình thức dậy sớm, nàng muốn nhìn đứng lên cho dù muốn lên điếu cũng là muốn đuổi tốt thời điểm. Chính nghĩ như vậy, xa xa đi tới một bóng người, bắt đầu mơ hồ, sau lại dần dần rõ ràng, lại nhìn đến đúng là thôn khẩu thợ săn Tiêu Kinh Sơn. Hắn cõng cung tiễn dẫn theo các loại món ăn thôn quê chính đại bước lưu tinh hướng trong thôn phương hướng đi.
Mai Tử buông xuống mắt mặt, làm bộ như không thấy được. Ai biết buông xuống đôi mắt lại vừa vặn nhìn đến này Tiêu Kinh Sơn bị sương sớm ướt nhẹp đai lưng cùng dày cánh tay.
Mặt nàng đỏ hạ, bất quá lập tức cảm thấy buồn cười, có cái gì có thể mặt đỏ a, nàng đều là muốn chết người.
Tiêu Kinh Sơn khả năng cảm thấy Mai Tử có điểm kỳ quái, đầu lại đây nghi hoặc ánh mắt.
Mai Tử miết xem qua đi, làm bộ như không thấy được, tiếp tục đi phía trước đi, rất nhanh liền cùng Tiêu Kinh Sơn gặp thoáng qua.
Lướt qua Tiêu Kinh Sơn, Mai Tử nhẹ nhàng thở ra. Này nhân a, nàng xem đến thật là có như vậy một tia khiếp đảm.
Kỳ thật ngọn núi thôn không tính đại, cũng liền một hai bách hộ nhân, những người khác Mai Tử cũng đều quen thuộc, chỉ có này Tiêu Kinh Sơn nàng không quen.
Nghe nói Tiêu Kinh Sơn cha trước kia là Bích Thủy trong thôn tư thục tiên sinh, dựa vào cấp vài cái oa giảng bài lời ít tiền miễn cưỡng sống tạm. Sau lại này tiêu lão gia tử có một ngày bỗng nhiên đi, Tiêu Kinh Sơn mai hắn cha, liền chính mình thu thập hạ cõng cái bọc nhỏ phục ly khai.
BẠN ĐANG ĐỌC
tiểu nương tử nhà săn bắn ( điền văn)
RomanceĐại ngọn núi, thanh thuần thiện lương tiểu Mai Tử, vì lời đồn đãi bắt buộc tìm chết, lại bị thợ săn Tiêu Kinh Sơn cứu, cũng gả hắn làm vợ. Tiêu Kinh Sơn, cao lớn cường tráng trầm mặc ít lời, ngực một đạo sẹo, truyền thuyết đã làm bọn cướp đường? Ấm...