Drew's POV
"Baby...." On the way na kami ngayon sa Makati. Di parin kami masyadong nagkikibuan after ng confrontation namin kanina. Tangina. Sobrang nagseselos talaga ako sa Choy yon. The fact na magkababata sila at matagal na silang magkakilala, bullshit! Ano bang laban ko dun?
Nakatingin lang siya sa may kawalan. Syet. Eto ang unang away namin.
"Baby, bati na tayo..." Di parin siya nagsasalita. Tangina! Di ko kayang nagkakaganyan siya dahil sakin. Halos di na ko makapagconcentrate sa pagdadrive.
Itinigil ko ang kotse ko. Ayokong aabot kami sa Makati ng ganito.
"Baby sorry na...please..." Lumingon siya sakin. Shet! Ayan na naman yung teary eyes niya. Ayokong makita siyang umiiyak dahil sakin.
Pinunasan ko ang mata niya.
"Sorry na...Nagselos talaga ako kanina. Lalo na nung narinig ko yung mg pinagsasasabi ng hayop na yun."
"Shit naman Drew. Bakit ba kailangan mong magselos? How many times do I have to tell you na ikaw lang ang mahal ko. Don't you trust me?" This time lalo siyang umiyak. Tangina. Ayokong nakikita siyang ganyan. Nasasaktan ako.
"May tiwala ako sayo...Sa mga tao sa paligid mo ako walang tiwala. Una si Art! Sobrang selos na selos ako sa gagong yun dahil alam kong may nakaraan kayo. Natatakot ako na iwan mo ko para balikan siya." Nangangatal na yung boses ko.
"Kung may balak akong balikan siya sana siya ang pinili ko at hindi ikaw."
Nakaramdam ako ng guilt. Lintek!
"Si Choy...yung gagong yun ang nagpapakulo ng dugo ko. Tangina Janna, gustung-gusto ko siyang sapakin kanina. Kung di lang kita mahal, kanina pang basag yung pagmumukha nun." Gigil na gigil ako habang nagsasalita. Ikinuyom ko yung kamao ko,.
"Sana sinapak mo na!" Sabi niya.
"Para makita ng mga kamag-anak ko kung anong klase kang tao. Syet naman Drew! Yun ba ang gusto mo ha? Ganun ba ang gusto mong ipakita sa kanila?" Di ako nagsasalita. Bakit sakin din bumabalik ang mga pinagsasasabi ko? Isinandal ko ang katawan ko sa driver's seat.
"Si Choy...Si Art...o kahit sinong lalaki pa diyan...Wala silang panama lahat sayo." Lumabing yung boses niya.
Hinawakan niya ang kamay ko.
"Ikaw lang ang mahal ko baby..." Ngayon bumagsak ang mga luha ko. Tangna. Si Janna lang ang kahinaan ko.
Inilapit niya ang mukha niya sa mukha ko.
"Bati na tayo, baby ko...." Hinaplos niya yung pisngi ko.
"I'm so sorry Janna. Promise babawasan ko na ang pagiging seloso ko. Ayoko lang na mawala ka sakin." Ngumiti siya. Pinunasan niya ang mga luha ko.
"I love you baby..." bulong niya.
"I love you."
At naglapat ang mga labi namin.
.
.
.
.
.
.
***
Janna's POV
"Baby, kain na tayo." Andito na kami ngayon sa condo ko. 6pm palang pero magdidinner na kami. Nakakagutom din kaya magdrama. Haha
Bigla siyang sumulpot sa likuran ko at ipinulupot ang braso niya sa beywang ko. Hinalikan niya ko sa batok.
"Ang bango mo baby..." Bulong niya.
"Baby, hindi ako ang menu. Wag ako ang papakin mo." Biro ko.
"Kakaadik ka kasi eh. Exercise tayo mamaya ah?" He used his sexiest voice. Piningot ko siya. Exercise yung tawag niya dun sa...alam niyo na. :)
"Nawiwili ka na baby ah" tumawa ako.
"Bakit, ikaw ba hindi?" Bumulong siya sa tenga ko. Bigla akong kinilabutan.
"K-Kumain na nga tayo baby..." yaya ko sa kanya. Umupo siya sa tabi ko. Nagtake out lang kami ng dinner namin. Alam niyo na. Tamad magluto.
Harutan at lambingan lang kami habang kumakain. Napansin ko lang, mas lalo kaming naging sweet sa isa't isa matapos yung away namin kanina.
After dinner, magkatabi lang kaming nanood ng movie sa sala.
Nanigas ako nang dumampi yung kamay niya sa hita ko.
"Babyyy...." Nakikiliti ako sa ginagawa niya.
"Are we good?" Tanong niua. Syet. Yan na naman ang kapervertan niya.
"Hmmmmm..." Di na ko nakasagot when I felt his lips on my neck, kissing and licking it.
"Ang bango at sarap mo talaga baby ko" He said in a sexy manner. My Ghad! Nadadala na ko sa ginagawa niya. I wrapped my arms on his nape.
"You turn me on...Shit" Sabi niya habang hinahalikan ko siya sa tenga.
Unti-unti niya kong inihiga sa couch. He positioned himself on top of me.
He started to unbutton my blouse.
"Babbyyyy...." I can't help but moan. This guy really gives me shiver down my spine.
We continued kissing...
.
.
.
.
TOK! TOK! TOK!
Syet. Napabalikwas kami pareho when someone knocked.
"Sino kayang storbo yan? Tangina eh" Yamot na yamot na sabi ni Drew. Inaayos ko ang sarili ko.
I hurriedly approached the door.
"Riz?" Bumungad sakin ang nakangiting mukha ni Riz, secretary ni Drew. Bakit kaya? Biglang sumulpot sa tabi ko si Drew.
"Bakit? Storbo ka naman eh" Bigla kong kinurot si Drew sa tagiliran. Pasaway naman kasi eh.
"Sorry Sir pero kanina pa po sa baba si Ms. Theresa. Kanina pa daw po siya katok ng katok sa unit niyo eh at tawag daw po siya ng tawag sayo. Di daw po kayo nasagot." Ms. Theresa? Sino siya?
"Sabihin mo umuwi na siya at wag na siya pupunta dito kahit kailan." Malamig na sabi ni Drew.
"Pero Sir..."
"Di ka ba nakakaintindi Riz? Ang sabi ko-"
.
.
Di na naituloy ni Drew ang sasabihin niya nang sumulpot ang isang pamilyar na babae sa likod ni Riz.
@@@@@@
AN
Happy 48K readers.
Baka tumumal na ang UD coz pasukan na namin tomorrow.
Kainis nga eh.
Btw, sorry sa typos and spacing. Nakatablet ho eh :)))
Please leave comments and votes. Puh-lease?
Thanks
-kei-em-
BINABASA MO ANG
BED MASTER (COMPLETED)
Romance"Okay lang na maging pervert, maniac o sex addict ka. Basta ba sakin mo iaapply eh" - Janna This story is just a product of my naughty imagination. Warning! This is rated SPG. My mga eksenang sadyang di pambata. Read at your own risk. K?