TEXT(one shot)

167 7 12
                                    


MUST READ! [A/N]: Hi guys! I suggest you read this first bago yung manhid na book po namin!!!! Dito po makikita yung story ni princess at TJ, pero nandito po si Kevin, Kenneth, Kalvin and Fiona.  Dito nga lang po hindi sila bida. Bago po yung time na manhid ito po muna yung nauna. And hindi pa po nagtratransfer si kevin, kenneth at princess sa school nina Fiona.
-------------------------------------------------------------------------------------------

(Princess's POV)

"Uy! Lumabas ka nga diyan!" Bulyaw sakin ng magaling kong yaya. Nakakaimyerna, katext ko pa si... Kevin. Kailan nga ba nagsimula magtext sakin si crush?

Biglang may nag-pop sa chatbox ko... Kevin? As in si crush talaga. Ehmegesh! Kinikilig akuuuu!!!!

Kevin_hearthrob: Hi Princess!

Hala! What to reply? Kung "hey Kev" or "what'zzup?" Ah! Nakakastress naman!

Kevin_hearthrob: anjan ka pa?

Princess_12: Hehe...napachat ka?

Kevin_hearthrob: ano nga yung project sa science?

Ouch. Yun na yun? Mas tanggap ko pa na ireply niyang wala siyang magawa.

Princess_12: Search lang ng any biological problems, solution and hypothesis. =)

Tip ni magandang Princess, kahit naiimbyerna kang kachat si crush, always remember to... STAY KIND!

Kevin_hearthrob: k.ty! XD

Princess_12: LOL. Geh, bye na gagawa na din ako.

Ahhhhhh!!!!!! Kahit hindi mahaba ang paguusap namin kinikilig parin ako! Pagkatapos kong gumawa ng project ay pumunta na ko ng school. Nuxx... Sipag namin noh! Bago pumasok tsaka palang gagawa ng project! Pagpasok ko ng school nakita ko si TJ.

"TJ, my best of friend!" Sabi ko sabay yakap sa braso niya.

"Ano na naman yun?"

"Nag-chat si crush!" Ayieeee! Kinikilig ako kahit epic yung chat namin. Masaya padin ako.

Ayun! Tapos nagtext na siya sakin ng nagtext. Nakapagtataka nga na hindi niya ako masyadong kinakausap pagdating sa school. Pero sabi niya sa text na baka i-bash daw ako ng mga fans niya kapag mag-act-close kami in public. Ang sweet *u*!

Isa pang ipinagtataka ko ay dahil parang alam na alam niya ang mga gusto ko. Parang kilalang-kilala na niya ko noon pa. Bahala na, basta enjoy ako!

Isa sa ikabi-busy ko ngayon ay ang grad ball for grade 8-10 scince grade 8 ako kasali ako. Wala pa nga akong naiinvite eh. Wala pa kong partner.

"Hi, Princess." Oh my gosh! That voice! That ever familiar voice is calling my name! I know that voice and I love that voice!

"Hey, Kevin. Musta?"

"Gusto sana kitang yayain sa grad ball"

Heaven! Tulong naman! Wag kang ganyan Lord! Parang dinala mo ang anghel mo sakin para dalhin ako sa langit!

"S-sure!" Spell bulol? P-R-I-N-C-E-S-S :p. He gave me that satisfying smile that I'm longing to see. Ghad, ang gwapo! Walang katulad!

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 29, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

TEXT(one shot)Where stories live. Discover now