Tôi là Bảo Bình. Một đứa con trai mọt sách,lúc nào tôi cũng học học và học,ngoài ra thì chẳng còn gì khác. Tôi suốt ngày cứ cắm đầu vào mấy quyển sách,làm tới làm lui mấy bài tập nâng cao,đến nỗi mà năm nay đã 17 tuổi nhưng chả một ai theo đuổi.
-Ê,đi chơi không mày? Có nhiều bạn nữ dễ thương lắm nha-Thiên Yết cười vỗ vai tôi.
Thiên Yết,thằng bạn thân của tôi,nó thì... Đẹp trai,học khá,hoà đồng nên con gái theo nó xếp hàng dài dài chẳng bù cho tôi.
-Thôi tao lười đi-Tôi lắc đầu.
-Tao không biết khi nào mày mới có bạn gái. Chắc cái lúc mà mày nói "Yết ơi tao có bồ rồi" là chắc mồ tao xanh cỏ rồi-Nó bỉu môi.
-Tao không đi thì liên quan gì đến việc này?-Tôi nhíu mày nhìn nó.
-Mày không đi chơi thì mày sẽ không hoà đồng,mà không hoà đồng thì sẽ không có bạn gái,mà không có bạn gái tức là tương lai không có vợ,mà không có vợ thì....
-Ở một mình buồn,sinh ra trầm cảm,tự kỷ dẫn đến tự tử chứ gì. Mày nói hàng trăm lần rồi, đổi câu đi-Tôi cắt ngang lời Thiên Yết,cái câu này nó nói như cơm bữa rồi.
-Thì đó nên mày cũng nên hoà đồng tí đi,thôi tao đi ăn đây-Nó nói rồi đi,lúc nào cũng vậy. Đúng là chẳng còn lời nào để nói.
Tôi lại tiếp tục với sự nghiệp sách vở của mình,tôi không hiểu sao mọi người lại thấy chán sách vở nhưng tôi lại chẳng thấy chán ngán tí nào.
-Bảo Bình,thứ năm tuần này sinh hoạt đội ông nhớ đi nha-Một giọng nữ vang lên.
Đó là Bạch Dương,cô nàng lớp phó lớp tôi cũng là người mà tôi luôn thầm thích.
-Ừ mình biết rồi-Tôi cười nhận thông báo.
Tôi thích Bạch Dương từ lần đầu gặp cô ấy năm đó là vào lớp 10. Khi cô ấy va phải tôi và tôi đã thấy nụ cười đó,nó thật đẹp. Tôi thích cô ấy,một tình cảm dần lớn trong tôi nhưng mãi tôi chẳng dám tỏ tình vì...
-Bạch Dương mẫu người của cậu như thế nào?-Thiên Bình cô bạn cùng lớp của tôi và Bạch Dương.
-Cao 1m7 trở lên,đẹp trai một chút,vui tính,có khiếu khôi hài,nhiều lắm.
Tôi như sụp đổ sau khi nghe cuộc nói chuyện đó. Mẫu người cô ấy thích chắc tôi không nằm trong đó dù chỉ là một từ.
-Này này,mày làm gì mà thừ ra như thằng bị trúng gió thế hả?-Thiên Yết vỗ mạnh vai tôi.
-Ê,tao thích Bạch Dương-Tôi nói với nó sau hai năm giấu nhẹm nó chuyện này.
-Thật hả? Vậy thì tỏ tình đi.
-Mày nói giống như đi ra chợ mua con cá vậy. Nhìn đi,Bạch Dương nhiều người theo đuổi mà lại đẹp trai. Mày nhìn lại tao coi nào.
-Ờ thì mày muốn thay đổi không? Tao sẽ giúp mày.
-Được không đó? Hay mày biến tao thành cái gì thảm hoạ thời trang?
-Tào lao quá,chiều nay tan học qua nhà tao ngay và luôn.
Thế đó... Tôi quyết định thay đổi bản thân một chút ít nhất là ngoại hình gà mờ của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Bạch Dương-Bảo Bình) Yêu Là Nói
FanfictionAuthor: Gin Fic: (Bạch Dương-Bảo Bình) Yêu Là Nói Category : Tình cảm