Vào một sáng mùa thu, trước cổng nhà Izumin có hai con người đứng chờ, đó là một phụ nữ khoảng ba mươi tuổi, dắt tay một bé trai khoảng 4 tuổi. Cậu bé có một ánh mắt lạnh, gương mặt đẹp trai, khả ái chỉ thiếu đi sự ngây thơ.
Chờ được một lúc cửa nhà mở ra, xuất hiện đồng thời cũng là một người phụ nữ cùng con nhở của mình, nhưng lần này là một bé gái, nét mặt ngây thơ, khả ái, làn da trắng hồng, đôi mắt to và có vẻ khả dạn dĩ.
- Cháu chào cô ạ. Hai bé đồng thanh chào người lớn.
- Hikari, hôm nay con sẽ đi học cùng Kagura-chan được không, mama cùng cô có việc cần làm. Mẹ của Hikari nhìn cậu, nhẹ giọng hỏi.
Hikari vẫn nghe mẹ mình dặn dò, nhưng ánh mắt chi dừng trên người cô bé dễ thương trước mặt, thẩn thờ nói ra hai chữ:
- Được ạh.
- Mình là Hikari, năm nay 4 tuổi, rất vui được gặp bạn. Cậu bé lại đến trước mặt cô bé tên Kagura, đưa tay mình ra, tỏ ý muốn kết bạn.
-Hika-chan? Uhm, mình là Kagura, cũng 4 tuổi. Cô bé ngây thơ nhìn một hồi cũng đưa tay ra bắt tay Hikari.
Hikari hiếm có nở một nụ cười. Mẹ cậu thoáng chút kinh ngạc, một lúc sau mới hồi phục lại tinh thần, nhẹ giọng nói.
- Hai đứa đi học đi.
Vâng thưa mẹ thưa cô con đi. Hai đứa nhỏ đồn thanh, sau đó nắm tay nhau đi đến trường mẫu giáo cách nhà không xa.
Nhìn hai đứa nhỏ rất nhanh chóng trở nên thân thiết như vậy, lại thêm nụ cười của Hikari- cậu bé rất hiếm cười như vậy, hai vị phu nhân nhà Izumin và Monomura đã xác định:
- Sau này hai nhà chúng ta nhất định là thông gia.
💖💖💖💖💖💖💖💖💖 MƯỜI BỐN NĂM SAU💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖
Một buổi sáng mùa đông, trước cổng nhà Izumin.
Ding...dinh.
Tiếng kèn xe đạp vang lên, Kagura đang cùng ăn sáng với gia đình nghe thấy, lập tức uống hết phần sữa của mình, đứng dậy lấy cặp rồi thưa gửi.
- Thưa ba mẹ, hai anh, em đi học.
Dứt lời, cô tức tốc chạy ra khỏi cổng nhà.
Hai người anh của cô gương mặt vẫn lạnh lại chỉ có the thở dài phán một câu
" Chúng ta sắp mất em gái rồi"
Kagura ra cửa nhà liền thấy Hikari ở đó
Anh chàng Hikari đang ở tren chiếc xe đạp dang chờ cô nở nụ cười ấm áp chào buổi sáng.
- Kagura buổi sáng tốt lành.
- Uhm..Hikari sáng tốt lành .
Sau đó Hikari theo thói quen lâu nay đèo cô đến trường, bầu không khí lạnh của mùa đông lại khá yên bình, suốt hơn mười năm qua....vẫn như vậy.
YOU ARE READING
THÂN TỪ THUỞ NHỎ
FanfictionIzumin Kagura: con gái út tập đoàn Izumin, có anh trai cả là Akira, hiện là Chủ tịch của Izumin, anh hai là Joe, chủ tịch cong ty điện tử đa quốc gia JA. Cô xinh đẹp, khả ái, thông minh, có tính tự lập cao. Hoà đồng, thích cười, thân thiện chính là...