heto na.....
“bike?” tanong ko pagkalabas namin sa kanila.
“yeah! magbabike tayo.” Hawak hawak niya ang dalawang bag.
“saan tayo pupunta?”
“basta.”
00=00=00=00
Hindi naman masyadong mainit kaya ok lang magbike. Ang sariwa ng hangin na humahaplos sa katawan ko. Hanggang sa nakarating kami sa isang pamilyar na lugar. I stopped for a while so as he.
“What’s wrong?” he asked.
“Why here?” dinala lang naman niya ako sa amin. Sa Barangay dimatukoy kung saan ako pinanganak at nagkamalay.
“This can help. The project’s deadline remember?”
I sighed in frustration. Iniiwasan ko na ang lugar na to pero bakit ako nandito. Nakakainis. There’s no backing out.
Tapos pumunta kami sa mountain resort kungsaan niya ako dinala noon. It brings back good memories. Only GOOD memories.
Medyo lumaki na ang lugar and it is still beautiful. Tumaas na rin ang slide. May playgrounds na at kung anu ano pa. It’s a private resort kaya walang nakakakilala sa akin dito.
“let’s swim.” He offered.
I smiled from that idea. “sure.” And took of my shirt and shorts revealing my curves in a two piece bikini.
“Pinaghandaan talaga?” as he scrutinized me from head to foot. Nahiya ako sa ginawa ko pero di ko ipinakita. Naghubad rin siya ng pantalon at ang tanging suot niya ngayon ay swimming trunks tapos yung pang itaas naman. Dumako ang mga mata ko sa may tyan niya na puno ng abs. MEN!! Vitamins for the eyes.
“bakit?” tanong niya nang mapansin niyang titig na titig ako sa abs niya.
“wala.” Sabay iwas ko ng tingin sa kanya at itinulak na naman niya ako sa eight feet na part gaya ng dati.
*SPPPLLAASSHHH*
Tapos sumunod din siya. *SPLAAASSHHH*
“Marunong na akong lumangoy kaya hinding hindi mo na ako matatakot.”
Pumunta ako sa may slide at nang makarating na ako sa tuktok, nakaramdam ako ng kaba kasi nga tumaas na siya. Medyo nanginig ang tuhod ko dahilan sa pag-upo ko. I breathe deeply and was doubting.
Hanggang sa may bultong umupo sa likuran ko and slip his hands into my waist. “nervous?” he asked.
“no.” I directly answered.
“then let’s go!” sabay tulak niya sa akin kaya nagslide na kami.
“AAHHHHHHH!!!” until we reached the water’s depth.
He drew me closer to him but I pushed him away. “tsansing ka na ha.” But he just laughed.
Langoy lang kami ng langoy. Splashing each other , anything we coud do in the water until we got tired at napagdesisyunang umahon.
Napaghandaan niya talaga ang araw na ito kasi may mga damit na ako at may reservation na. May rooms na rin kami.
00=00=00=00=00
Kinagabihan….
It’s already midnight and I can’t sleep. I don’t’ know why. Siguro dahil ito sa mga bulgaran na nangyari nung isang araw. Pabalaing baling na ako sa higaan pero hindi pa rin. My brain would not shut down.
BINABASA MO ANG
Pag ako pumayat.....SIGE KA! [COMPLETED]
HumorHindi siya kagandahan. Hindi rin siya sexy. In fact, she’s the total opposite of those adjectives mentioned above. A girl who is always an option to her family and to everyone. Question: Makakahanap kaya siya ng taong magmamahal sa kanya ng buo? Che...