Chap 7

724 63 4
                                    

Bộ 3 Young Jae và Markson vẫn đang nói chuyện vui vẻ khiến cậu quên mất anh còn ở nhà hay không, đến trưa Mark xuống bếp ngó rồi hâm lại đồ ăn mang vào cho cậu, cậu lẫn Jackson ngạc nhiên nhìn anh

- Hyung biết nấu ăn bao giờ thế? – Jackson trố mắt nhìn

- Eo ơi..!! bị bệnh cũng sướng phết nhờ - cậu thốt lên

- Cái này không phải anh nấu – Mark lắc đầu mà nói – Jae Bum nãy có nói là cậu ta nấu rồi nên lấy cho Jaejae ăn đấy

- Thế mình không có phần à? – Jackson tò mò nhìn Mark bằng ánh mắt cún con

- ... - cậu không phản ứng gì, chỉ khẽ bĩu môi

- Em lại còn muốn giành đồ ăn với Jae à? – Mark nhìn Jackson mà cốc đầu cái con người này một cái

- Em chưa đói – cậu lắc đầu – Mấy hyung ăn đi!

- Không đói cũng phải ăn – Mark nghiêm khắc – Ăn rồi còn uống thuốc cho đủ thì mới khỏi

- Jae nói không ăn mà hyung bắt nó ăn làm gì – Jackson háu táu chạy đến cái bàn để khay thức ăn

- Để Jackson hyung ăn đi – cậu vui vẻ nói, cậu sẽ không ăn cơm do tên kia nấu đâu

- Aigoo.. Vậy Sonie ăn đi, còn Jae uống thuốc nha~~ - Mark đẩy khay cơm cho Jackson, tên đó thấy vậy là sà vào ăn luôn, không nể nang gì nữa

Nói rồi Mark cầm thuốc dúi vào tay Young Jae, bắt cậu phải uống, cậu cứ giả lả để qua chuyện mà không thể nào được Mark tha cho, anh trợn mắt lên đe doạ cậu mãi, cậu cũng không chịu, năn nỉ mãi mới chịu nghe lời, cậu nghĩ Mark lo cho mình vậy mà không mau khoẻ chắc anh cằn nhằn suốt nên uống đại cho rồi. Thế là dốc hết đống thuốc trong tay vào miệng, vội vàng cầm ly nước trên tay Mark uống lấy uống để, cái vị đắng vẫn còn trong miệng, mặt cậu nhăn nheo vì cái đắng. Anh xao đầu bé Jae của mình, bảo cậu nhớ phải thường xuyên uống thuốc, anh sẽ kiểm tra thường xuyên, còn Jackson sau khi một bụng no nê thì cũng tạm biệt cậu theo Mark ra về.

Nếu Mark không bắt Jackson về để cậu nghỉ ngơi thì chắc tên đó vẫn còn phá cậu mất, thế là hai con người dắt nhau ra về, còn cậu thì chả hiểu sao người có cảm giác mệt mệt, cả người lạnh run, "anh ta có bật máy sưởi chưa ta?" cậu tự hỏi rồi nhìn lên cái máy sưởi nằm im re trên tường. Thảo nào sáng giờ cậu lạnh muốn đóng băng cả người như vậy, cậu nghĩ chắc anh muốn trả thù cậu nên thù cũ cộng thù mới cậu càng quyết tâm không đếm xỉa đến anh nữa. Kéo chăn kín mít ngồi mở điện thoại lướt mạng chơi rồi ngủ quên lúc nào không hay.

...

Còn anh ngồi ở quán café từ sáng tới trưa, bụng kêu rồn rột, muốn về lắm mà không được, lý trí không cho phép, anh đã tự hứa rằng sẽ không về nhà trước bữa tối rồi mà, huống gì cậu còn có người lo cho nên không sao, thế là gọi thêm cái bánh cake ra vừa ngồi ngắm đường vừa ăn vừa ngẫm nghĩ. Bỗng, thấy hai thân ảnh dòm sao quen quen, "ô! Bạn của Young Jae mà!" anh nhìn họ đi ngang qua quán mà thắc mắc, tưởng phải ở lại chơi lâu lắm chứ, thế mà giờ này đã về rồi, không biết đã cho cậu ăn hay chưa, cho cậu uống thuốc hay chưa, bao nhiêu câu hỏi cứ xoay vòng trong đầu anh. Anh kiểu như trong lòng gào thét muốn về nhà mà thân thể thì không nhấc lên nổi ấy, cứ đắn đo được cả 15 phút mới bắt đầu tính tiền rồi chạy vội về nhà.

[Fanfic - LONGFIC] - [2Jae] This is LOVE!! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ