Chap 20: Em xin lỗi

378 38 13
                                    

JunHoe vẫn chưa tin rằng JinHwan đã bỏ đi, để lại cậu đứng đó. Cậu vẫn còn mơ hồ, vẫn còn đang định hình lại những thứ vừa xảy ra. JunHoe lắc mạnh đầu, hai tay vò rối tóc, cố gắng bình tĩnh hơn để suy nghĩ về những gì anh nói ban nãy.
Cậu bước đi, bước đi một cách mệt mỏi và đau khổ. Dòng suy nghĩ cứ quấn quanh cậu
"Anh ấy là ghét mình đúng không?"
...
"Ghét vì mình đã xen vào chuyện của anh ấy đúng không?"
...
"Rốt cuộc là anh đã cực khổ như thế nào?"
...
"JinHwan, tại sao anh lại không nói cho em nghe? Tại sao lại lén mình đi làm?"
...
"JinHwan..."

Không biết từ bao giờ, JunHoe đã về đến nhà. Cậu mệt mỏi ngồi thụp trước cổng. JunHoe cũng chẳng biết mình ngồi như thế bao lâu, cho đến khi cô giúp việc chạy ra mở cửa kêu cậu.
-Cậu chủ? Sao cậu chủ ngồi đây, đứng dậy đi.
JunHoe được đỡ đứng dậy, nhưng cậu vẫn thẫn thờ, ánh mắt không biết nhìn về hướng nào.
-Cậu chủ, cậu có sao không? Ban nãy ông chủ nổi giận dữ lắm, việc cậu và ông chủ cứ cãi nhau mãi, khiến cho người làm như tôi cũng lo lắng thay.
JunHoe cũng chẳng nói gì, cúi đầu đi về phòng. Cô giúp việc chỉ biết đứng đó thở dài.
"Cạch" - cửa phòng khép lại, JunHoe ngồi trượt dọc theo cánh cửa....
______________________________________________________________________________________
Còn về JinHwan, từ lúc về nhà, anh nhốt mình trong phòng, anh không dám khóc lớn, vì sợ sẽ mẹ biết.
JinHwan ngồi bó gối trên giường. Khuôn mặt anh đỏ hồng vì khóc. Hai bên khoé mắt ướt đẫm, từng giọt nước buồn mắt cứ lăn dài. Anh cắn chặt môi để từng tiếng nấc không thoát khỏi khe miệng. JinHwan khẽ kêu nhẹ một tiếng liền cúi mặt xuống.
"Tại sao JunHoe lại la mình chứ! Mình đi làm có gì sai đâu"
...
"Chỉ là mình không muốn em ấy lo lắng thôi mà."
...
"Mình đang nghĩ cho em ấy mà."
...
"Hay em ấy chẳng còn yêu mình, chẳng còn thấu hiểu cho mình...?"
...
"June..."
Anh chẳng thể nghĩ thêm gì nữa.JinHwan ngửa đầu về sau, hai tay buông lõng, cả cơ thể thả dựa vào tường.
_________________________________________
Cả hai con người đều đang đau, đều đang khóc. JinHwan và JunHoe dựa lưng vào tường, đối diện với nhau, mang cùng một nỗi quẫn thắt.

"Bỗng nhiên hôm nay bộ phim mà anh vẫn thường xem trên TV
Những cảnh tượng tưởng vu vơ mà lại như đang cười vào anh
Giống như một kẻ tội phạm anh bỏ chạy
Ngày hôm nay, em lại cũng hét lên với anh rằng hãy đi đi
...
Anh xin lỗi anh xin lỗi
Anh xin lỗi vì không thể che chở cho em"

(Apoplogy - nhóm nhạc Hình Bình Hành =))))

_________________________________________
Trường iKON
Vào sáng hôm sau, trời đột nhiên đổ một cơn mưa rất lớn, có phải ông trời hiểu được tâm trạng của con người chăng?
JunHoe đầu tóc rối bù chẳng thèm chải, quần áo nhăn nhúm chẳng thèm ủi bước vào lớp. Cậu uể oải và mệt mỏi, chẳng giống một hoàng tử Goo JunHoe của thường ngày. HanBin vừa thấy cậu, liền giật bắn người, lo lắng hỏi này hỏi nọ.
Bin: Ế JunHoe? Cậu bị gì vậy hở?
Hoe: Không sao. *ngồi xuống ghế*
Bin: Gì mà không sao! Nhìn cái đầu, à không, ổ quạ của cậu kìa.
Hoe: Có làm sao đâu.
Bin: *đánh vai Hoe* Thường ngày thì chỉnh chu lắm, đẹp trai muốn rụng tim. Giờ thì làm sao mà bù xù, lôi thôi dữ vậy cha.
Hoe:...
Bin: Có phải cậu gặp chuyện gì? Nói tớ nghe đi.
Hoe:*im lặng một hồi rồi lắc đầu*
Bin: Nói đi, nói nói nói!
Hoe: Ồn ào quá! Cậu nhây thật Binnie! *cáu*
Bin: Cậu không nói tớ nhây với cậu tới trưa luôn đó! Thử coi ai khó chịu!
Hoe: Cậu dám?!
Bin: Mắc gì không? Tớ có JiWon hyung chống lưng rồi, cốc sợ tên khó ở như cậu nữa đâu, hứ!
Hoe:...tuỳ cậu.
Bin: Nói điiiiii.
Bin: A?... Hay là cậu với JinHwan hyung cãi nhau sao?
Bin: Trời ơi, hai người cãi nhau chuyện gì vậy! Hèn chi sáng giờ JinHwan anh ấy cứ lầm lầm lì lì, im lặng như hồi đầu năm .-.
Bin: Cậu á JunHoe, làm công (:)))) phải biết nhường người yêu mình tí ti chớ?! Anh ấy cũng đã mang nhiều gánh nặng trên vai lắm rồi, làm gì mà cậu còn khiến ảnh buồn thêm nữa hể?
Bin: Đúng là con trai bây giờ ngộ thiệt. Lúc mào cũng chỉ biết cho mình. Hừ.

[Longfic Hoehwan] Thanh xuân của tôi mang tên emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ