Đại giới - Ái nô 1

1.3K 8 0
                                    

Tiểu thuyết download đều ở www. pqtxt. com bay độ toàn bộ bản txt tiểu thuyết miễn phí download

Phụ: 【 bản tác phẩm đến từ hỗ network, bản thân không làm bất luận cái gì phụ trách 】 nội dung bản quyền về tác giả sở hữu!

Đệ 1 chương đệ 1 chương

Hẻm Xéo, lộ thiên quán cà phê lý, Harry bình tĩnh đích nhìn ngồi ở hắn đối diện, trong mắt toát ra thống khổ, do dự cuối cùng về vi thoải mái đích nữ nhân, hồng sắc đích tóc dài dưới ánh mặt trời sáng quắc sinh huy, tựa như một đoàn nhảy lên đích hỏa diễm;

"Harry... Chúng ta kết thúc ba... Xin lỗi..." Ginny. Weasley, Harry gặp gỡ liễu 6 năm đích bạn gái, hảo hữu kiêm đồng sự Ron. Weasley duy nhất đích muội muội, ở trong chiến tranh nhất cho tới bây giờ đều đứng ở hắn bên người dành cho hắn ủng hộ cùng quan ái đích người, nhưng Harry không thể không thừa nhận, từ ngay từ đầu đích, tại bức bách nguy hiểm hoàn cảnh trung phát sinh đích kích tình, tại bọn họ một chút đích kinh lịch, lớn hậu lắng đọng, cuối cùng, để cho bọn họ không thể không đối mặt sự thực, bọn họ trong lúc đó, thuộc về người nhà đích tình cảm đã hoàn toàn đại thế liễu na cái gọi là đích nam nữ yêu

Tuy rằng đã biết hai người gian không hề khả năng, nhưng Harry chính cay đắng đích mỉm cười "Cho nên, ta đích cầu hôn nhẫn bị lui về liễu... Nga, Molly hội muốn bả ta đọng ở lậu cư nóc nhà đích, mà Ron cùng Hermione, Merlin, bọn họ sẽ giết ta ~ "

Sửng sốt một chút, Ginny thấy Harry trong mắt đích dễ dàng, không khỏi mỉm cười "Nga bất, Harry, mụ mụ chỉ biết dùng nồi sạn gõ ta đích đầu, oán giận ta bỏ lỡ nhất cá hảo nam nhân, mà Ron cùng Hermione, tin tưởng ta, bọn họ chỉ biết nhả ra khí, tịnh cảm tạ Merlin bọn họ đích muội muội sẽ không tái bình thường đích nửa đêm lý quấy rầy bọn họ tố khổ ~ "

Thu hồi liễu cười, Harry nghiêm túc đích nhìn đối diện đích nữ nhân, hắn đích muội muội "Ginny, nên xin lỗi chính là ta, là ta không có thấy rõ tất cả, vọng tưởng trứ che giấu duy trì, như vậy —— chúng ta chính..."

Cầm Harry đặt ở mặt bàn đích tay, Ginny cười đích thỏa mãn "Ngươi thị người nhà của ta, Harry, cùng Ron, Hermione, Bill, Charlie, bạc tây, George như nhau, giá vĩnh viễn sẽ không cải biến!"

Nở nụ cười, Harry quay về nắm "Đúng vậy, sẽ không cải biến, như vậy ngươi phải nhận được hạnh phúc?"

Ginny thu tay lại, tự tin đích vung lên khuôn mặt, cười đích đường hoàng "Đương nhiên, ta Ginny. Weasley nhất định sẽ tìm được nhất cá không thua vu Harry. Potter thật là tốt nam nhân! !" Nhíu mày, nhìn mang theo sủng nịch dáng cười đích Harry "Như vậy, thân ái đích Harry, ngươi cũng sẽ tìm được hạnh phúc?"

Tại Ginny đích ánh mắt nhìn kỹ hạ, Harry bất đắc dĩ đích nhún vai "Được rồi, đúng vậy, ta phải nhận được hạnh phúc, ta bảo chứng!"

Đứng dậy, ôm, đều tự rời khỏi, đã từng cho rằng hội một mực cùng nhau, cấu thành gia đình đích hai người từ đó mỗi người đi một ngả...

Đầu heo quán bar, Harry quán tiếp theo bôi mỡ bò bia, hắn đích bên người, Hermione cùng Ron lo lắng đích nhìn hắn "Hắc, người bồi phòng, ngươi biết, Ginny thị cỡ nào đích quật cường, mụ mụ hầu như khí điên rồi! Thế nhưng..."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 22, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Đại giới - Ái nô 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ