"Huyng, cái người bắt cóc ấy huyng. Thế nào rồi" Kookie nói một câu không đầu không đuôi làm cho Jaesuk mất tới 2 phút ngơ mới hiểu chuyện.
"À. Ông ấy có đứa con gần giống Kwangsoo ấy. Thị giác và trí nhớ ông ấy cũng kém nữa nên không nhận ra."
"Ya Kwangsoo. Lần sau đi cho cẩn thận đó." Jongkook gằn giọng với Kwangsoo
"Đâu phải tại em" Kwangsoo nói lí nhí
"Im đi" Jongkook
"Lại đây mẹ bảo này Jongkook." Jihyo kêu Jongkook vào một góc nhỏ để nói chuyện.
Cô quỳ xuống và để tầm mắt ngang với mắt Jongkook.
"Jongkook à. Hãy thật lòng với mẹ. Tại sao con ghét em?"
"Vì cái tên"
Jihyo mém phun ra một tràn cười vì lí do trẻ con này nhưng cô đã lấy lại bình tĩnh.
"Còn gì nữa không Jongkook?"
"Em ấy cứ đeo bám con"
"Em thích con nên mới làm vậy. Em rất quý con luôn đó"
"Nhưng con thì không"
"Jongkook ah. Con muốn em thay đổi gì nào"
"Cách đeo bám và...cái tên:
"Con không thể thay đổi tên em được"
"Wae omma"
"Mẹ sẽ nói với con một lúc khác nhé! Hồi nãy con nói con không thích em bám theo con vì nó làm phiền con đúng chứ. Vậy nên con chỉ cần nói với em ấy "không được bám theo anh nữa" lời nói mới giải quyết được tất cả. Con thử xem nhưng đừng hối hận nhé"
"Tại sao con phải hối hận chứ"
"90% con sẽ hối hận"
"Không đâu. Con thề luôn"
"Được rồi. Giờ lại bàn ăn và nói chuyện với Kwangsoo như hai người đàn ông nhé"
Jongkook cùng Jihyo tiến lại bàn ăn. Cậu nhóc tiến lại chỗ Kwangsoo đang ngồi và nói liền một mạch khiến cho nó phải ngơ một lát.
"Em không được phép đeo bám huyng nữa. Kể từ bây giờ. Nếu không huyng sẽ không cho em mượn đồ chơi đâu."
Khi Kwangsoo hiểu ra, mặt cậu bắt đầu nheo lại và cậu khóc.
"Hức...em muốn....hức...thích huyng mà...hức. Đồ huyng kì quặc. Hức...hức."
"Kệ em. Anh không muốn"
Soonie lại khóc to hơn nữa và có lẽ nó sẽ khó mà chấm dứt.
Gary và Jaesuk thì sang dỗ Kwangsoo còn Jihyo thì đi sang Jongkook.
"Jongkook, mẹ kêu con nói chuyện với em như 2 người đàn ông sao con lại làm em khóc chứ"
"Tại em ấy" Jongkook bắt đầu mếu
"Thôi thôi Kookie của mẹ ngoan không khóc nhé. Anh Haha mà đến thì xấu hổ lắm. Không khóc nha"
"Nae" Jongkook lấy tay quẹt nước mắt và tiến tới mẹ ôm một cái.
Bên chỗ Kwangsoo
"Kwangsoo à, nín nha. Ngoan nha appa thương. Appa mua kẹo cho con ăn nha. Cho con chơi thú nhún, cầu tuột nữa" nghe tới đó thì Kwangsoo nín dần.
"Huyng cho em chơi đồ chơi của huyng này. Không cần chơi với anh Jongkook nữa nhé" và Kwangsoo nín
Ôi 2 cha con nhà họ Kang này. Miệng lưỡi gì mà giống nhau đến thế.
"Appa dẫn con đi chơi, đi thú nhún" Kwangsoo
"Ừm rồi appa mua bánh cá cho soonie nữa. Soonie thích bánh cá đúng không nà"
"Nae" nó chạy vào lòng Gary và anh bế cậu lên hướng về bàn ăn. Mọi chuyên cuối cùng cũng được giải quyết ổn thõa và có lẽ từ nay sẽ không thấy hai đứa trẻ này gây lộn nữa. Một kế hoạch tuyệt vời mà Jihyo dựng ra để giúp hai đứa gần lại với nhau hơn, là chia cách.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yoo-Kook-Soo] Đại Gia Đình (tt)
FanficMình là người đã viết câu chuyện này, vì mất nick cũ nên chuyển sang đây. Mong mọi người sẽ thích chuyện. Với lại mình sẽ viết tiếp chứ không viết lại từ đầu nha. Cám ơn đã theo dõi mình và mình không hề cướp chuyện của ai hết. Mình chỉ bị MẤT NICK...