Hoya trở về KTX sau buổi ghi hình Hit The Stage, mình đẫm mồ hôi cậu mở cửa bước vào phòng, nhẹ nhàng đặt túi lên ghế rồi ra phòng tắm bên ngoài, cơn nhức từ chân nhói lên tận óc khiến cậu cố lắm mới bước đến phòng bếp, ngồi xuống nâng chân để lên ghế mà nhìn, gân hằn rõ dưới lớp băng dán dày, phần mắt hai chân đều sưng đỏ, cậu khẽ thở hắt rồi gỡ từng lớp băng, tiện tay xoa bóp một chút cho giảm cơn đau rồi đặt chân lên sàn nhà tập tễnh từng bước. Nhưng chưa đầy giây sau lại ngồi xuống vì cẳng chân do vận động quá sức nên chẳng đủ sức chống đỡ, nó rung bần bật khi cậu đứng dậy, cậu nắm chặt tay chịu đựng cơn co rút nơi bắp cơ, mồ hôi phủ đầy trên trán, tấm áo ướt dính chặt vào thân thể khiến người càng khó chịu hơn.
Thân thể đang căng cứng bỗng nhiên giật thót vì sự tác động, chân đang bất động được nâng lên, đặt trên đầu gối, một loạt động tác giãn cơ được thực hiện,chân cậu được bàn tay cẩn thận xoa nắn khiến bắp thịt gần giãn ra, sau đó kéo lấy chậu nước bên cạnh mà đặt bàn chân vào, làn nước ấm bao lấy chân làm giảm bớt sự đau nhức, mùi tinh dầu bay lên khiến cả cơ thể được nhẹ nhõm, xong xuôi gương mặt ấy mới ngước lên nhìn cậu, cầm tấm khăn trên tay nhẹ nhàng lau đi mồ hôi trên mặt, thật chậm.
-Trễ vậy rồi sao anh chưa ngủ đi?- Hoya nắm lấy bàn tay trên mặt mình, kéo Dongwoo ngồi xuống ghế bên cạnh.
-Anh chờ em- Dongwoo tiếp tục động tác, nếu không chờ cậu về anh sẽ không thấy được bộ dạng của cậu lúc này, vì ngày mai nếu anh hỏi cậu thể nào cũng nói mình ổn cho xem.
-Anh buồn sao?- Hoya quan sát biểu hiện của Dongwoo, đôi mắt đang dần ngập nước, mũi khịt lại trông thật đáng thương.
Dongwoo không nói chỉ gật nhẹ một cái, tiếp tục lau đến phần cổ.
-Em không sao mà, chỉ nhức một tí thôi- Hoya an ủi anh mình, nhìn anh buồn cậu còn thấy đau hơn.
-Hay là...đừng thi nữa- Dongwoo dừng tay, nhìn Hoya thì thầm nói, thể hiện cũng tốt đó nhưng mà cậu hiện tại vẫn còn đang bị thương, với tính cậu làm cái gì cũng dồn hết sức vào nên anh sợ cậu lại cố quá.
-Lúc mà nhận lời chương trình, không phải em không nghĩ đến chấn thương mà em nghĩ cơ hội này không phải lúc nào cũng có, không phải vì đạt giải mà em chỉ là muốn cho mọi người thấy những gì mình đã rèn luyện thôi, thế nên Dongwoo anh đừng lo lắng quá, em sẽ cẩn thận- Hoya đưa tay áp vào bên mặt Dongwoo, vỗ nhẹ lên gò má rồi tiện tay bẹo má anh một cái, hai người nhìn nhau cười xoà.
Dongwoo nhanh chân chạy lại đỡ Hoya từ phòng tắm, cẩn thận dìu cậu lên giường, rồi vớ lấy cái balo mà lục liên tục nhưng hoài chẳng thấy liền dốc luôn cái balo ngược xuống, đồ trong đó rơi vãi ra sàn thành một đống, Hoya nhìn anh mò mẫn mà cười khổ, nghiêm túc suy nghĩ ngày mai có nên cùng anh thảo luận coi những đồ dùng nào là cần thiết để mang theo không thì Dongwoo đã nhanh nhảu trèo lên giường, giơ chai thuốc trước mặt với vẻ hớn hở.
-Anh bôi cho em- Dongwoo kéo ống quần Hoya lên cao, đổ thuốc ra rồi xoa đều trong lòng bàn tay, bắt đầu từ mắt cá chân rồi lan đều sang mu bàn chân, nhẹ nhàng nắn bóp, cả lòng bàn chân cũng được anh tỉ mẩn thực hiện, hết chân này rồi đến chân kia, cứ chăm chú từng chút một.
Hoya yên lặng để Dongwoo làm, nhìn anh cắm cúi cậu vừa thấy thương lại vừa hạnh phúc, tay chống phía sau làm giá đỡ người hơi ngả, lơ đãng nhìn đồng hồ, kim vừa nhích số chỉ 12h, cậu thẳng người dậy giữ tay Dongwoo, lấy chai thuốc trong anh đặt đặt lên bàn, sau đó kéo tay lôi anh bắt nằm xuống, bản thân cũng nhanh chóng với vị trí bến cạnh
-Ngủ thôi, trễ rồi- Hoya tay thoải mái vòng qua ôm lấy Dongwoo, đẩy đầu anh vào sát mặt mình. Tay phía sau vỗ nhẹ lên phần lưng như thói quen giúp anh yên giấc.
Dongwoo cười vui vẻ, ghé sát hơn vào Hoya, tay ôm đáp trả lại cậu, nhưng không ở lưng mà dời xuống tới tận mông, bình thản vỗ vào đó như cậu đang vỗ vai anh vậy.
-Dongwoo này, anh chỉ nên làm hành động này với em thôi nhé, còn với người khác họ sẽ khó chịu đấy.
-Anh thấy bình thường mà, anh làm với mấy thành viên khác suốt mà có ai nói gì đâu.- Dongwoo ngây thơ, anh lại bắt đầu luyên thuyên một hồi bên tai Hoya.
-Nhưng vẫn không nên, từ giờ chỉ làm với em được thôi.
-Uhm, biết rồi
Hoya chỉnh đầu anh trên bả vai mình lần nữa rồi khoá anh trong vòng tay mình, Dongwoo theo đà mà rúc vào sát hơn, vui vẻ nhắm mắt, rất nhanh chìm vào giấc ngủ.
Trên giường, hai người ôm nhau say sưa ngủ, giấc mộng ngọt khiến mọi mệt mỏi tan biến hết, để rồi sáng mai thức giấc nở nụ cười với một cái hôn sâu. Tình yêu chỉ cần đơn giản như vậy thôi.
---------------------------
Lâu quá mới trở lại, cuối cùng đã trả nợ như lời đã hứa, mặc dù không theo cặp này nhiều nhưng đã cố hết sức😊Cuối cùng series này đã có 10 truyện ngắn rồi nên mình sẽ chuyển sang post ở part 2 , chờ nhé, sẽ quay lại sớm thôi.
VOCÊ ESTÁ LENDO
[Series] [oneshot] Infinite Fic
FanficTổng hợp cái câu chuyện ngắn về couple Woogyu và MyungYeol ( nhưng đa phần sẽ là Woogyu ). YaDong, Jjongie và vài nhân vật khác sẽ xuất hiện trong đây với vai trò làm cameo nhé