ika-sampung Kabanata

279 12 1
                                    

Aldrin's PoV

Kampai!!!! Sa wakas nagkaPoV ulit ako. Tagal na nung huli e. Hahaha..

(A/N: Tsk. Pasalamat ka na lang may kasalanan ka pa sa akin. Seset X-P)

Alam nyo ba ang hirap ng pinagawa sa aming dalawa ni Wends. Alam nyo naman siguro na napak kami ng teacher di'ba? T^T huhuhuu...

Teka, paano ko ba sisimulan ang pagkukuwento? Simulan ko na lang siguro sa ganito.

-Saturday 5:00 am

Nagising ako sa alarm clock ko. Nakaset talaga sya ng 5:00 am para makapag-jogging ako. Dito ko na nga lang ulit nagagawa ang pagdya-jogging. Nung nasa dati pa kaming lugar ni Wends lagi akong tulog ng ganitong oras. Pano kasi may tagaluto si Wends kaya hindi na ako nagaaksaya ng oras ko para pagsilbihan ang mokong tuwing umaga.

Ui wag nyong sabihin sa kanya na ibinubuking ko sya ha! Hahahaha.. PROMISE ha!

Ayun nagising na nga ako ng 5 am naghilamos na ako at nagayos ng damit para makapunta na field.

Nakarating naman ako sa field. Kaya nga lang 6:35 am na. Sumama kasi si Rhianna.

Nagising din daw sya ng alarm clock ko. Naku naman oh.

*flash back* 

-Saturday 5:45 

(Pagkalabas ko ng banyo)

/(-_____-)\ *kusot buhok*

Antok pa ako pero magdya-jogging talaga ako.

"AAAAALLLLLLLLLLLL!!!!! \(^______^)"

O____O  

"Oh...Sh*t!"

O.O - sya

>///< -ako

"Hala, Alwina Atentar, masama ang magmura lalo pa at umaga! Pssshhh.. (=.=)?"

Tamo yan oh sya nga itong nanggulat tas ako ang masama?

=__________= mukha ko.

"Sorry, ikaw kasi nanggugulat ka. Wala tayong pasok ngayon ah bakit ang aga mong gumising?" Tanong ko na lang para di na mahaba ang usapan.

"Ah sorry namen. Hahaha... (~>_<~)? Uhmm nagising ako sa alarm mo kaya sasama na lang ako sa'yo. Magjo-jogging ka di ba? ^________^"

"Hala? Sorry. Sa cp na nga lang ako magaalarm next tym para hindi ka na---"

"Ano ka ba ok lang nga ito e para makasama kita pagjo-jogging. Hehehe.. ^_____^" cut-off nya sakin.

Ano naman kayang nangyari dito at naisipan ding mag-jogging? OK lang maganda nga yun at makakasama ko sya e. Hahahaha..

"Sigurado ka ba?" Tanong ko habang isinusuot ko ang jaket ko. Pang lalaki talaga itong Jaket binili ito ni Ate para sa akin noon. Hehehe.. nagandahan sya sa kulay e. Kasamaang palad sa akin bagay at hindi sa kanya. Hahahaha..

"Oo.. tara na!" Sabi nya habang nagsasapatos.

"Whhhaaaa... sandali lang!" Hinikit nya ako palabas ng silid namin. "Rhianna naman e.. excited much?" Sabi ko ng makawala sa kanya.

"Oo. Nanduon din naman sina Wendy e. Ayaw mo bang makita Gf mo? ^____^"

=_______= 

Oo Rhianna, ayaw ko nga syang makita ikaw lang naman ang gusto kong makita araw-araw e. *o*

:-( pero hindi ko naman pwedeng sabihin sa kanya ang mga ganitong bagay dahil nga sa pagpapanggap namin ni Wends. Sana nga lang magkagusto sa akin si Rhianna as Alwina o mas mabuti kung as Aldrin.

Nasa PAMBABAE akong Eskwelahan?! (NPAE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon