SỦNG NÔ NGHỊCH TẬP(tiếp)

1.3K 7 0
                                    

Chủ yếu nhất là, hắn đều đã như vậy đối nàng động tình, nàng lại làm sao có thể thờ ơ.

Cho nên, cho dù là hiện tại, hắn vẫn cứ kiên định tin tưởng, nàng chắc là thương hắn sâu vô cùng .

Nghĩ vậy nhi, Nhiễm Chi Thần mới cảm thấy trong lòng thư sướng một ít. Sau một lúc lâu, hắn thu thu dây cương, nhìn màn đêm bên trong viễn sơn, chậm rãi thở dài.

Rõ ràng thương hắn, lại muốn rời đi hắn. Này nguyên nhân trong đó, sau này hắn nhất định sẽ dần dần điều tra rõ. Về phần hiện tại... Nhiễm Chi Thần mắt bên trong tránh qua một chút thâm sắc, đã đã vào hắn tâm, lại khởi là có thể tùy tiện rời đi .

Mà bên kia, quỳ gối phòng trong Lạc Thần, thẳng đến Nhiễm Chi Thần ly khai hồi lâu, mới chậm rãi theo trên đất đứng lên. Nhìn hắn phương hướng ly khai, nàng nét mặt có chút phức tạp khó phân biệt.

Nàng làm được , hắn quả nhiên đáp ứng rồi nàng, như vậy từ nay về sau, nàng cùng hắn liền tái vô quan hệ thôi...

Thật lâu sau, nàng làm như như trút được gánh nặng, lại làm như buồn bã nhược thất kiểu cách thở dài. Ở yên tĩnh giữa đêm khuya, nàng một mình thượng giường nhỏ.

Vốn tưởng rằng sẽ là cái nan miên chi đêm, nhưng không nghĩ tới, nàng nhưng lại rất nhanh liền nặng nề đã ngủ. Chính là tại đây một đêm bên trong, nàng bởi vì xoay người lúc áp đến miệng vết thương, nhưng là nửa đêm bị đau tỉnh vài trở về.

Nhiễm Chi Thần ở sơn đạo thượng phóng ngựa trên đường vẻn vẹn một đêm sau, thẳng đến hừng đông mới quay trở về hoàng cung. Kế tiếp hai ngày bên trong, hắn bắt đầu chuẩn bị khởi hồi trình việc, rốt cuộc không đi gặp qua Lạc Thần một mặt.

Một ngày này sau giữa trưa, Khương Hoàng đến đây thăm Lạc Thần.

Xem nàng bình tĩnh vô ba bộ dáng, Khương Hoàng ẩn ẩn thở dài, "Nhiễm gia chủ vừa rồi đã hướng ta thỉnh từ, nói là hắn ngày mai sẽ gặp khởi hành phản hội Nhiễm Châu."

Lạc Thần trong lòng run lên, lại rất nhanh khôi phục bình tĩnh. Hắn sớm nên ly khai , vì nàng, hắn đã ở Khương quốc trì hoãn nhiều lắm thời gian.

"Ngươi có thể ở lại ta nơi này, ta hiển nhiên rất là hoan nghênh. Chính là, hi vọng ngươi về sau không cần hối hận hảo." Khương Hoàng lời nói thấm thía nói.

Lạc Thần không chút do dự lắc lắc đầu, kiên định nói: "Sẽ không hối hận ." Mặc kệ sau này sẽ là như thế nào, nhưng lần này quyết định, nàng tuyệt sẽ không hối hận.

Khương Hoàng đi rồi không lâu, Nhiễm Chi Vũ liền lại đã đến.

Vừa vào cửa phòng, hắn há mồm liền hỏi: "A Thần, nghe nói ngươi cầu nhị huynh thả ngươi rời đi Nhiễm gia ?"

Lạc Thần gật gật đầu, trong lòng có chút lo lắng, không biết nên như thế nào hướng hắn giải thích.

Khả cùng nàng trong dự đoán bất đồng, Nhiễm Chi Vũ nghe xong, đã không có chất vấn phản đối, cũng không có khóc náo giữ lại, chính là trầm mặc một lát sau, khôn ngoan mang tiếc nuối kiểu cách nói: "Ngươi lần này cứu nhị huynh một mạng, vì sao không mượn cơ hội cầu hắn cưới ngươi làm vợ đâu? Ta xem việc này tuy rằng khó làm, nhưng nhị huynh cũng không chắc liền sẽ không đồng ý ."

SỦNG NÔ NGHỊCH TẬPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ