*Author: goby.shop (Nhạc Thiên Thiên - chính là ta đây.)
*Disclamer: DBSK không thuộc về ta, và ta viết với mục đích phi lợi nhuận.
*Category: Hiện đại đô thị, cường công mỹ thụ, nhẹ H (yaoi), ngược thụ te tua
*Rating: M
*Pairings & Character:
Jung YunHo x Kim JaeJoong
Park YooChun x Kim JunSu
Và Shim ChangMin
*Warning: H (không đáng kể); ngoài những nhân vật đã giới thiệu ở trên, toàn bộ còn lại đều là hư cấu, không ám chỉ bất kì ai; đây một fic làm người ta ức chế đến chết lặng, ta chỉ có thể báo trước như thế thôi.
**Nói thêm vài lời:
Một câu chuyện được viết lên với bối cảnh xoay quanh một quán bar, các loại cocktail và rượu đắt tiền, ta chỉ nảy ra ý tưởng này khi đi Âm Cung Đệ Nhất Cung Đình Tửu thôi. Thật sự là ta chưa bao giờ có dịp bước chân vào quán bar cho nên có nhiều điểm cũng không rành, thật ra là nhờ Google cả, vậy nên thỉnh các bạn đọc bỏ qua cho ta nếu ta viết sai điểm gì đó và hãy nhắc nhở góp ý cho ta nghen, ta yêu các bạn đọc giả!
Seoul, 10 tháng 3, năm 2012.
“JaeJoong, cậu đến đấy à? Vào, vào đi!”
Người quản lí khoảng ba mươi tuổi nhìn thấy cậu liền đứng dậy, đặt tờ báo trên tay xuống, gã mỉm cười liếc từ trên xuống dưới thầm đánh giá rồi đưa cho cậu một chiếc tạp dề đen.
“Làm ơn cho hỏi… Em sẽ làm công việc gì ở đây ạ?”
Cậu thanh niên được gọi là JaeJoong có gương mặt trông cực kì thanh tú, đẹp đến hút ánh mắt người khác dính chặt vào người cậu kia nhút nhát hỏi. Gã quản lí hơi ngạc nhiên khi nghe thấy giọng nói ấm ấm êm tai của cậu, sau vẫn ung dung trả lời:
“Ờ… Cậu làm ở quầy pha chế, lát nữa sẽ có người tới hướng dẫn cậu. Còn nữa, cậu ở đây không phải callboys nên đừng có mặc mỏng manh quá, rõ chưa? Tôi không dám đảm bảo an toàn cho cậu nếu cậu làm thế đâu!”
“V… vâng…”
*Cạch!
Cánh cửa bật mở, một thiếu niên khoảng mười sáu, mười bảy tuổi bước vào. Nó kính cẩn cúi đầu chào gã quản lí và cậu:
“Em đến rồi đây, người anh muốn nhờ em chỉ bảo là anh ấy à?”
“Đúng vậy! ChangMin, giúp tôi hướng dẫn cậu ấy làm việc, tôi chỉ tin một mình cậu thôi!”