"Phòng của Ẩn"
Ẩn uể oải đi vào phòng,sau đó nhảy lên giường... khuôn mặt thể hiện sự chán chường!..Cô lấy trong túi chiếc điện thoại ra,miệng lẩm bẩm...
-Haiz... hôm nay sẽ là ai đây nhỉ?
Cô tiếp tục bấm bấm vài cái... bỗng trong điện thoại hiện ra 1 vài tin nhắn
-Oh số 4 và số 7 đã bắt đầu hành động rồi ah!
Ẩn nhìn chiếc điện thoại trong tay, vừa nói vừa nở 1 nụ cười thích thú...(Tiểu Xữ:ôi nụ cười của Ẩn tỷ thiệt gian xảo a~~~)
-"Mình cũng nên xuất phát là vừa rồi nhỉ?Lâu rồi không vận động tay chân ,các cơ đều cứng hết rồi..."
Cô vừa nghĩ vừa chuẩn bị quần áo , dụng cụ để làm nhiệm vụ...
-Xin lỗi Sư phụ,Phi điểu...hôm nay ta đành phải trốn nhà rồi!...
Cô nói rồi khinh công lên mái nhà của quán trà sau đó nhìn lại 1 lần nữa,ánh mắt lạnh băng nhưng trong ánh mắt đó còn chứa sự ẩn khuất,ưu tư lẫn buồn bã...
-Ước gì ta có thể sống 1 cuộc sống như trước..có thể vui vẻ cùng sư phụ, phi điểu và cả "Hắn" nữa..Dù chúng ta ko gặp lại nhau trong thời gian này..nhưng ta mong có thể sớm gặp lại ngươi...Tát Na Đặc Tư!..ngươi thật biết cách làm ta phải động lòng với ngươi... Nhưng ta còn 1 nhiệm vụ quan trọng...và nguy hiểm,ta không thể để cho họ biết...họ chắc chắn sẽ không cho ta đi...
Diệp Ẩn ngước ánh mắt lên nhìn ánh trăng,hôm nay trăng thật sáng khiến cho quang cảnh của quán trà càng thêm huyền diệu,thần bí làm cho ai vô tình đi ngang qua quán trà nhìn thấy đều nghĩ rằng đó là tiên cảnh về đêm.....
Nhìn mặt trăng chiếu sáng nhẹ nhàng,êm dịu khiến cho nước mắt của Cô sát thủ ấy bất chợt lặng lẽ rơi...sau 19 năm... đây là lần thứ 2 cô khóc.
-Nhiệm vụ ta đang làm liên quan đến sống chết,nếu ta còn sống sót trở về trong nhiệm vụ này...khi ta trở thành chúa tể,ta sẽ trở về cuộc sống như ngày trước cùng với sư phụ và sư huynh... cùng nhau trò chuyện,ăn uống và làm nhiệm vụ...Nhưng... nếu ta không về.. thì xin mọi người đừng buồn,hãy quên ta đi..coi ta là quá khứ thôi...Nếu kiếp sau có duyên ta mong sẽ gặp lại...
Ẩn vừa nói vừa lấy tay quệt nước mắt... trên môi nở 1 nụ cười như ngày trước...nhìn quán trà nhỏ bé nhưng đẹp đẽ,cô cảnh giác nhìn xung quanh xem có người nào không... thấy đã an toàn ,cô lấy chiếc điện thoại trong người ra...đọc thần chú...
-Hãy đưa ta đến Tokyo thế kỉ 21,"Khai Ấn"!
1 vòng tròn ánh sáng dưới chân cô có những hoa văn kì quái chiếu sáng ánh tím xuất hiện...làm sáng cả 1 vùng ...
-TIỂU ẨN,CON ĐANG LÀM CÁI GÌ VẬY?
Bỗng cô nghe có tiếng hét của ai đó gọi mình,giật mình nhìn quanh thì thấy có 1 bóng người cao lớn đang chạy sang đây...
"Sư phụ!"
Ẩn hoảng hồn nhìn cái người "Sư phụ" ấy ... thì ra đó là Tư Âm...
-Con đang làm cái gì vậy? Bước ra khỏi đó ngay!
Cô nhìn người đã dạy dỗ và nuôi nấng mình suốt 19 năm nay,chỉ nở 1 nụ cười buồn
-xin lỗi sư phụ,là đồ nhi bất hiếu...đành phải từ biệt sư phụ và phi điểu từ đây!
Tư Âm nghe thế thì bàng hoàng,nhưng nhanh chóng lấy lại sự lạnh lùng như lúc đầu,đồng thời lấy bùa ra niệm chú! nhưng vô hiệu...
-Tại sao lại không được,Tiểu Ẩn đừng nói nữa,con mau xuống đây!
Cô nhìn cơ thể đang dần tan biến...thì nghẹn ngào nói:
-Sư phụ,dừng lại đi... không có tác dụng đâu!
Rồi sau đó cô tháo chiếc dây chuyền mà tát na đặc tư đã tặng đưa cho Tư Âm
-Sư phụ,hãy chuyển lời xin lỗi của con đến sư huynh... còn chiếc vòng cổ này xin người hãy cất giữ nó giùm con!...Được người và sư huynh chăm sóc , dạy dỗ bao lâu nay...con sẽ luôn khắc ghi mãi trong lòng..con rất hạnh phúc vì được người và sư huynh yêu thương ,giúp đỡ...Nếu con có thể còn sống trở về...con sẽ nghe lời của sư phụ và sư huynh,sẽ sống cùng người như ngày xưa..thời gian đã hết rồi...tạm biệt người...S.ư..P.h.ụ...!
Diệp Ẩn nhìn sư phụ lần cuối rồi nhắm mắt lại,trên môi cô lại nở 1 nụ cười như ngày họ còn bên nhau...sau đó cơ thể cô tan biến trên không trung!.....
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Cho mình vài lời nhận xét nha!^^
BẠN ĐANG ĐỌC
TẦM TRẢO TIỀN THẾ CHI LỮ (Truyện chế)
FanficMình viết để thỏa mãn mong ước thôi .. bn nào thấy dở thì cứ ném đá!.... T/g : Xữ Nhi hoặc Tiểu Xữ Thể loại : lãng mạn,xuyên không,kinh dị,manhua,fanfiction... Truyện chia làm 4 phần,... Ẩn sẽ làm nhân vật có 1 thân phận lẫn tính cách khác ở trong 4...