Hola !! ahahah first time ko guamawa ng story XDD ahaha one shot lang po ito pero sana magustuhan nyo!!! ahahahahah
Napaka-init..at nagugutom na ako.. kanina pa kami dito sa pila kasama ang kaibigan ko, napakabagal pa umusad ng pila kaya naman pareho kaming bangag. Umaga palang nandito na kami pero hindi namin inaasahang mahaba na ang pila..==".
Sa sobrang pakabagot at hindi naman umuusad yung pila kung anu-ano na ang nagawa naming 2..
"Lian!!! wag mo akong kurutin!!!"sigaw nga sakin na may kasamang dagok!!
"wahaahaha!! Jane pakagat~!!!" at kinagat ko sya sa braso.
"TAE!!!!KUNG GUTOM NA WAG AKO HINDI AKO MASARAP!!!".sigaw nya at hinarang nya yung mukha ko ng kamay nya..At napansin kong pinag titinginan kami ng mga tao sa paligid namin kaya huminto na ako
"Mamaya kakain tayo sira ka konting kembot nalang".sabi nya
"Opo nanay libre mo ako hah"sabi ko with puuy eyes.
"KAPAL MO TADYAKANA KITA SA LUNGS EH!!"piningot nya tainga ako
"aray!!!aray!! child abuse yang ginagawa mo sakin !!"kaya gaganti dapat ako sa kaniya kaso bago ko pa sya mapanggigilan biglang gumalaw yung pila...habang gumagalaw yung pila may nakita akong 2x2 picture ng isang lalake kaya pinulot ko ohhhh..gwapo nya ~~~ ahahahah
"Jane!!Jane!! tingnan mo oh!! Fafa oh!!"pinakita ko sa kanya yung picture..
"Hay sino nanaman yan?"tanong nya sakin na parang iritable..
"Future ko~ <3"sabi ko
"Tae ni hindi mo nga ata kilala yan eh.."
"Pag nakita ko sya ibig sabihin meant to be kameee wehehehe" sabi ko na may pagka baliw na tono..
"Malamang may chance na mag kita kayo kasi baka kaschoolmate lang natin sya"sabi nya na nang iinis
"Ah basta ilalagay ko to sa likod ng I.D ko weheheheh"
"Sinapian ka nanaman..==""
Lumipas ang ilang linggo hay pasukan nanaman..9am ang first class namin pro kahit ganun marami paring late..pag pasok ko sa room wala pa dito yung kaibigan ko kaya sa halip na makipag kwentuhan sa ibang ko pang classmate umupo na ako sa napili kong upuan pinag save yung kaibigan kong lokaret at nag earphone para makinig ng RRRRROOOOOCCKK wahahaha.
Habang nasa sarili ko akong mundo napansin kong may lumapit sakin at parang sinusubukan nya akong kausapin kaya tiningnan ko sya..at..nagulat ako..
"Uhh.. Hello C3 kadin ba?"..tanong nya sakin na parang nahihiya..napatango lang ako..
"Napansin ko lang na yung picture ko nasa lalagyan mo ng I.D ahehe ahmmm. Mark nga pala.."
Hindi ko alam ang dapat kong gawin at sabihin napatulala lang ako..."patay tayo dyan"buling ko sa sarili ko..
*END*
BINABASA MO ANG
Picture of A Stranger
RandomMinsan nakakakilala tayo ng mga taong hindi natin inaasahan kung paano natin sila makikilala.. Yung tipong nantritrip kalang pero ..hindi mo inaasahan na magiging parte pala siya ng buhay mo ...