Chapter: 1 The Beginning!

15.3K 327 30
                                    

Authors note:
   Guys!!!!! Base nga pla to sa  imagination ko and sa mga nabasa ko sa wattpad and may konting halo naren sa story ng life ko hahah pero guys !!!!!!  ----HOPE YOU LIKE IT!---

(Skyla point of view)
   Padabog kong cnara ang pinto ng aking kwarto at dahil sa sobrang inis ay .
.
.
.
.
.
.
.
.
Binuksan ko ang ref sa kwarto ko at oo hnd kayo nagkakamaling nag basa sa kwarto ko may ref ako!!(ang weird lng dba kanya kanyang trip lng yan guys!) kya ibihos ko naman ang inis ko sa kinakain kong chocolate!
"Nakakainis naman kase ehhh!!! Bakit pa kailangang ko pang lumipat ng shcool and worst!!! ... Dum pa ako titira!! Ano yon!!? AYAW NA BA AKO NG FAMILY KO! Psh!"

"Ate!!! Hnd lng naman ikaw ang nahihirapan ahh!"

"AYY!! ANAK NG PUTAKTE!
"

"Ate naman bawas bawasan ang pag inom ng kape!!!"

"Ano ka banaman baket andito ka hah!!" Galet kong tanong sa kanya at oo kapatid ko cya halos mag kasunod lng kme his 13 and im 14 and yung nme nya nga pla Ayy Tyler o dba astig lng pero d ko cya tinatawag sa name nya wla lng trip teip nga dba?!
yup!!! His a boy!!!

"Nakiligo lng naman ako nasira kase yung shower sa bathroom ko eh" mahinahon nyang sagot.

(A minute passed)

ATE NAMAN!!! MATUTUNAW AKO NYAN!! ANO NABIGHANI KNA BA SAAKEN! Ate hala ! Hnd pwede yan! 😂😂 ..... Pagpapatawa nyang sabe.

Abat loko tong lalakeng to hah! Ni keyalan man hnd ako napopogian sa iyo!! Sabay bato sa malaking unan na katabi ko.

At dahil sa wla alonng magawa ayy nag movie marothon nalng ako at syempre ano pa ba ang papanoorin ko edi ang favorite movie ko harry potter!!!

Hay nako ate!! Pa-Ulit-ulit mo na lng pinapanood yan eh! Abat andito pa pla tong asungot na to pinaalid ko na toh eh!

Hnd ko naman kase cnab na panoorin mo to ehh kaya kung ayaw mo ng manood then leave!CHUPE!suplada kong sagot sa kanya.

Lumabas na cya ng kwarto and ako naman ay nageenjoy na panoorin ang one of my favorite movie na harry potter and a minute later.
.
.
.
.
.
.
ATE!!! Sigaw nya pagpasok sa kwarto ko ! At ako naman ay tarantang taranta!

OH!? BAKET MAY SUNOG SUNOG!!! SAAN SAAN!tarantang sagot

Eto namang c Ate hnd magulat hahAha....sabi ki naman sayo!!!!! Bawas bawasan ang pag inom ng kape!!

Ilng ulit ku bang sasabhn sayo na hnd ako umiinom ng kape hah?! Kulet mo tlg!!! ANO MAY KAILANGAN KA NANANAMAN BA?!pag susungit kong tanong.

Wla naman ate pagtiteipan lng kita! Hahaha.pabiro nyang sagot.

HAY NAKO!!!habng kame ayy nag kukuwentuhan .
.
.
.
.
.
Alm mo na ba kung saan tyo magtatranafer? Pagbubukas ki sa topic tutal tps na din naman yung movie and cp na ang pinagkakaablahan namen

Hnd ko nga den alm ehh. I dont have any idea. Do you have some?pag tatanong niya saken

Kainis nga ehhh wla ! Padabog king sagot

A while ago tinatawag na kame ni mommy pra sa dinner.

GUYS NEXT UPDATE NALNG YUNG IBA ABANGAN!😂😂😘
-------------------—•—----------------------
Trip kong mambitin ehh guys !!!
Comment naman kayo! Hahah newbey here
Guys hingi lng ako ng advice tnx ;*)
Comment please;)

The Playboy Gangster meets Ms.SupladaWhere stories live. Discover now