Chapter 7

9K 368 105
                                    

Wala pong pinag bago kunti pa rin nag babasa. Cute ako kaya nag ud ako. Pero guys add me in Fb.

Jepitmolfm Lali

Yan po yung name ng acc. Ko add nyo ko huh!?

--------------

"A-ano" di ako makapaniwala sa sinabi ng taong mahal na mahal ko. Gusto nya ako!!

"Lira!!" Kasabay ng galak na sigaw ko ay ang higpit ng yakap ko sa kanya. Buti hindi nya ako kinamuhian ng malaman nyang pumatay ako.

Ang totoo nyan hindi pa talaga patay ang g*gong si Robert. Suwerte nga at na buhay pa.

"Robert is not dead" sabi ko. I felt her body stiffened.. :) new it.. This will be her reaction.

"A-ano.. P-ero.. Paano?" Now it's her turn to be suprised..

" mali kasi ang patama ko sa ulo nya. Atsaka ang galing ng family doctor namin eh. Nabuhay pa ang patay"

Lira's POV

"mali kasi ang patama ko sa ulo nya. Atsaka ang galing ng family doctor namin eh. Nabuhay pa ang patay" kaya pala andito ka pa.

Pero nawala na ang dinadala kong bigat sa dibdib kasi buhay pa pala ang taong gusto akong iligtas.

"Salamat naman at buhay pa sya" sabi ko ng pa-bulong. I sighed for relief.

"Oo nga mahal eh, alam mo--" ga*o di ako utak mo para malaman yang nasa utak mo. Tapos bibitinin mo ako "--gusto kita isama sa trabaho ko.. At alam mo pag ang nararamdaman mo ay napunta sa pagmamahal sa akin.. Mag papagamot na ako"

Ano daw mag papagamot?

Nakalimutan ko lihis nga pala utak nito. Kumabaga dalawa ang katauhan sa isang katawan.

Yung isa ang pangalan ay William

Yung isa naman ay Ash (ash-ist)

Gets nyo ba nalaman ko yun noong muntikan nya na akong galawin.
Tutulungan ko muna syang mag pagamot tapos ay aalis na ako.
Doon na mag tatapos ang pagkakasama namin o hindi.

"Bukas mahal. Ipakikilala kita sa buong mundo" sabi nya sabay halik sa.... Labi ko.

Nanlaki ang mata ko sa ginawa nya, tutulak na sana sya ng lalo nya pang idiin ang labi nya sa labi ko..

Hala!!

---

70 comments

70 vote

For next chapter

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 05, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

His ObsessionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon