CHƯƠNG 12

402 47 21
                                    


Bài Hát: Thề hẹn (Tiểu Khúc Nhi Ft Tiểu Ái Đích Mụ)

_______________________________

Độ Khánh Thù đã hôn mê suốt 7 ngày, hắn đích thân túc trực bên cạnh y, không rời nữa bước

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Độ Khánh Thù đã hôn mê suốt 7 ngày, hắn đích thân túc trực bên cạnh y, không rời nữa bước. Những công việc cần hắn xử lý ở công ty, hắn đem tất cả vào bệnh viện, vừa làm việc vừa trông chừng y. Cứ như vậy, ba ngày ba đêm thanh tịnh này, giúp hắn suy nghĩ lại những chuyện đã qua. 


Hắn đến bên giường y, ngắm nhìn gương mặt đang say ngủ kia. Dung mạo y tuy có phần nhợt nhạt nhưng lại thập phần mỹ lệ và thanh tú. Gương mặt ngủ say, thoạt nhìn trong rất bình yên, Hắn vuốt nhẹ mặt y, biểu tình không rõ là cưng chiều hay đau lòng. Người này là Thù Thù của hai mươi lăm tuổi sao? Dung mạo y lúc lớn lên, thập phần tuấn tú, không còn vẻ non nớt và dễ thương của ngày nhỏ. Ngày ấy hắn mười tuổi, y tám tuổi, còn chưa thể hiểu rõ, thế nào là yêu, thế nào là thích. Chỉ muốn mãi mãi bên nhau, chỉ muốn vĩnh viễn không xa cách. Hắn của mười bảy năm về trước, chưa hề lường trước được rằng, rồi một ngày bánh xe cuộc đời đã đưa cả hai đi quá xa. Xa đến nỗi, bây giờ hắn có muốn quay đầu lại cũng không thể, những chuyện đã qua, cứ coi là một mãnh kí ức tươi đẹp ngày xưa. Nhưng làm thế nào mà tươi đẹp? là cô nhi bị người ta phỉ bán là tươi đẹp? Không! là tổng tài của Phác Thị, nắm trong tay quyền lực mới thực sự là thời gian tươi đẹp với hắn. Hắn đã hai mươi bảy tuổi, lăn lộn trong cuộc sống từ nhỏ, cũng đã qua cái thời yêu đương bồng bột của tuổi dậy thì, tình yêu đối với hắn cũng không quan trọng lắm. Đạt được thứ mình muốn, được người khác kính nể, con đường mình đi chắc chắn có tương lai. Đó mới là cuộc sống hắn cầu!


Hắn lại mân mê đôi má mềm mại của y.


[Chúng ta không thể quay lại như ngày xưa, em hãy quên A Xán đi!]-Hắn nhìn y thêm một hồi, lại thu dọn tài liệu rồi bỏ đi. Khi bóng lưng hắn khuất sau cánh cửa, giọt lệ như hạt châu từ khóe mắt lăn dài trên má người đang nằm kia...


________________________________________

/Thời niên thiếu không thể quay lại ấy/



[CHANSOO-LONGFIC-NC15] NẾU NHƯ CÓ KIẾP SAUWhere stories live. Discover now