ONESHOT

1.1K 115 4
                                    

[CHANBAEK] [ONESHOT] LẦN ĐẦU THÂN MẬT

Đậu Mầm Baek Baek và Dumbo Chan Chan chính là oan gia 5 năm và bạn thân 10 năm rồi đó nha.

Quả thật là nhìn lên rồi lại nhìn xuống, ngó trước rồi ngó sau, quay qua trái rồi lại dòm qua phải. Túm lại một chùm đó là 15 năm cuộc đời của Đậu Mầm Nhỏ luôn có sự tham gia của Dumbo Tai To nha~

Tại sao lại là oan gia 5 năm a?

Chuyện cũng thật dài dòng đi.
Chẳng là mẹ của hai trẻ là bạn thân kiêm hàng xóm cạnh nhà. Đến đám cưới cũng tổ chức chung một ngày. Vào viện sinh con cũng phải chung phòng, cùng thời điểm đó nha. Chỉ có khác là Đậu Mầm Baek Baek sinh ra trước Dumbo Chan Chan 11 phút thôi đó. Dù chỉ 11 phút nhưng người ta rõ ràng là "anh" a.

Lại nói tiếp. Chuyện sẽ thật êm đẹp biết bao nếu không có ngày đó. Tiệc đầy tháng được hai mẹ chuẩn bị kĩ lưỡng vô cùng. Bao nhiêu là món đồ đẹp mắt, xinh xắn la liệt xung quanh nhà cho hai trẻ lựa chọn. Trong khi Baek Đậu Mầm ngơ ngác mút ngón tay nhỏ đáng yêu. Thì Chan Tai To lại nhào vào Baek Baek của chúng ta hôn chụt vào má đó hing~

Kể từ vụ đó Baek Nhỏ luôn khóc ré lên mỗi khi thấy mặt Chan To nga~ vậy nên thật ra, chỉ mỗi Đậu Mầm thù hằn Dumbo thôi à.

Hiềm khích vẫn sẽ là hiềm khích cho đến một ngày của 5 năm sau.
Lũ trẻ trong xóm chơi trò gia đình, phân vai theo lượt bốc thăm đó a. Và Chan Chan vào vai bố của gấu, còn Baek Baek lại chính là mami đáng yêu nga~ Lại còn bao nhiêu vai vợ nhỏ, vợ nhỏ hơn , nhưng đều bị Channie lạnh lùng gạt phăng cho làm osin này, làm vườn này, bảo mẫu này... Bởi thế mới nói Chan Chan mặc dù tuổi nhỏ nhưng đã biết "giữ của" lắm rồi nghen. Có tiền đồ a~ >.<

Đến khi học cấp 1, Mầm Nhỏ nay đã trở thành lớp trưởng cute lớp 1E đó. Vậy Tai To thì sao?. Tất nhiên là làm lớp phó kỉ luật bảo vệ Mầm Nhỏ của chúng ta rồi. Ngoài ra Dumbo cũng kiêm luôn lái xe đưa tận trường đón tận nhà của Đậu Mầm, vì lo sợ tính mù đường của cu cậu thôi a~

Từ cấp 1 đến cấp 2 ở đâu có Baekie ở đó sẽ luôn thấy mặt Channie. Lỡ như Baekie bị bệnh xin nghỉ ở nhà thì Chan Chan cũng sẽ nghỉ học rồi chạy tót qua phòng Baekie mãi đến khi cậu bạn hết bệnh mới chịu về. Thấm thoát như vậy cũng đã 10 năm rồi nha. Baek Baek bé nhỏ, học giỏi nhưng ngây ngô luôn được bảo hộ an toàn trong vòng tay của Chan Chan to lớn tốt bụng nha.

Chẳng là hôm nay sinh nhật Baek Đậu Mầm. Cậu vô cùng trông chờ đó nghen. Tại vì sao ư? Vì cậu tò mò không biết Chan Dumbo sẽ tặng gì cho mình đó hing~

Đang nằm mơ màng nghe nhạc trên giường, bỗng Mầm Nhỏ nghe có tiếng gõ nhẹ nhè phát ra từ của kính nơi ban công. Không cần nhìn cũng biết là ai. Tất nhiên là Channie rồi. Cậu ấy chẳng bao giờ đi cửa chính đàng hoàng cả. Chán lắm cơ!

"Baekie chúc mừng sinh nhật thứ 15 của cậu, cũng chúc mừng mình đã có cậu ở bên 15 năm đó. Tadaaaa~~ 😆"

"Ơ thế quà tớ đâu" _ Mầm Nhỏ giương đôi mắt cún đáng yêu ngây ngô hỏi.

"Tất nhiên tớ chuẩn bị rồi, rất đặc biệt đó. Đảm bảo Baekie sẽ thích cho xem ^♡^"

"Đâu quà đâu, sao tớ không thấy vậy Channie?"

"Cậu muốn thấy ngay à Baekie?"

"Tất nhiên. Nhanh nhanh lấy ra cho Baek Baek đi Channie aaaaa"

"Được rồi. Vậy cậu hãy đứng im tại chỗ, nhắm mắt lại, ngẩng mặt lên. Rồi tốt lắm. Này quà của cậu."

Chưa kịp mở mắt Baek Đậu Mầm liền cảm thấy có gì đó mềm mềm, thơm thơm mùi chuối, giống mấy hộp sữa Dumbo hay uống đó, rất thơm nha

Mở mắt ra liền thấy bộ mặt phóng đại của Channie, bạn trẻ Baek Baek chỉ biết cảm thán: "Ô. gì đây. Môi Channie ngọt như kẹo đường nà. Ăn ăn sẽ rất thích nga. Baekie thích kẹo ngọt nhất a"

Nhìn bộ mặt ngớ ngẩn đáng yêu của Baek Baek mà Chan Chan Tai To chỉ muốn một ngụm nuốt vào bụng mà thôi. Omoei moe moe nà!!!

Baekie vẫn ngốc ngốc không hiểu, lại hỏi : "Nhưng mà quà tớ đâu???"

"Tớ mới vừa tặng cậu mà! Chính là LẦN ĐẦU THÂN MẬT đó nha Baekie"

"Lần đầu thân mật là gì vậy. Ăn ngọt như kẹo đường không Channie a~"

"Là hôn hôn đấy. Lúc nãy Baekie có thấy ngọt không?"

"Ngọt lắm a~. Nhưng sao lại là hôn hôn nha. Cậu hôn hôn tớ lâu rồi mà. Mẹ tớ bảo thế đó hing~ hing~"

Rồi Baek Baek lại lần nữa ngây thơ đi tìm tấm hình, chụp lúc hai đứa mới đầy tháng cho Chan Chan xem.

"Đây này. Rõ ràng hôn hôn không phải lần đầu nha. Ứ chịu đâu. Cậu phải tặng quà mới cho tớ"

Câu nói của Baek Baek khiến Chan Chan cười ra nước mắt. Không thể không yêu thương cậu nhỏ này mà. Chan Dumbo chính là nhất kiến chung tình đối với Đậu Mầm nhà chúng ta đó nha.

"Cậu vẫn còn nhỏ. Tớ sẽ đợi. Đợi khi 18 tuổi tớ sẽ 'cho' cậu ăn. Ăn sạch sẽ a. Rất ngon đó nha. Haha"

"Ồ rất ngon sao. Baekie thích thích. Channie hứa sẽ tặng Baekie nha. Móc nghéo đi~"

Làm Chan Chan ôm lấy Baek Baek mà cười không thấy mặt trời luôn đó hing~ Baekie thật đáng thương Ụ_U

Chuyện về sau của hai trẻ có lẽ không nên bàn tiếp nha, nhưng chắc chắn rằng hai người họ, đời này đã định sẽ thuộc về nhau rồi nà.

END.

[CHANBAEK] [ONESHOT] LẦN ĐẦU THÂN MẬTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ