[Oneshot] Cái đuôi của Jung Jessica

758 45 5
                                    

Một buổi sáng trong lành yên bình của đầu tuần ở trường trung học SM, sẽ rất hoàn hảo nếu như không có tiếng hét cá heo của ai đó...

-IM YOONA!!!! TẠI SAO CỨ CHẶN ĐƯỜNG CHỊ VẬY HẢ?!!!

Vâng, chủ nhân của tiếng hét đó không ai khác chính là Jung Jessica, cô nàng nổi tiếng nhất trường về ngoại hình lẫn học lực, được rất nhiều người theo đuổi. Và đương nhiên, nếu như nhắc tới Jessica, thì phải nhắc tới "cái đuôi" của nàng, đó là Im Yoona. Yoona cũng có nhan sắc không kém gì Jessica, học lực cũng rất giỏi, cũng là người nổi tiếng trong trường, người theo đuổi cũng không ít. Nhưng là, yêu ai không yêu, lại yêu phải công chúa băng giá của khóa trên, bị cô nàng chửi mắng đuổi đi kiểu gì cũng chai lì mặt không đi.

Quay trở lại, cũng như sáng sáng nào, Yoona cũng tới trường thật sớm và mua một bó hoa hồng đẹp, đứng đợi Jessica ở cổng trường để tặng nàng, và hôm nay cũng thế.

-Hê hê hê, em tặng chị hoa nè.-Yoona cười ngoác miệng, hai mắt híp lại, hai tay cung kính giơ ra bó hồng đẹp

-Chị không nhận, em cũng đừng suốt ngày tặng hoa cho chị. Chị nói rồi, chị không muốn yêu một lần nào nữa.-Jessica đẩy mạnh bó hoa sang một bên, lạnh lùng nói

-Chị Sica, em biết chuyện chị với anh Taecyeon, nhưng chẳng phải là quá khứ sao. Chị, cho em cơ hội đi, em nhất định yêu chị thật nhiều, chăm sóc chị, cả...-Yoona ánh mắt thành tâm nói, nhưng lại bị Jessica cắt ngang lời

-Yoona, chị nói rồi, một lần đau đã quá đủ với chị, chị không muốn lặp lại. Còn có rất nhiều người khác dành cho em, không nhất thiết là chị.-Jessica bước qua người Yoona bỏ đi nhưng bị Yoona nắm lấy tay kéo lại ôm vào lòng.

-Im Yoona, em làm gì vậy? Buông chị ra mau!-Jessica ra sức đẩy Yoona ra

-Đúng, có rất nhiều người dành cho em, nhưng em không yêu họ, người em yêu là chị. Chị hiểu không, Im Yoona em yêu chị.

Dứt lời Yoona kéo Jessica vào một nụ hôn. Jessica giật mình, dùng sức đẩy Yoona ra, nhưng chỉ khiến Yoona hôn nàng mạnh bạo hơn thôi. Jessica liền cắn vào môi Yoona một cái thật mạnh tới ứa máu. Yoona bị cắn đau liền giật nảy mình, buông Jessica ra, liền sau đó nhận được một cái tát mạnh vào bên má. Yoona sững người, đưa tay lên ôm lấy má mình, cặp mắt mở to nhìn Jessica. Jessica mắt ngấn nước, tay che lấy miệng mình, liền sau đó quay lưng bỏ chạy. Yoona đứng đó như trời trồng, hốc mắt cũng tự động ửng đỏ, cô quỳ khụy xuống đất, hai tay ôm lấy mặt mình, hứng lấy những giọt nước mắt ấm nóng của mình. Từng giọt từng giọt rơi xuống lòng bàn tay của cô, mang theo nỗi đau đớn. Cô đã làm cái gì vậy? Cô đã cưỡng ép người cô yêu? Đã khiến cô ấy lần nữa mang cảm giác bị bức ép. Tồi tệ, khốn nạn, cô là một tên khốn nạn.

Sân trường ngày một nhiều học sinh, ai cũng đi ngang qua kẻ đang quỳ  kia, không quên ngoái nhìn cũng như chỉ trỏ nói vài lời. Yoona vuốt mặt mình, cô thầm nghĩ, nên từ bỏ hay không...Không, nhất định là không, trừ khi Jessica nói không yêu Im Yoona này, bằng không Yoona này không từ bỏ. Nếu như không muốn cô xuất hiện trước mặt nàng, thì cô chỉ sẽ ở phía sau bảo vệ nàng.

------------------------------

-Jessica!!-Tiffany vỗ mạnh vai Jessica hét lớn

-Ơ..hả...cậu gọi tớ sao?-Jessica quay sang, mặt ngẩn ngơ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 02, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Oneshot] Cái đuôi của Jung JessicaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ