Chương 1

753 25 0
                                    

  Giữa cái nắng gay gắt của mùa hè này cứ tưởng rằng sẽ chẳng một ai dám ra ngoài đường. Nhưng đâu phải ai cũng như thế đâu, đâu đó quanh đây còn nghe tiếng cười khúc khích của một anh chàng và tiếng la thất thanh của cô gái.
- Tên biến thái! Anh đã nhìn thấy hết rồi phải không??????
  Cô gái với khuôn mặt đỏ au đang tức giận chỉ về phía chàng trai đang cười kia. Không biết anh chàng đó có nghe hay k mà chỉ thấy anh cười hoài mà không có dấu hiệu ngừng, điều đó càng khiến cô gái trước mặt tức giận thêm.
- Thật nực cười, rõ ràng là nó tự bay lên tôi chỉ là vô tình nhìn trúng thôi. Cô cũng đâu phải cáu gắt như vậy?
  Có vẻ như đã cười đủ nên chàng trai mới dõng dạc nói như vậy. Anh lại nhìn cô với dáng vẻ đầy thích thú. Cô gái kia không nói gì chỉ thấy ánh mắt đầy căm phẫn như đang tính gì đó.
- Được lắm! Đã vậy tôi sẽ cho anh thấy thế nào là "vô tình".
Nói đoạn cô nàng giơ thẳng chân lên cao đa một đường hoàn hảo vào khuôn mặt điển trai của anh chàng kia. Do không nghĩ cô sẽ như vậy nên anh không kịp chở tay và lĩnh trọn bộ cú đá vào mặt. Còn về phần cô gái, sau khi tặng anh một cú đá cũng đã sớm chuồn đi từ lúc nào.
-"Con nhỏ đáng ghét, Cự Giải tôi đây thề sẽ bắt cô phải chả giá cho những gì cô làm hôm nay!!!"
----------------------------------------------
  "Bịch...bịch...bịch"
  Giữa khoảng sân trường rộng lớn, có một chàng trai đang say mê chơi bóng rổ mà không để ý đến xung quanh mình. Từ một góc nào đó gần sân trường cái bóng cứ thập thò, lén lút nhìn về phía sân bóng, ánh mắt to tròn long lanh say đắm nhìn anh chơi bóng rổ.
-"Thầy ấy đẹp trai thật"
  Suy nghĩ thoáng vụt qua trong đầu cô, khiến cho gò má khẽ ửng hồng, nhìn thật dễ thương. Ngay lúc đó cô nhìn thấy anh đã dừng và đi chở lại ghế. Cô cũng nhanh chân tiến lại phía anh, trên tay còn cầm theo chai nước.
- Em mời thầy uống nước.
  Chàng trai thoáng giật mình quay lại nhưng rồi nhanh chóng mỉm cười.
- Cảm ơn em nhé Thảo Hân!!!
Anh cầm lấy chai nước và uống một mạch như thể rất khát, cô gái tên Thảo Hân cũng nhanh chóng ngồi cạnh bên anh thoáng thấy má cô ửng đỏ.
- Thầy Thiên Bình này, em hỏi thầy một câu được không ạ???
Thiên Bình quay lại, ôn nhu mỉm cười gật đầu mà nói "được". Thảo Hân có vẻ hơi ngại nên phải khoảng một lúc sau cô mới nói.
- Thầy....đã có ... bạn gái chưa ạ?
Thiên Bình hơi ngạc nhiên nhưng rồi cũng bật cười trả lời cô.
- Thầy vẫn chưa, nhưng có chuyện gì hả em?
Như có câu trả lời giống mong muốn của mình mặt cô càng đỏ lên, chỉ thấy cô nhanh chóng đứng dậy cúi chào Thiên Bình rồi bỏ chạy đi mất. Thiên Bình chỉ biết lắc đầu nhìn theo bóng cô rồi cười. Anh cũng nhanh chóng rời khỏi hàng ghế và đi về. Tiết trời vẫn oi bức như chẳng có dấu hiệu giảm đi.

[12 chòm sao] Gạt đi nước mắtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ