โอ้ย! ฉันล่ะเครียด จะทำยังไงให้อีตานั่น เอ่อ...มารุก
ฉันก่อนน่ะ"แกเป็นอะไรว่ะชา ฉันสองคนเห็นแกนั่งถอนหายใจ
นานแล้วนะ มีอะไรหรือเปล่า..."ฉันเหลือบตามองยัยยามินิดหน่อยก่อนจะถอนหายใจต่อ
"เอ้า! ถอนหายใจอย่างนี้มันจะรู้เรื่องมั้ย?"
ยัยยามิเอ็ดฉันเบาๆ ฉันเพิ่งสังเกตใต้ตามันนะว่า เหมื
อนมันจะร้องไห้ทั้งคืนนะนั่น"เครียดนิดหน่อยน่ะ แล้วแกล่ะยามิ ร้องไห้ทั้งคืนเล
ยใช่มั้ย?"ฉันตอบแบบปัดๆและถามมันกลับ
"ก็ประมาณนั้นแหละ ฉันเองก็พอรู้มาบ้างแล้วว่าเรื่อ
งที่ชวนไปกินข้าวที่ห้างฯ น่ะมันเป็นแผนพวกแก"เฮ้ย! มันรู้ได้ไงว่ะ หรือยัยเคธจะบอก ฉันรีบหันไปม
องยัยเคธประมาณว่า แกบอกมันหรอ ซึ่งได้การส่าย
หน้าเบาๆจากมัน"เรื่องนั้นเอาไว้ก่อน แล้วแกเครียดเรื่องอะไรชา"
ยัยเคธไอ้เพื่อนคนนี้นี่ ทำไมแกไม่ลืมอีก!
"ก็...คิดไม่ออกว่าจะทำยังไงให้ผู้ชายรุกก่อนน่ะสิ"
ฉันตอบยัยเพื่อนตัวดีทั้งสองเสียงอ่อย แต่ยัยเพื่อน
ฉันมันดันอมยิ้มแปลกๆ แต่ฉันไม่ขำนะ!!T^T"แกแปลกไปนะชา"
แปลกตรงไหน ฉันก็ว่าฉันปกติดีทุกอย่างนะ
"แปลกไปตรงที่ แกไม่เคยที่จะอยากให้ผู้ชายคนไ
หนมารุกก่อนเลย แต่นี่ไม่...แกพยายามที่จะทำ
ให้เคลวินรุกก่อนผิดวิสัยแกว่ะ"เฮ้ยๆ! มันจะบอกฉันว่าฉันเริ่มจะชอบนายนั่นขึ้นมา
แล้วอย่างนั้นหรอ!? เป็นไปไม่ได้อย่างแรงค่ะ"ฉันแค่...อยากเอาชนะอีตานั่นก็เท่านั้นแหละย่ะ"
ฉันรีบสวนยัยเคธไปแบบทันควัน จนมันหลุดหัวเราะ
ออกมา หน้าฉันมันตลกมาหรอ-_-?"โอ้ย! ยัยชาแกนี่โง่ว่ะแค่นี้ก็ดูไม่ออกว่าแก อุ๊บ!"
"ยัยยามิ กินเค้กเข้าไปเลยอย่าพูดมาก"