Chương thứ bốn mươi ba
Ở tửu quỷ gia nghỉ ngơi hai ngày hai đêm, Lăng Hằng đích thương đã hoàn toàn khôi phục. Thương thế của hắn hảo sau trần lâm động tác võ thuật đẹp mắt ban ngày đích thời gian, đem mấy ngày nay đã phát sinh chuyện hoàn hoàn chỉnh chỉnh đích nói cho hắn biết. Hắn sau khi nghe xong chính là cười nói câu ta hiểu được sau liền không lên tiếng nữa.
Rời đi tửu quỷ gia đích thời điểm, Lăng Hằng đi gặp quá thi quan vương, đem ngay lúc đó tình huống đại khái đích giao đãi,cho hiểu được. Thi quan vương nghe xong lời của hắn đã nói lập tức khôi phục bình thường công tác, hắn theo địa phủ về nhà khi vẫn là mắng hắn một câu cáo già.
Cùng một ngày nội, hắn cũng cùng mười một cái thi tham, trịnh trọng đích nói lời cảm tạ. Tửu quỷ nói rất đúng, chuyện này là của hắn sai. Nhìn đến bọn họ đến vậy khi cũng còn mỗi người mặt mang theo mệt mỏi, hắn thực băn khoăn.
Bất quá, hắn sẽ không cảm thấy được áy náy, tửu quỷ nói trong lời nói, hắn đã hiểu được.
Hắn không chỉ có hai cái bạn tốt, thanh long, Huyền Vũ, chu tước sở hữu đích thành viên đều là của hắn bạn tốt. Hắn không hề sợ phiền toái bọn họ, về sau có chuyện gì, hắn cũng đều sẽ đi tìm hắn nhóm, chỉ có như vậy, mới có thể cũng coi là chân chính đích không phiền toái.
Cất bước ba giờ tổ đích nhân, Lăng Hằng xoay người xem quay về ngồi ở trên ghế sa lon, như trước xao máy tính, như trước mang theo tươi cười đích hai người, "Lâm, thiên trong khoảng thời gian này..."
"Theo chúng ta không cần phải nói này đó." Lâm đứng dậy hướng một bên xê dịch. Xem Lăng Hằng cười đi vào bên người ngồi xuống, hắn từ trong túi tiền xuất ra hé ra chỉ phóng tới trước mặt hắn, "Đây là nhiều tra cổ đích địa chỉ, hắn cũng thực lo lắng ngươi. Gọi điện thoại hỏi qua ta vài lần , đợi lát nữa ngươi đi tìm hạ hắn."
"Ân." Lăng Hằng gật gật đầu, biên lấy quá trang giấy vừa nói, "Ta tối nay quá tới tìm các ngươi."
Về đến nhà trung, Lăng Hằng còn không có ngồi vững vàng, ghé vào trên ghế sa lon đích tuyết hồ cùng lưu cường, liền hướng hắn phác lại đây.
"Thi quan, ngươi làm ta sợ muốn chết." Ôm hắn, lưu cường khóc đắc là hi lý rầm, "Ta còn tưởng rằng sẽ không còn được gặp lại ngươi , ngô ngô..."
"Ta không sao." Tiểu quỷ này, thấy thế nào cũng không giống cái du quan, khóc đắc cùng tiểu hài tử..."Uy, tiểu quỷ, đừng ở y phục của ta thượng sát nước mũi... Tuyết hồ, ngươi cút cho ta đi xuống, móng vuốt tróc đắc ta thủ đau..."
Mặc kệ Lăng Hằng như thế nào kêu, ghé vào trên người hắn đích một người vừa động vật, đều không có tránh ra đích tính toán. Lưu cường đích tiếng khóc càng lúc càng lớn, hắn màng tai bị chấn đắc mau đỉnh không được , khả hắn kéo không ra bọn họ, chỉ phải vỗ về cái lổ tai làm cho bọn họ quải ở trên người nháo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thị gia trinh thám - Nhược Tư Ức
RomanceMạc minh kỳ diệu đích tử vong, làm cho hắn bị lừa mắc mưu trở thành thi gia trinh thám... Người ta trinh thám đích hộ khách hay sống nhân, hắn đích hộ khách lại đều là oan quỷ... Ông trời tựa hồ ngại hắn đích đủ loại kỳ ngộ còn chưa đủ kinh thế hãi...