Chapter 1: the prince
mama.. alis na po ako sabi ni jyron sa mama niya na si arcie
o sha sige mag-iingat ka ha..sabi ni arcie.
ahh teka nga muna,, gising na ba ang kapatid mo.. tanong ng mama niya na si arcie..
DI PA PO.. sagot naman ni jyron..
o sige ako nalang ang gigising sa kanya .. mag-ingat ka pauwi.. wag mag-lalasing baka may masagasaan.. inggat ka baby ko... sabi ng mama niya..
Nang bumaba na si jiro...
my kwin.. naka alis na ba si jyron.. at si aarcia tanong ni jiro kay arcie mama nila jyron at aarcia
ahh si jyron palang ang nakaalis si aarcia palang hindi .. natutulog pa siguro yun.. mabuti pa ikaw nalang ang gunising sa kanya.. kasi may lakad pa ako... at tsaka uuwi na si labanos dito galing sa london ba yun... ayy ewan basta... ikaw nalang ha my king... sabi ni arcie..
ganun ba.. uuwi na si ren.. ohh sha sige.. ako nalang ang gigising sa prinsesa natin baka ma late nanaman yun.. sgot niya kay arcie.
[ Jyron's POV ]
NAKO.. salamat.,. wala pang tao dito sa school.. baka pagkaguluhan na naman ako neto..
buti nalang pinagamit na ni mama ang kotse ko.. baka sa kalye pa lang pagkaguluhan.. nanaman ako.. panu nalang tong mukha ko.. kung magkaroon ng scar.. . eehh... puhunan ko pa naman to.. hahahaha..
nag-aaral pala ako sa paaralan nila tita jennica dito sa prince academy.. kaya nga ako pinagkaguluhan ehh. kasi ako daw ang sumunod sa yapak ng papa ko na .. ang pagiging..
ULTIMATE PRINCE .. may S6 din kami.. kasali na doon ang kapatid ko..
sasabihin ko nalang kung sinu-sino ang mga ka-S6 ko..
hehehehe ^_^
Jyron Morales-Festin - the ultimate prince
Aarcia Morales-Festin- the hearthrob Princess
Marrialle Smith- the MVP princess
Giovanni Mendoza- the genius prince
Stephen Lance Gomez - the casanova prince
Nathaniel Rey Dela Cruz -the romantic prince
but before that.. i should include the commoner
Anna Jennifer Valdez - the commoner
wanna know why i include her.. because she's pathetic & she's .......
gruuhhh.. okey i'll tell the truth.. She makes me smile because she's the only girl who don't have any friends i think..?
GUHD.. ok eto na sasabihin ko na..
I like HHHHEE.. . . EERRR... i like her... ^_^ such as because she's the only girl who don't have any idea of the world she's been going through, pero ang nagustuhan ko talaga sa kanya ay yung kaparehong kapareho talaga sila ng ugali ni mama.. yun yung nagustuhan ko.
BINABASA MO ANG
The Prince --> Jyron Morales-Festin (STORY) |ongoing series|
Romancei love ate alyloony <3<3<3 love ka namin!!! <3<3<3 Doon po sa nakabasa na ng my prince eto po yun storya ng anak nila na si Jyron.. kasali rin dito si Aarcia ..basahin niyo nalang