Đừng đùa với Eunha

3K 121 34
                                    



"Eunha không nghe lời em và rất bướng bỉnh. Em không thích style này. Umji là người duy nhất rất nghe lời em". 

Chính vì vậy cho nên cậu chọn Umji là người mình muốn hẹn hò chứ không phải là nàng – người mà 800 năm mới chịu bật đèn xanh cho cậu một lần ngay trước mặt fans. Tại sao lại nói như vậy? Đơn giản vì dù cho cậu có thả thính, câu dẫn, đeo bám mặt dày kiểu gì thì nàng vẫn phũ cậu ầm ầm, hoặc là chơi cái trò mèo vờn chuột mà nàng cực kì thích. Dĩ nhiên, nàng chính là mèo, bởi vì nàng biết, một khi nàng đã câu dẫn rồi thì cậu y như con cá nằm trên thớt, chỉ biết ngây ngốc nhìn nàng thôi, không thể nào chống đỡ nỗi. Ấy vậy mà hôm nay, khi nàng nói người nàng muốn hẹn hò là cậu, vì cậu rất cool ngầu và tử tế, có thể chăm sóc tốt cho nàng ( thật ra nàng cũng miễn cưỡng lắm mới chọn tên này, 4 nhóc kia cố tình chọn lẫn nhau để tạo điều kiện cho nàng và cậu thành một cặp nhưng mà nhìn nàng khổ sở tìm lí do tại sao chọn hắn mà tội :v vì cơ bản là nàng thích hắn vô điều kiện chứ hắn có gì tốt đâu :v ). Sau đó nàng nhìn cậu bằng ánh mắt long lanh chờ đợi, nắm chắc trong tay hết 99.9% là cậu sẽ chọn nàng, 0.1% còn lại trừ khi cậu ăn trúng gan cọp mới dám không chọn nàng. Ấy vậy mà cậu ăn gan cọp thật, dám phũ nàng, làm nàng gần như sốc toàn tập, cậu còn cười cười ôm ôm rồi ngã ngớn vào người nàng làm ra vẻ an ủi. Nàng là nàng không có thèm đâu, thậm chí thẳng thừng phũ cậu ngay lúc đó, cho cậu làm trái tim một mình, nhìn cậu bằng ánh mắt kì thị mặc kệ cậu có cười quyến rũ hay vờ cute thì cũng dẹp hết đi, nàng không thèm nữa đâu!

Nhưng vấn đề được quan tâm nhất ở đây là sau khi kết thúc chương trình, nàng sẽ xử tên đó như thế nào? Bốn đứa nhóc gần như chắc chắn tối nay Kim Sowon sẽ ra phòng khách nằm dưới sàn, thậm chí còn cá cược với nhau xem sẽ nằm mấy đêm nữa kìa. Lần này leader của tụi nhóc ăn phải gan hùm mật gấu mới dám phũ công chúa Ngân Hà một cách trắng trợn như vậy, có muốn cũng không dám bênh vực được. Mà thật tính thì đã bao giờ bênh vực đâu mà muốn với chả không, cơ bản là bốn đứa đều đứng về phía Eunha hết cả, Kim leader toàn một mình chống chọi với thế giới đó thôi, chưa kể nhiều khi còn bị bốn đứa này đốt nhà, chả biết cậu ăn ở kiểu gì nữa.

Người ngoài cuộc thì đang bày trò cá cược, còn người trong cuộc thì như thế nào?

Bản thân Kim Sowon biết rõ nếu không chọn nàng sẽ có kết cuộc như thế nào, vậy tại sao cậu lại làm như vậy? Việc gì cũng có nguyên nhân của nó cả, quay lại quá khứ một chút, số là trong MEET & GREET, lúc biểu diển Sunshine, trời xui đất khiến thế nào, Jung Yerin lại hôn tay Jung Eunha, và biểu cảm ngại ngùng sau đó của 2 nàng rất là ba chấm, đương nhiên điều đó không thể thoát khỏi đôi mắt Kim Sowon, dù là đứng cách Yerin và Eunha nhưng cậu vẫn thấy kiss scenes nồng cháy của 2 nàng. Jung Eunha là của cậu cơ mà đám nhóc này cứ thích trêu nên hết đứa này đến đứa kia ôm ấp rồi giở mấy cái trò hôn hít với Eunha nhằm làm cậu ghen lên rồi chúng nó cười ha hả khoái chí. Nói rồi, cậu ăn ở làm sao mà toàn bị cả nhóm nó troll cho lên bờ xuống ruộng thôi. Cả Eunha nữa, biết rõ tính cậu nên cũng hùa theo mấy nhóc kia, bởi vậy cho nên lần này cậu quyết định troll luôn, dù biết chắc sau đó mình sẽ khó sống, có thể từ giờ đến cuối năm ngủ ngoài phòng khách không chừng, tính cậu tưng tửng vậy đó, lúc cần thì rất nghiêm túc, nhưng mà cứ đến cơn lại có những việc làm không thể hiểu nỗi, và đặc biệt trước mặt Eunha thì cậu càng khó kiểm soát được mình. Nhìn gương mặt Eunha lúc đó mà cậu không thể nhịn được cười, vừa quê vừa đáng yêu, bởi vậy nên giả vờ như xin lỗi rồi ôm con người ta trên stage công khai mặc cho con bè cự tuyệt thẳng thừng. Kim Sojung ơi là Kim Sojung!

[SERIES] [WONHA] [SOWON EUNHA] Love Is Never EndNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ