----11h30--- Phòng maketting----
Từng tia nắng khẽ len lỏi qua những chiếc rèm kín mít trong căn phòng này, chúng như báo hiệu rằng cái nắng đã lên đến đỉnh điểm trong ngày. Đã đến giờ aqn trưa, từng tốp người một kéo nhau xuống căn-tin, họ xôn xao thảo luận nhiều đề tài khác nhau.
- Trưởng phòng chưa đi ăn ạ?
Tốp nữ đi sau cùng ngại ngùng lên tiếng với con trai ngồi gần đấy, chỉ thấy anh ta từ tốn mỉm cười:
- Tôi sẽ xuống sau.
Thế là cả tốp người gật đầu vui vẻ rồi đi ra ngoài. Khi mọi người đã đi hết anh nhẹ nhàng cầm điện thoại lên và bấm vào dãy số quen thuộc, một lúc sau không biết đầu dây bên kia nói gì chỉ thấy anh cười tỏ vẻ hài lòng thì cúp máy. Anh đứng dậy khẽ chỉnh lại áo, toan bước ra thì chợt nhíu mày. Vẫn còn một người nữa chưa ra khỏi phòng, đó là một cô gái rất xinh, trông rất chín chắn và cương nghị. Anh biết đó là Sư Tử, nhân viên mới vào cách đây 1 tuần. Được biết đến năng lực lẫn ngoại hình tốt nên cô được tuyển thẳng vào phòng Maketting này, do- Kim Ngưu anh phụ trách. Anh cũng không phải người nhiều chuyện nên không nói gì rồi bước thẳng ra phía cửa, dù sao thì có người đang đợi anh nên anh phải đi nhanh.
- Trưởng phòng!!!
Kim Ngưu toan bước ra ngoài thì bị cô gọi ngược trở lại, anh quay người lại không cần anh phải hỏi cô đã lên tiếng trước.
- Tôi có thể hỏi anh một câu được không? Số liệu hình như là có vấn đề, tôi đã băn khoăn từ nãy tới giờ nhưng không chắc chắn lắm nên mới nhờ anh giúp.
Tuy nói là hỏi nhưng chẳng cần biết Kim Ngưu có đồng ý hay không cô đã tung ra một loạt suy nghĩ của mình.
-"Vậy nếu như cô biết thì sẽ không thèm để ý tới trưởng phòng như tôi à?"
Đó cũng chỉ là suy nghĩ của anh, nhưng ngoài mặt thì anh cũng không tỏ thái độ gì. Cầm tờ giấy mà cô nói sai để xem xét lại, chỉ thấy anh khẽ nhăn mặt lại " có lẽ có ấy nói đúng tập tài liệu này đã ghi sai số liệu". Trả lại tờ giấy cho cô anh nói:
- Tôi sẽ trình báo việc này lên giám đốc, cảm ơn cô.
Dù sao Kim Ngưu anh cũng là một người lịch sự đã giúp thì phải cảm ơn mặc dù đây là trọng trách của nhân viên. Sau khi nghe anh nói xong thì cô mỉm cười tươi tỉnh không còn nhăn mày như vừa nãy nữa. Kim Ngưu nhìn cô như vậy không tự chủ được mà khẽ cười.
--------------/-------------/-------------/
- Nè, HOÀNG SONG NGƯ! Hôm nay mày chết với bà. Dám bỏ kẹo cao su xuống ghế bà hả???????? Bà cho mày chết!!!!
Tiếng la hét đến chói tai sau khoảng sân rộng lớn. Tiếng chửi rủa ngày càng nhiều, có vẻ cái nắng này chả nhằm nhò gì với những đứa trẻ tăng động đó. Kẻ hét người cười làm cho cả một khu bị xáo trộn, nhưng đây cũng không phải là lần đầu tiên họ nghe thấy những âm thanh ấy nên vẫn thản nhiên đi qua. Quay chở lại khoảng sân, mới thấy rõ được khung cảnh bây giờ. Đó là hai cô gái "rất xinh", cô gái tóc hồng đang lăm le cây chổi và dép trên tay dùng hết sức bình sinh mà ném về phía cô gái có mái tóc xanh miệng vẫn đang cười toe toét. Chiếc dép vừa ném ra đã phi thẳng vào mặt cô gái đối diện. Còn cô gái đó đã ngã thẳng cẳng sau cú ném vừa rồi.
- Này thì giả chết này, này thì bỏ kẹo cao su vào quần bà nè. Bà cho mày chớt. Hahahahaha.
- Áaaaaaaaaa. Tha cho tao đi Nhân Mã, chị Hà Mã đẹp gáiiiii.
Cô nàng tóc hồng hay đúng hơn là Nhân Mã đang phì phò nộ khí xung thiên. Còn cô nàng tóc xanh không ai khác chính là Song Ngư đang vừa ôm đầu vừa la oai oái, chân tay không ngừng né những đòn tấn công của Nhân Mã. Cuối cùng thì cả 2 đứa cũng đã thấm mệt, không ai bảo ai mà xông thẳng vào nhà hưởng điều hoà.
- Hừ! Con quỷ trong vòng 1 tiếng mau mua quần khác cho bà, không bà thiến mày đi.
- Mày cứ đùa tao hoài. Nhà thì giàu mà đến cái quần mày cũng bắt tao đền là sao? Có ngon thì mày lấy quần bà đang mặc đây này?
Có vẻ hai đứa chưa mệt nên vẫn chí choé nhau, mắt thì liếc nhau đến rách cả mắt mà vẫn cãi nhau được. Sau khi đã nhìn nhau đến gần 2 tiếng thì Nhân Mã lên tiếng trước.
- Ê! Tao nghe nhỏ Thanh nói năm nay bọn mình được đi thực tập sớm hơn mọi năm á?
- Thật vại á? Quá đã.
Một câu hỏi chả liên quan gì đến tình hình ban nãy nhưng chúng nó vẫn vui vẻ nói chuyện như chưa có chuyện gì xảy ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Gạt đi nước mắt
FanfictionTác giả: Ngư Ngư Tên truyện: Gạt đi nước mắt Nội dung: Đứng trước ngưỡng cửa của tinh yêu liệu họ sẽ giải quyết ra sao? Họ se chấp nhận hay quay đầu lại??? *** Vì là truyện đầu tay nên mong mấy ban thông cảm!!! Vì mình là cung sn nên se hơi thiên...