Điểm phiền não duy nhất của Kim JongKook, chính là Lee KwangSoo luôn xem hắn như một người anh-trai tốt. Và Kim JongKook chẳng thích việc làm "anh trai" của cậu tí nào
Tuy nhiên mọi việc cũng diễn ra thuận buồm xui gió được khoảng hai tháng, nhưng chỉ đến khi DongHoon và JiHyo bắt gặp cả hai đang trò chuyện vui vẻ trong quán coffe
- Oppa, đó có phải anh JongKook không? – JiHyo lay tay DongHoon
DongHoon dừng bước và nhìn theo hướng chỉ của cô em gái, ngay lập tức nó đưa ra kết luận luôn mà khỏi cần suy nghĩ:
- Không phải đâu, người giống người ấy mà, đi nào JiHyo
Nhưng JiHyo vẫn chẳng chịu nhúc nhích, cô vẫn nhìn chằm chằm vào chàng trai đầy cơ bắp mà DongHoon cho rằng "giống với JongKook" một hồi lâu. DongHoon thở dài và cố giải thích về sự vô lý tới nực cười của cô:
- Song JiHyo, em nghĩ thử xem, đời nào JongKook hyung lại cười hiền hòa thế chứ, cái mặt than của ảnh có thể cười được sao, nhảm nhí! Nhảm nhí hết sức!!
Trong lúc DongHoon còn đang mải mê "xỉ nhục" vị hyung của mình thì JiHyo đã tiến sát đến quán coffe nọ, cô nép mình ở một lùm cây và âm thầm quan sát ở một vị trí an toàn để chắc rằng người kia không thể biết được sự tồn tại của mình.
DongHoon cũng thôi lảm nhảm và nhập cuộc cùng JiHyo, cả hai yên lặng quan sát. Và sau một hồi nhìn mỏi mắt, họ đều phải thừa nhận rằng người kia giống Kim JongKook như hai giọt nước!
Từ cánh tay cơ bắp tới đôi mắt híp lại đặc trưng, tất cả đều giống!
Chỉ có điều biểu cảm thì chẳng giống một tẹo nào!
Kim JongKook sẽ chẳng bao giờ cười như thế, hắn cũng chẳng bao giờ đi tới những nơi như quán Coffe, nếu muốn đi ăn uống thì hắn ắt hẳn sẽ đến một nhà hàng sang trọng nào đó, chứ tuyệt đối không phải là quán Coffe lề đường!
- Chúng ta có nên vào đó không – DongHoon lo lắng hỏi
Nhưng trước khi nó kịp làm gì, JiHyo đã bước vào trong quán luôn mà không thèm nghĩ ngợi. DongHoon trợn trừng mắt, nó không hề khoái ý nghĩ phải đối mặt với JongKook trong tình huống lạ lùng như vậy một chút nào! Giả sử người đó không phải là JongKook thì không vấn đề gì, tất cả ổn thôi, nhưng nếu đó là ông anh cơ bắp mặt than của nó, chắc chắn DongHoon này sẽ bị xé xác rồi rải xuống sông Hàn mất.
Nó không muốn chết trẻ vậy đâu a ~
Nó còn chưa có người yêu mà ~
Viễn cảnh về một con hổ đang nhai con chim cánh cụt khiến nó không khỏi lạnh sống lưng. DongHoon tự hỏi JongKook sẽ ăn phần nào trên cơ thể nó trước nhỉ? Có lẽ là đầu... Anh JongKook khi ăn gà cũng toàn ăn đầu trước tiên...
DongHoon thật sự hoảng loạn, nó tự vỗ đầu mình thật mạnh và lẩm bẩm như điên:
- Không được, tỉnh táo lại nào Ha DongHoon, không thể chết như vậy được
Có lẽ việc tự nện vô đầu mình đã giúp nó tỉnh táo lại phần nào, DongHoon ngay lập tức đuổi theo JiHyo, nhưng nhận ra mọi chuyện quá muộn rồi, JiHyo đã tới trước bàn của JongKook.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookSoo] [Drop] Chiến dịch cưa cẩm Lee KwangSoo
Fiksi PenggemarKim JongKook đem lòng yêu say đắm Lee KwangSoo, một cậu con trai thua hắn 10 tuổi, nhưng hắn lại chẳng biết cách nào để cưa đổ người đẹp. Vì thế hội bạn thân của họ đã quyết định ra tay, dưới sự chỉ đạo của Song JiHyo, một kế hoạch chống ế dành cho...