Người ta nói rằng mưa hè sẽ làm khí trời mát mẻ hơn.
Nhưng . . .
Với tôi, hè còn chưa đến nữa là.
RẦM!
Cánh cửa lớp bị bà đây đạp ra một cách thô bạo cộng dồn với tiếng hét không chắc ai có thể hơn.
- Natsu! Nhà ngươi đâu rồi!
Ngồi ở bàn cạnh cửa sổ cuối lớp, hắn - tên ngốc với cái đầu hồng đặc trưng đang run rẩy với bản mặt tái mét nhìn lại bà.
- Đậu! Lu-Lucy . . .
Hắn ta là Natsu Dragneel. Và hắn là gấu bà đây.
Bà cười một phát với hắn, nhưng mặt hắn vẫn tiếp tục tái xanh, rồi sau đó co giò dùng tốc độ ánh sáng phóng ra khỏi cửa lớp. Cái đệch!
Hắn là gấu bà. Nhưng từ lúc làm bạn trai bà, hắn bắt đầu tránh bà.
- Tch!
Bà đây nghĩ hôm nay, chắc chắn . . .
- HÔM NAY NHÀ NGƯƠI THẾ NÀO CŨNG PHẢI ĐỂ BÀ RỜ VÀO NGƯỜI THÔI NATSUUUUUUUUUUUU!!!
Có dư năng lượng để bắt hắn!
Và thế là bà lại rượt hắn. Hai đứa chạy té khói trên hành lang như hai con điên. Cảnh tượng này dạo gần đây diễn ra quá nhiều đến mức bà chả nhớ nổi đây là lần thứ mấy bà rượt hắn nữa.
Natsu dễ thương như cún con. Bà nghĩ một khi trở thành bạn gái hắn, bà sẽ chạm hắn như trái tim mình muốn. Nhưng kể từ khi hẹn hò, hắn còn chả để bà chạm một lần.
- K-Không được! - Hắn nói, trong khi vẫn đang chạy tán mạng.
Mưa hè đang rơi. Sau đó, trời sẽ mát hơn, và chúng ta sẽ sớm tốt nghiệp rồi học khác trường.
Nếu chúng ta tách rời, Natsu sẽ chia tay với bà mất.
A! Bà dồn được hắn vào góc rồi này.
- Hộc . . . hộc . . .
Hắn ôm bờ tường mà thở, kế bên có mấy đứa nhiều chuyện đang xí xô xí xào.
- Cuối cùng bà đây cũng dồn được nhà ngươi vào một góc - Bà quệt mồ hôi và tiến lại, sức trâu còn mệt nữa là.
- Dừng lại!
Hắn quay sang quát với bà với cái mặt đáng yêu . . . ơ cơ mà bà đang giận cơ mà?
Mặt hắn đỏ cả lên, giống như đang dùng sự nhẫn nại của cả cuộc đời mình vào câu nói tiếp theo.
- Ông đây phải trở thành người lớn trước khi chúng ta chạm vào nhau!
Mặt bà đang nghệch ra đây, hắn nói cái quái gì thế?
- Ý ông là, từ khi chúng ta hẹn hò, nếu ông chạm bà . . . - Hắn la lên với cái mặt đỏ chói lọi phán một câu . . . - Bà sẽ có thai đó!
- CON LỢN GỢI TÌNH?!! - Mắt bà trợn trắng.
Gấu của bà là một thằng ngu . . .
- Um . . . hả? - Giờ tới phiên mặt hắn nghệch ra.
Nhưng kệ, bà thích hắn ở điểm đó.
- Không phải à?
Mấy đứa nhiều chuyện xung quanh đó gật đầu thay bà, vì bà đây bận đơ rồi.
- Thế ông đây chạm bà là an toàn à?
- HOÀN TOÀN BÌNH THƯỜNG! - Bà nói như muốn hét lên.
Chết tiệt! Có biết mấy chuyện này xấu hổ lắm không hả?!
- Ủa vậy hả . . . - Hắn vo cằm, một tên không não như hắn đang dùng não để suy nghĩ cái quái gì thế? - Nhưng hôn thì không được nhỉ . . .
- NÓ AN TOÀN NỐT! - Ô bà hét lên thật rồi này.
- Vậy à . . .
Hắn nhìn bà. Mặt đã thôi đỏ rồi, thậm chí còn có chút . . . rớt liêm sỉ nữa.
- Thế thì . . .
Ngoài kia, mưa hè vẫn đang rơi.
- Ông đây không phải kìm chế nữa!
Hắn bảo thế, rồi ôm lấy mặt bà và hôn bà một phát, trong khi mắt bà lại trợn trắng. Mắt mấy thánh tám xung quanh cũng trợn trắng.
Và mùa hè đang đến rất nhanh . . .
(3/8/2016: 9h37AM)
YOU ARE READING
[Nalu fanfic] (one shot) Mưa hè
FanfictionNội dung : Ngắn, gọn, xúc tích :v Ngoài lề: Hè làm ta có thật nhìu ý tưởng, muahahahaha Mèo NeOn