Ta ngốc phu lang - Nữ tôn,nam sinh tử

343 2 1
                                    

Văn án

Xuyên cổ đại

Nàng là do 21 thế kỷ xuyên qua mà đến nữ tử, nàng ôn hòa như nước, nàng chí dũng nhiều mưu, nàng. . . .

Hắn là trong thôn người người hèn hạ kẻ ngu si, hắn không mẫu không phụ, hắn 'Xấu' cực kỳ, hắn. . . .

Một lần bất ngờ khiến cho bọn họ đi đến cùng một chỗ. . .

-----------------

Chương 1 Mặc Thư Kỳ

Trước mắt một vùng tăm tối, không nhìn thấy, vẫn là không nhìn thấy, đã hơn ba tháng . Từ khi bị bên người thiếu niên này theo giữa sông cứu lên đến hiện tại đã có hơn ba tháng , vết thương trên người đã gần như khỏi hẳn , nhưng là mắt nhưng. . . . .

Mặc Thư Kỳ vốn là thế kỷ hai mươi mốt nhất cái phổ thông nữ hài nhi, mỗi ngày mở mắt ra nhìn thấy đều là thuần khiết màu trắng, nghe thấy được chính là nhàn nhạt mùi thuốc sát trùng, đúng, từ nhỏ đến lớn nàng vẫn sinh sống ở trong bệnh viện, tiên thiên tính bệnh tim khiến nàng không thể như nhất cái bình thường nữ hài nhi như vậy làm càn hưởng thụ chính mình thanh xuân.

Bởi không thể vận động dữ dội, mỗi ngày tiếp xúc nhiều nhất ngoại trừ thuốc chính là thư , Mặc Thư Kỳ thích xem thư, bởi vì nó có thể để cho tâm tình của nàng trở nên bình tĩnh. Trái tim truyền đến từng trận đau đớn, Mặc Thư Kỳ biết thời gian của nàng đến , nhìn cha mẹ lo lắng khuôn mặt cùng ca ca u buồn ánh mắt nàng chậm rãi nhắm hai mắt lại.

Một năm này Mặc Thư Kỳ mười sáu tuổi, đối với tử vong, nàng cũng không có cảm thấy hoảng sợ, cũng không có bất kỳ thương cảm, bởi vì này mười sáu năm nàng rất thỏa mãn, rất vui vẻ, tuy rằng Mặc Thư Kỳ không có bằng hữu, nhưng nàng có thương yêu cha mẹ nàng cùng ca ca, bọn họ cho nàng hoàn chỉnh yêu, cho nàng nhất cái hạnh phúc gia, duy nhất để Mặc Thư Kỳ cảm thấy tiếc nuối chính là nàng không thể đáp lại bọn họ cái gì, Mặc Thư Kỳ nghĩ, nếu như có đời sau, nàng hi vọng chính mình vẫn là nữ nhi của bọn họ hay là muội muội.

Mở mắt lần nữa là ở một cái rách rách rưới rưới trong nhà gỗ nhỏ, Mặc Thư Kỳ là bị một trung niên nam tử tỉnh lại, ở trong mắt Mặc Thư Kỳ, nam tử tóc thật dài trực tới eo tế, trong mắt mang đầy nước mắt, ăn mặc gắn đầy miếng vá trường sam màu xám.

Căn cứ trước mắt nam tử hoá trang cùng trong nhà gỗ vì là không nhiều rách nát gia cụ có thể thấy được nơi này rất cổ điển, chí ít đã không phải Mặc Thư Kỳ quen thuộc địa phương .

Nam tử tên là tiêu nam, là bộ thân thể này nãi phụ. Căn cứ tiêu nam kể ra, Mặc Thư Kỳ hiểu rõ chính mình tình cảnh bây giờ: Mảng đại lục này tên là hoàng giới, nàng trước đây vị trí thế giới Đường triều xê xích không nhiều, không giống chính là, đây là một nữ tử làm đầu thế giới.

Mặc Thư Kỳ hiện tại vị trí quốc gia là ở vào hoàng giới phía đông Tần quốc, cùng với đặt ngang hàng còn có phía tây Sở quốc, phía nam Yến quốc cùng bắc chếch Tề Quốc, tứ đại quốc kiềm chế lẫn nhau không can thiệp chuyện của nhau nội chính, đại lục vô cùng bình tĩnh, mọi người cũng đều sinh hoạt vô cùng an nhàn.

Ta ngốc phu lang - Nữ tôn,nam sinh tửWhere stories live. Discover now