CHAP 55: MỘT NGÀY Ở HÀ NỘI.
- Hani ah, em bây giờ lại nổi tiếng rồi đấy? - Seulgi unnie ngồi lướt web trên giường.
- Haizzzz, em đã phá hỏng sân khấu hôm qua còn gì? Chắc lại có người kêu em giả tạo rồi làm màu đúng không? - Hani thở dài chán nản, ngồi trước bàn trang điểm đánh son.
- Không hề, phản hồi vô cùng tốt. Mọi người khen giọng hát của em tiến bộ nhiều. Còn phần lớn là an ủi. Mà em định đi đâu thế. Mới sáng sớm thế này? - Seulgi unnie ngước mắt nhìn Hani đang sửa soạn mũ áo, ngơ ngơ hỏi.
- Unnie quên à, hôm nay em đánh lẻ mà. Bây giờ em định về trường cũ gặp bạn và thầy cô. Các địa điểm đi chơi đi ăn em đã ghi hết ra cho mấy chị rồi đấy. Lát nữa anh Chan Hyuk ( aql ) sẽ đưa mọi người đi ! - Vớ lấy cái mũ đem đội lên đầu, Hani toan xách balo và đi ra khỏi cửa. Hôm nay nó mặc quần áo đơn giản. Áo sơ mi trắng sơ vin phía trước, quần jeans đen và đôi adidas màu trắng. Không hề nổi bật , dễ dàng hòa trộn trong đám học sinh.
- Hóa trang kĩ vào đấy ! - Joy đang nằm ngủ cũng lè nhè dặn dò.
- Arasso, em đi nhé !! - Nó cười, rồi nhẹ nhàng đóng cửa ra ngoài.
Xuống đến sảnh khách sạn, Hani lại vô tình đụng mặt 3 mẩu của EXO. Nhưng mà, không có anh người yêu của nó, chắc là đang ngủ. Nó tươi cười chạy lại phía họ và chào.
- Annyong mấy oppa, sao mấy oppa dậy sớm vậy? - Nó phì cười khi nhìn thấy mấy khuôn mặt này , sưng húp.
- À, Anh xuống mang đồ ăn sáng lên cho cả nhóm. Mà em định đi đâu vậy? - Trưởng nhóm Suho cười hỏi.
- À em về trường cũ ạ ! - Nó gãi gãi đầu.
- Lát có về lại khách sạn không? Mà đi bằng gì? - Luhan vừa ngáp vừa liếc mắt hỏi.
- Em có về qua khách sạn lấy đồ rồi chiều nay về nhà. Mà bà em bảo chiều nay anh qua nhà ăn cơm đấy. Tí bạn em qua đón !!!! - Nó nói đến đây, điện thoại liền có tin nhắn tới.
" Ra cổng sau đi, tao đang đợi "
- Ok, vậy đi đi. Nhớ cẩn thận . - Luahn dặn dò.
- À mà Hani ah, cái cậu bạn hôm qua đến đón em là ai thế? - Chanyeol từ phía sau chồm lên hỏi. Cậu em Sehun suốt từ hôm qua vẫn than ngắn thở dài về cái cậu bạn này, anh phải hỏi cho rõ mới được. ( Au: Anh lan quyên ghê !! -.- )
- À anh nói Minh Duy hả? Cậu ấy là bạn thân nối tã từ hồi còn ở bệnh viện phụ sản với em đấy. Vậy nhé. Em đi đây ! - Nói rồi nó cười chào tạm biệt và chạy biến đi mất.
- Chú hỏi làm gì thế? - Luhan ngơ ngác hỏi.
- Em hỏi cho Sehun ý mà !!!! - Chanyeol chu môi trả lời. - Thôi mình lấy đồ ăn đi !!!
.
.
.Ở cổng phía sau khách sạn, Minh đã đợi sắn ở đó trên con SH xám. Cậu cũng sơ mi trắng sơ vin đóng thùng như nó.
- Mày cao su nó vừa thôi. Tao đợi lâu vãi !!! - Vừa nhìn thấy mặt nó, Minh Duy đã cau mày nhăn nhó.
- Bao phút mà lâu ? - Nó lườm. Nó đã xuống nhanh nhất có thể rồi đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ LONGFIC] [ EXO, FICTIONAL GIRL ] TÌNH YÊU CỦA THẦN TƯỢNG
FanfictionTình yêu của idol sẽ như thế nào? Tình yêu của idol rốt cuộc sẽ đi đến đâu? Lãng mạn như ngôn tình? Hay phũ phàng như thực tế? Hani và Sehun rồi sẽ có kết quả như thế nào? Hãy cùng đón xem nhé !