Ủ lâu quá rồi phải ra chapt thôi :))) Từ từ rồi Yi có hứng Yi viết từng cái hen. Đêm đọc cho zui kkk
----------
Sau bữa tiệc cưới ngày hôm ấy tại Jeju, khách khứa thì quay về với đời sống thường nhật, riêng đôi uyên ương vẫn còn chu du say đắm ở thiên đường Nhật Bản và New York chưa chịu về. Hai người ở Hong Kong chỉ mới hai hôm đã bay sang Nhật cốt yếu vì muốn tránh sự soi mói của fan hâm mộ bởi Nhật Bản trầm lắng hơn và có phần lãng mạn hơn nếu dành nơi đó làm nơi nghỉ dưỡng trăng mật. Cứ xem như anh đã dắt cô chu du thế giới còn đâu. Hai tuần nay, Running Man nghỉ quay để dành cho cặp đôi có thời gian trăng mật, đồng thời mấy anh em cũng giải lao du lịch đó đây cho khuây khỏa. Nhật Bản là nơi Gary đặc biệt yêu thích sau khi có nhiều lần công tác tại đó, anh đã nhắm rất kỹ những địa điểm tốt để cho vợ mình những khoảnh khắc khó quên. Biết rằng chuyến đi không phải vì công việc thế nên rất khó khăn để mà tránh né sự chú ý của mọi người.
Lại nói một chuyện chưa ai biết. Anh trai Kookie vì quá phấn khích, trong cái hôm Jeju dự cưới, anh đã selfie tấm hình cùng KwangSoo trong bộ đồ vest bảnh bao, đính kèm hashtag #mylittlebrowedding #happyforever #7yearsalready #Jejudo... Và điều này làm fan bắt đầu tò mò ai là "little bro" của anh ấy? KwangSoo à? Không thể nào! Tuy anh ấy không nói rõ nhưng con số "7 years" mà anh nhắc đến đánh dấu nghi vấn cho cộng đồng hâm mộ của Gary và Jihyo. Chưa dừng lại khi Gil tiếp tục đăng tải hình ảnh anh ấy đang ở Jeju vào ban đêm, bên cạnh là cảnh biển sóng xô đẹp lộng lẫy, lời nhắn trên bài đăng lại thêm một nghi vấn "Đêm Jeju thật đẹp. Chúc hạnh phúc".
Vĩ đại nhất chính là chú rể của chúng ta, anh chỉ đơn giản đăng lên đại một tấm hình rồi nói "Hello happiness" khiến bà con thiên hạ còn bấn loạn hơn nữa. Phải chăng điều này là ám chỉ? Ngày hôm sau, Jihyo đã la làng lên khi thấy mấy anh đăng tải làm fan nghi ngờ nhưng mấy anh không những không xóa, còn cười khì tự hào về tác phẩm của mình. Họ bảo chỉ là những tấm ảnh đơn thuần thôi, không phải sợ. Ừ thì chỉ đơn thuần thôi mà?
Nhớ lại cái chuyện đó, Gary không thể không tự cười. Vốn dĩ anh muốn công khai tình cảm này lâu rồi, hai người cứ chần chờ mãi cho đến khi kết hôn vẫn chưa cho bất kì ai biết. Hai người định từ từ hãy tính chuyện đó. Tuy nhiên, họ cũng chuẩn bị tinh thần phòng trường hợp bị phanh phui thì có cách giải thích tuyên bố cho hợp lý.
Anh đứng ngắm đường phố New York buổi sương sớm từ cửa sổ căn hộ mà anh mua tại Brooklyn. Nơi đây là căn hộ của riêng anh, dùng để nghỉ chân mỗi khi có dịp ghé New York và đồng thời nghỉ ngơi du lịch cùng cô những lúc có thời gian. Bức rèm trắng buông nhẹ nơi cửa kính, để ánh nắng soi rọi dịu dàng vào căn phòng tối. Gary để tâm hồn thư thái, ánh mắt chiêm nghiệm hạnh phúc nhìn về không gian ngoài kia. Trong khi đó, vợ anh còn ngủ say sưa trên chiếc giường đôi ấm áp bên trong. Những ngày hạnh phúc êm đềm thật sự đang chào đón hai người, ấm áp lắm! Gary đã có dịp chắp bút vài dòng chữ về niềm vui đó trong những ngày trăng mật yêu thương này. Dự là sẽ có một ca khúc tuyệt hảo trình làng sau khi hai người xong chuyến đi.
Jihyo trở mình trên giường to lớn. Căn phòng tuy tối nhưng vẫn ẩn hiện dưới ánh đèn mờ khung cảnh sang trọng. Chỉ riêng về góc ngủ cũng đủ khiến người ta say mê. Nội thất trang trí được một tay Gary chọn lựa, anh muốn cho những giây phút yêu thương của mình được thể hiện một cách hoàn hảo nhất, trong không gian đẹp nhất. Đầu giường là mảng gỗ sọc trải đều bức tường, phía trên một chiếc đồng hồ treo tường hạng sang pha lẫn nét cổ điển xứ Cao bồi viễn Tây. Ánh đèn ngủ màu tím phảng phất trên trần nhà, phủ những cảm giác lãng mạn thăng hoa thích hợp cho khoảnh khắc trăng mật. Jihyo lại thích như thế!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Monday Couple] VĨNH CỬU
RomanceTruyện HƯ CẤU HOÀN TOÀN về những tưởng tượng của Au về cuộc sống sau này của anh chị. Tuy nhiên, trong truyện đôi khi nhắc lại 1 số chi tiết có thật hoặc những chi tiết theo phân tích của Admin page FCMCInVN về giai đoạn yêu nhau của anh chị.