《 lục quang rừng rậm chi san hô xu 》绿光森林之珊瑚姝
Tác giả: thủy mộc vũ 水沐羽
Đây là một cái không thấy quá lục quang rừng rậm nữ nhân mặc thành Tô San ( la san ) chuyện xưa ••••••
Xuyên qua chi thủy
Mặt trời lặn
Hoàng hôn
Phùng ma thời khắc!
"Phanh!"
Bị màu trắng sáo trang bao vây trụ thon dài thân thể bị bị đâm cho phi dậy lên, họa xuất một đạo duyên dáng đường cong, nặng nề mà ngã xuống trên đất.
Đáng chết, việc này sẽ không có thể trễ một ngày phát sinh sao? Ngày mai buổi sáng chính là ký hợp đồng ngày a, đáng thương ta một tuần vất vả, tất cả đều uổng phí ! Ở lâm vào hắc ám tiền, mộc san trong đầu hiện lên này cuối cùng một cái ý niệm trong đầu.
Đây là, chỗ nào?
Mộc san nghi hoặc tả hữu nhìn xung quanh , nỗ lực tưởng tại đây một mảnh âm lãnh ẩm ướt trong không gian tìm được một chút bất đồng nhan sắc, nhưng là vô luận nàng thế nào tìm, cũng không luận nàng đi thật xa, bốn phía vẫn là kia phó âm khí nặng nề bộ dáng, phảng phất nàng luôn luôn lưu lại ở tại chỗ không hề động quá.
"Mẹ!"
Ai?
Yên lặng trong không gian đột nhiên xuất hiện một tia mỏng manh thanh âm, mộc san trước hết có phản ứng không là kinh hỉ, mà là cảnh giác.
"Mẹ!"
Không gian đột nhiên xuất hiện một tia biến hóa, tuy rằng vẫn là kia phó âm trầm bộ dáng, nhưng là cách đó không xa có một chỗ rõ ràng so với địa phương khác càng thêm ẩm ướt.
Mộc san do dự một chút, khẽ cắn môi, hướng cái kia phương hướng thử đi rồi đi qua.
"Mẹ!"
Thanh âm trở nên rõ ràng, hiển nhiên cái kia thanh âm chính là theo này phương hướng truyền đến , mộc san phát hiện, này thanh âm kiều kiều nộn nộn , hoàn mang theo khóc nức nở, rõ ràng là cái tiểu cô nương thanh âm.
"Mẹ, ô ô ô, mẹ ngươi trở về a, không cần bỏ lại san san!"
Đến gần chút, mộc san không có chú ý tới bốn phía không gian lại biến hóa, của nàng lực chú ý tất cả đều bị cách đó không xa ôm tất mà ngồi, đầu thật sâu mai vào trong ngực không ngừng nức nở tiểu cô nương hấp dẫn .
Tiểu cô nương cũng không có phát hiện mộc san tồn tại, nàng chính là nỉ non một lần lại một lần hô mẹ.
Mộc san bỗng nhiên nhớ tới bản thân, nhớ tới bản thân cũng từng tránh ở trong ổ chăn nỉ non lắm lẩm bẩm 'Mẹ' này hai cái từ, nhưng là, cái kia nữ nhân chỉ lo dỗ đệ đệ, thủy chung không có nhiều xem chính hắn một không chịu chờ mong nữ nhi liếc mắt một cái.
Mộc san trong lòng đột nhiên dâng lên một trận không đành lòng, nàng ngồi xổm xuống thân mình, đưa tay nhẹ nhàng mà đặt ở tiểu cô nương trên đầu, giống bản thân từng đã chờ mong quá như vậy, nhẹ nhàng phủ hạ nữ hài tóc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lục quang rừng rậm chi san hô xu (Green Forest ĐN)
RomanceTô Phi ( Lưu Phẩm Ngôn ) lớn lên trong 1 gia đình nghệ sĩ hạnh phúc , cô có được năng khiếu bẩm sinh và là 1 cô gái không toan tính , bon chen. Do cha cua La San ( Tống Trí Ái ) làm tài xế cho nhà họ Tô nên cô đã ở trong nhà họ Tô từ nhỏ đến lớn .Tô...