- Chorong Unnie ~~
- Chị đây _ Cái con người đang lật đật làm bánh cho Yoon Bomi phải lao từ bếp ra ngoài phòng khách để nghe "chỉ thị" của em ..
- Bật dùm em cái ti vi ~
- Em ngồi đó chỉ cần bước vài bước là có thể lại bật được mà . Sao phải nhờ tới chị nữa hả ~
- Em thích ~ Có bật lên cho em không thì bảo ?
- Được rồi được rồi ~
Park Chorong lê tấm thân lại chiếc bàn gần đó . Cầm remote và bật ti vi như lời sai bảo của em .
" Sau đây là màn phóng sự trực tiếp của Đài truyền thông Seoul . Chiều hôm qua , ngày 12 tháng 5 , tại Bãi đỗ xe của Tòa nhà The Hand đã xảy ra đám cháy lớn . Khiến hai người bị thương . Một trong số đó là Ahn Hani , phó chủ tịch Tập đoàn AEN danh tiếng . Người còn lại được biết là Park Jung Hwa , người hầu thân cận của Phó Chủ tịch Ahn . Hiện tại vẫn chưa biết nguyên do và hung thủ làm Bãi đỗ xe của The Hand bốc cháy . Nhưng chúng tôi vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ .."
- Phó Chủ tịch Ahn ? Chẳng phải là bạn của chị sao ?
- Lạ thật .. Sao không thấy nhắc tới Kim Lão Đại nhỉ ..?
Park Chorong nhìn vào màn hình ti vi và đăm chiêu suy nghĩ .
" Tiếp theo là vụ việc có liên quan . Cùng thời điểm đó , Choi Kim _ Chủ tịch Tập đoàn thực phẩm Canmake Korea bỗng nhiên mất tích . Chúng tôi đã cho người tới khám xét hiện trường ..."
- Bom à ~ Ngồi né ra chị ngồi với nào
- Hôm nay cũng bày đặt quan tâm tới chính trị cơ đấy ~
" Tại hiện trường vụ án , chúng tôi phát hiện một căn phòng hoang tàn , căn phòng bị tổn thất nặng , cho dù không có nhiều vật dụng xung quanh nhưng hệ thống vòi phun bị gãy .. Và điều đặc biệt , chúng tôi phát hiện ra vỏ bọc của loại lựu đạn AM247 . Được biết là loại lựu đạn nằm trong top những loại lựu đạn cực kì nguy hiểm . Đáng sợ hơn là rải rác từ Đại sảnh lầu 1 tới Tầng thượng của tòa nhà , có vô vàn xác chết nằm la liệt . Những viên đạn thu thập được đa số đều là đạn của súng lục và súng liên thanh SA80 .."
- Dã man thật đấy ~ Ai làm được việc này cơ chứ ~
*Chíu ...*
- Chorong Unnie ~~ Sao chị lại tắt ti vi ~ Em đang xem mà ~
- Em không nên xem mấy loại chương trình kiểu này . Không tốt đâu ..
- Chứ chị bảo em còn xem cái gì được cơ chứ ? Hay chị muốn em xem "Cô dâu 8 tuổi " ~ Cái bộ phim mà chị hay xem ấy ~ ?
- Rảnh thì lên facebook lượn Page "Chết cười cùng EXID" mà chơi ~ Bây giờ chị phải đi có việc rồi .
- Cho em đi theo với ~ Bây giờ mạng mẽo chán lắm ~.~ Load lâu cực í ~
- Không được . Em ở nhà đi .
- Keo kiệt , ích kỉ .. hẹp hòi *lầm bầm*
BẠN ĐANG ĐỌC
Vương Gia & Hầu Gái [ HaJung - LongFic ]
Fanfic[DROP] Ngày 7/11/2021, Đã 6 năm kể từ khi author quyết định viết truyện này. Lúc đó mình học lớp 9, bây giờ mình đã lên năm 3 đại học rồi. Mình đã bỏ quên đứa con này suốt thời gian dài. Bây giờ đọc lại cảm thấy hoài niệm ghê ^^ Mình sẽ drop truyện...