"Mình đã làm sai hay đúng?"
Câu hỏi xuất hiện trong đầy Gray , đang phân vân thì Natsu cũng đã bước lên lầu nhìn là cậu đã hiểu, Natsu đi lướt qua Gray và khoác tay lên vai Gray rồi cười nhẹ và đi tới chỗ Juvia.
"Hắn tính làm gì thế" (Câu hỏi xuất hiện trong đầu Gray.)
Natsu đứng kế bên Juvia Cậu ngước nhìn mưa và bắt đầu mở lời trò chuyện.
- Cảm giác trong Juvia lúc này chắc khó tả lắm nhỉ?
Juvia có chút ngạc nhiên vì câu hỏi đó nhưng cô đã bình tĩnh và trả lời:
- Juvia không biết nữa, khi Gray nói ra những lời nặng Juvia buồn lắm trái tim nghẹn lắm không biết lí do là sao nữa...
- Hmm...Juvia muốn kết bạn với một người lạnh lùng trốn tránh mọi người như Gray để làm gì? Có chắc Juvia chấp nhận được tính cách của Gray không?
Natsu hứng nước mưa và thả nhẹ xuống, câu hỏi đó đánh sâu vào tâm lí của Juvia, cô bối rối không biết phải trả lời như thế nào,
- Natsu tiếp tục nói: Mà sao cũng được, nếu Juvia chưa biết câu trả lời thì hãy đi tìm nó, hãy tự tìm ra câu trả lời cho bản thân mình, chỉ cần như thế thôi, nhỉ?
Cậu quay mặt nhìn Juvia và cười,
- Juvia: Cám ơn Natsu nha, Juvia sẽ không bỏ cuộc đâu, Juvia nhất định sẽ trả lời câu hỏi của Natsu...
Gray đứng sau vách tường
"Cậu ta đang định phá mình đó à"
- Vậy nhé, Đừng để ai đó làm cậu phải bỏ cuộc nhé cố lên lớp trưởng
Natsu cố tình nói lớn để Gray hiểu "Ai đó" chính là Cậu, Gray chỉ biết thở dài mà không thể làm gì được trong hoàn cảnh này.
Giờ học kết thúc, Juvia vẫn tiếp tục tiến lại chỗ của Gray, và vẫn quyết tâm cùng cậu đi về, Natsu quay xuống và nói nhỏ với Gray:"Đừng để con gái khóc lần nữa đấy" rồi cười chào và đi về, mọi người ra về trong lớp lúc này chỉ còn lại Juvia và Gray, Gray cất lời
- Những lời nói lúc nãy...
- Gray không cần nói gì cả, nếu Gray vẫn chưa xem Juvia là bạn thì bắt đầu từ bây giờ Juvia sẽ dùng hành động để kết bạn với Gray.
Gray đưa tay lên tráng và nhìn gương mặt của Juvia với một vẻ quyết tâm rất lớn
- Sao cũng được, muốn làm gì thì tùy vậy...
Juvia hớn hở và kéo Gray cùng ra về, khi đi ra cổng trường thì một người con trai tóc bạc nhìn lén Gray và Juvia với vẻ bực bội...
Trời lại mưa, Gray lấy Ô của mình ra khi cậu nhìn sang Juvia thì không thấy cô lấy Ô của mình ra,
- Sao không lấy ô? Tính dầm mưa đi về đó à?
Juvia im lặng một chút rồi chạy lên trước mặt Gray,
- Cậu có thể hứa với tớ một điều được không?
- C...Có gì à, nói đi...
- Cậu còn nhớ tớ đã nói chứ, Hạt mưa rơi mang theo tình cảm của con người, cho đến khi cậu cảm nhận được nó qua hạt mưa Cậu không được nói những lời lúc sáng nhé, được không? Hứa với tớ nhé...
Gray lúng túng rồi chợt Cậu nhớ tới lời của Natsu:"Đừng để con gái khóc lần nữa đấy", cậu ngượng cúi đầu xuống
- Được rồi, giới hạn là hết những cơn mưa hè này nhé, chắc cũng là cuối một kì học đó, sẽ không nói thế nữa đâu được chưa...
Juvia mừng rõ cặp tay vào Gray cùng chung Ô và kéo Cậu chạy về phía trước,
- Từ Từ đã nào kẻo ngã đấy.....
"Thiệt là, Cô gái này đúng là phiền mà...."(Gray nghĩ)...
Tin nhắn của Juvia tối hôm đó "Hôm nay Tớ và Cậu đã cùng chung một vùng trời đó, tớ vui lắm"(Ý Juvia là cùng đứng trong một cái Ô.)
Rusian
BẠN ĐANG ĐỌC
[Gruvia Fanfic] Sau Cơn Mưa, Tôi Nhận Lại Được Gì?
FanfictionGray Fullbuster: Học sinh cao trung, khi còn ở Sơ trung sau khi trải qua một biến cố, cậu đã trở nên lạnh nhạt với cuộc sống và mọi người xung quanh, cậu không giao tiếp, gương mặt cậu không có chút cảm xúc nào cả, cuộc sống cao trung của cậu tưởng...