Tạm biệt Seth, Zen nhanh chân chạy vào nhà, vừa mới mở cửa bước vào cô đã bị ai đó ôm chặt. Có chút hoảng hốt cho đến khi cô nhận ra người đó là Edward thì không khỏi tò mò hỏi:
"Không phải tối nay anh mới về sao?""Còn không phải vì em sao? Em không sao chứ?" Edward buông Zen ra, nhanh chóng kéo cô vào nhà.
"Em ổn." Zen nhìn phòng khách nhà mình đầy đủ mọi người trừ Carlisle, Esme và Libby thì cũng đoán được phần nào nguyên nhân.
"Bọn mình vốn định như kế hoạch, nhưng mình nhìn thấy cậu và Bella gặp nguy hiểm nên vội vàng về đây." Alice thở phào khi thấy Zen lành lặn vào nhà, trên đường quay về cả nhóm không ngừng lo lắng đặc biệt là Edward.
"Bọn anh cứ tưởng em và Bella thành thức ăn cho cái tên kia rồi!" Emmet vô tư nói đùa liền nhận ngay một cú thúc bụng của người đẹp, vội vàng ngậm miệng.
"Chị còn bị cậu ta mắng đấy! Lần sau đừng hòng chị cho em ra ngoài một mình." Ronie cau có lườm Edward, khi nãy bọn họ gọi cho cô, chưa nói năng gì thì tên đáng ghét đó đã mắng cô bắt cô tìm Zen. Ronie khi đó khóc không ra nước mắt, cô chỉ biết Zen đi cùng Bella nhưng không biết họ đi đâu, may mà có Jacob.
"Laurent đến giúp Victoria bắt em và Bella." Zen kéo Edward ngồi xuống sofa cùng mọi người.
"Anh biết. Lúc đầu bọn anh quá lơ là quên mất ả ta." Edward âu yếm nhìn cô gái cạnh mình, vuốt tóc Zen nói.
"Cả Laurent nữa, cứ nghĩ ông ta gia nhập vào nhà Tanya thì sẽ yên phận không ngờ ông ta lại tham gia vụ này!" Rosalie khoang tay dựa vào Emmet, nhíu mày nói.
"Ông ta rảnh rỗi quá mà!" Emmet cảm thán.
"Victoria lần này chuẩn bị rất kỹ đấy! Cô ta có cả một đội quân." Alice tựa vào Jasper đáp. Mặc dù vẫn tỏ ra mọi chuyện sẽ ổn, nhưng trong lòng Alice lại không nắm chắc phần thắng nhiều cho lắm. Mọi người nghe xong đều trầm mặc, mỗi người một suy nghĩ.
"Các con sao thế? Đang nghĩ cách à?" Carlisle vừa bước vào liền phá vỡ bầu không khí kỳ lạ kia. Theo sau ông là Libby và Esme, cả ba đã nghe chuyện của Victoria.
"Thật ra chúng ta có thể nhờ sự giúp đỡ của Jacob." Vừa dứt lời Zen liền nhận được ánh mắt kinh sợ của mọi người. Ngại ngùng sờ mũi, cô đây chỉ là làm theo nguyên tác thôi mà!
"Zen, đám sói... à không...những anh bạn đó không giúp chúng ta đâu!" Emmet vừa liếc nhìn Ronie vừa nói, anh không hiểu tại sao Ronie lại thân với cái tên sói Jacob kia, đã thế còn bắt anh phải lịch sự với tên sói thô lỗ đó nữa.
"Chúng ta và họ có một số xung đột, ta nghĩ họ sẽ không đồng ý!" Esme cau mày, bà rất mong được sự giúp đỡ từ người sói, nhưng bà biết chuyện đó e là rất khó.
"Mọi người tin con đi. Họ sẽ giúp chúng ta!" Zen nhìn tất cả những người trong phòng cam đoan.
"Carlisle, Esme tôi nghĩ con bé sẽ làm được. Chuyện nhờ giúp đỡ để Zen nói với họ đi." Libby cũng lên tiếng đồng ý với con gái mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Hoàn][Đn Twilight] Yêu
RomanceMột cô gái trẻ mồ côi cha mẹ. Không may gặp tai nạn giao thông. Đến khi tỉnh lại cô phát hiện mình đang ở một nơi hoàn toàn xa lạ. Rồi bất ngờ còn có thêm một người mẹ và chị gái. Hơn nữa, họ không phải người thường...