Cuối cùng thì cái nắng gay gắt cũng đã phải hạ nhiệt xuống để nhường chỗ cho sự mát mẻ lên ngôi, đường phố thì tấp nập người qua lại, có vẻ đây chính là thời gian thích hợp cho mọi người vui chơi trong cái thời tiết nắng nóng này. Hiện tại nơi đây, nổi bật nhất với căn biệt thự mang đậm nét châu Âu, sự tinh tế trong lối kiến trúc, nhưng đâu đó vẫn phảng phất vài nét cổ kính. Điểm nhấn của căn biệt thự này chính là những hoạ tiết hoa văn, chỗ nổi chỗ chìm như đang trêu đùa người thưởng thức, đó cũng chính là yếu tố làm lên sự hài hoà cho căn biệt thự này. Tiến vào bên trong mới thấy rõ được sự trang trọng của căn biệt thự, nơi đây các cô hầu gái mỗi người một việc làm của mình. Người thì quét dọn, người thì nấu nướng, có người thì bưng trà.... nói chung cả căn biệt thự như tạo cảm giác đang ở trốn hoàng cung, đủ để hiểu chủ nhân căn biệt thự sang trọng này. Trên bộ ghế sofa màu trắng, người con trai với khuôn mặt góc cạnh đầy nam tính, đẹp tựa như soái ca bước ra từ truyện ngôn tình. Dáng vẻ ung dung, đôi mắt hờ hững tựa như sắp ngủ, cả cơ thể anh thoải mái dựa vào ghế. Chiếc áo sơ mi trắng anh mặc được bỏ khuy áo đầu tiên để lộ ra khuôn ngực rắn chắc lúc rõ lúc mờ theo từng nhịp thở của anh, nhiêu đó cũng đủ cho cô hầu gái bưng trà phải đỏ mặt quay đi.
-" reeng...reeng...reeng..."
Tiếng chuông điện thoại khẽ vang lên, anh lười biếng nhấc máy, 5 giây sau mới uể oải phun ra một từ.
- Gì?
- Tiểu Yết cuối cùng cũng chịu nghe máy rồi hả??? Anh tưởng chú thấy chân dài nhiều quá mà quên anh rồi chứ?
Ở đầu dây bên kia cười lớn, giọng điệu ngả ngớn đầy ý khiêu khích. Còn anh chàng này đúng hơn là Thiên Yết, sắc mặt vẫn bình thản tựa như không quan tâm người bên kia nói gì. Cái kiểu nói chuyện này thì chỉ có một người mà thôi- Hoàng Ma Kết. Đừng trách anh vô lễ với đàn anh của mình như vậy, có trách thì trách chính tính cách không đứng đắn một chút nào của ai đó mà thôi. Thấy Thiên Yết không trả lời, Ma Kết lại tiếp tục thao thao bất tuyệt câu chuyện của mình.
- Chú có nghe anh nói gì không thế? Khi nào thì chú mới chịu qua thăm anh đây?
- Sẽ nhanh thôi!
Lúc này thì Thiên Yết mới chịu lên tiếng, giọng nói có vẻ vui hơn trước. Dù gì Ma Kết cũng giống như một người anh trai mà anh luôn tôn trọng. Ma Kết cũng cười sảng khoái đáp lại rồi cúp máy.
- Được, ngày mai chú đến công ty anh đi. Anh cũng có việc muốn bàn với chú đây.
----------/-----------/-----------/----------
Cũng cùng tại thời điểm đó, khu nhà trọ ngay trong con hẻm nhỏ đang có cái dáng liêu xiêu đi về phòng. Lấy chùm chìa khoá ở trong cặp ra, Bạch Dương mệt mỏi tra chìa vào ổ khoá. Cô mới từ chỗ làm thêm đi về, hôm nay quả là một ngày xui xẻo đối với cô mà. Bị thằng cha quản lý già chửi oan nhưng lại không được lên tiếng giải thích, nếu không vì tiền ăn học thì cô đã cho lão già đó một trận rồi. Vừa bước vào đến phòng cô đã thả phịch người xuống chiếc giường thân yêu mà không buồn thay đồ. Hiện tại cô chỉ muốn ngủ một giấc đên sáng mai mà thôi, đôi mắt đã lim dim như chuẩn bị chìm vào giấc ngủ đến nơi rồi thì cánh cửa phòng bị người nào đó thô bạo đá ra. Cô giật mình tỉnh dậy, đập vào mắt cô lúc này chính là hình ảnh con nhỏ bạn thân đang hừng hực lửa khí. Nó mạnh bạo vứt phăng chiếc cặp đang đeo trên người ra quay sang cô nghiến răng ken két như muốn giết chết cô ngay tức khắc vậy. Bạch Dương nuốt nước bọt cái ực " ai lại chọc nó sao?" cô thầm nghĩ trong bụng.
- Xử Nữ, có chuyện gì hả nhìn sắc mặt cậu không được tốt lắm?
Dù rất sợ nó sẽ tung cho cô một đòn ttewondo nhưng cô vẫn phải nói. Xử Nữ không nói gì, chỉ thấy cô nhắm chặt mắt lại thở hắt ra một tiếng. Đôi mắt tím than từ từ mở ra, Xử Nữ buông một câu ngắn gọn rồi đi thẳng vào nhà tắm.
- Không có gì đâu!
Bạch Dương khó hiểu nhìn theo Xử Nữ, dù gì cô cũng là bạn thân của nó mà nên cô hiểu rất rõ về nó qua ánh mắt ấy. " Đành phải chờ ngày mai cho nó nguôi giận rồi hỏi cũng được" Bạch Dương tự nhủ với lòng mình như vậy, rồi cô nàng lại nằm phịch xuống giường mà ngủ tiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Gạt đi nước mắt
FanfictionTác giả: Ngư Ngư Tên truyện: Gạt đi nước mắt Nội dung: Đứng trước ngưỡng cửa của tinh yêu liệu họ sẽ giải quyết ra sao? Họ se chấp nhận hay quay đầu lại??? *** Vì là truyện đầu tay nên mong mấy ban thông cảm!!! Vì mình là cung sn nên se hơi thiên...