Hi mọi người , lâu qua rồi không đăng truyện....sorry mọi người nha .....tại một số công việc nên lâu lau mới ra một pic mới....
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Vậy là mọi người đã trở về ngôi nhà thân yêu của mình.....
Về tới nhà.
Cô vừa bước vào nhà, la toáng lên: - " Nhà ơi tao trở về với mày rồi"
Cô văng cái vali một cái rầm rồi nằm phịch xuống ghế sofa
Bổng có một tiếng nói vang lên trong nhà: -" con gái hư....về rồi mà không hỏi han gì mẹ".
Uyển Hương quay đầu lại thì thấy mẹ đang đứng trên những bặc thang và đi xuống
- Mẹ ơi....con nhớ mẹ quá....mẹ mới đi công tác về hả....
Cô chạy tới ôm trầm lấy mẹ..
- Con gái hư...đi chơi không biết gọi điện cho mẹ...
Mẹ vừa nói vừa dí ngón trỏ vào trán cô....
- aida....con đâu có hư đâu....tại con sợ mẹ bận công chuyện nên mới không gọi cho mẹ thôi...
- biết rồi cô nương....
- à..hình như mẹ quên...quên cái gì đó
Cô nháy nháy với mẹ, hình như mẹ cô hiểu ý đồ đó: " Chết rồi....mẹ quên"
Cô chu mỏ lên than :" Mẹ...này..."
Mẹ cô cười đưa ánh mắt lên trên phòng cô: " Mẹ đâu có quên.....để trên phòng kìa ....mau lên xem có cái gì đi..."
Cô chạy nhanh lên phòng: " à há....con lên đây..."
- cái con bé này...thiệt là....
7...pm
Uyển Hương và mẹ đang xem tivi thì thấy nhóm TFBOYS xuất hiện trên màn hình
- "Mấy đứa này bây giờ nối tiếng quá....mới từng ấy tuổi đã lập sự nghiệp"
Mẹ cằm tách trà lên uống ngụm
- Nếu con nói cái này chắc mẹ sẽ hốt lên cho coi....
Bà buông tách trà xuống:- "Cái gì mà mà làm mẹ hốt..."
- Dạ....Mấy anh ấy học chung trường với con đó....
Bà cũng có chút hốt hoảng nhưng không to tác gì nhiều, vì bà biết ngôi trường con gái bà đang theo học cũng là một ngôi trường danh tiếng: - " Thật sao....'
Cô tròn mắt nhìn bà : " Thật...mẹ tưởng con gái mẹ nói láo sao ..."
Lúc đó thì điện thoại cô reo lên liên hồi, Uyển Hương nhìn vào màn hình điện thoại thì thấy dòng tên" Tuấn Khải" cô không muốn bắt máy vì một sự ngại ngùng trong lòng không thể hiểu nổi....
- Nè Hương Hương....Điện thoại của cô đang reo đó....hay là muốn mẹ bắt máy giùm.....
Bà Chồn tới tính lấy điện thoại đang reo đó, thì bất chợt Cô nắm lấy điện thoại đứng lên...: " Dạ thôi....con lên phòng đây mẹ nghỉ ngơi sớm nhá....con yêu mẹ"
BẠN ĐANG ĐỌC
Là anh, chàng trai tôi từng đơn phương!!!
FanfictionCâu chuyện nói về một cô gái sống vui vẻ, hòa đồng. Một ngày nọ, bắt gặp được một ánh mắt của một chàng trai thì cô bắt đầu yêu thầm chàng trai. Nhưng tình yêu của cô đầy trắc trở và sóng gió vì chàng trai là một người danh tiếng lừng lẫy và đã có...