Au: Ếch.
Pairing: TaengSic.
Disclaimer: Họ không thuộc về tôi.
Rating: PG.
-----------------------------------
"Monday left me broken
Tuesday I was through with hoping
Wednesday my empty arms were open
Thursday waiting for love, waiting for love..."Mấy hôm rồi cứ liên tục mưa, hiếm khi hôm nay trời mới đẹp như thế này nên Jessica tranh thủ đem quần áo đi giặt rồi phơi lên. Cô vừa phơi vừa ngẫu hứng hát vài câu, đôi tay nhanh nhẹn khiến cô chẳng mấy chốc đã xử lý xong đống quần áo. Cô nhìn đồng hồ đeo trên tay, đã là 6h30, giờ này vào chuẩn bị để tí nữa lên lớp thì được rồi. Nghĩ vậy, cô toan bỏ đi, nhưng vừa bước được một bước đã nghe tiếng hét từ lầu dưới vọng lên.
"TaeTae lầu trên làm ướt hết nệm chúng ta mới phơi rồi!"
Jessica theo phản xạ nhìn xuống dưới lầu. Đó là một cô bé chừng 7 tuổi, vừa nhìn thấy Jessica đã chỉ thẳng vào mặt cô và hét lớn.
"Là cô! Chính cô là thủ phạm!"
Bị bắt quả tang Jessica xấu hổ vội lùi vào trong. Cô thật sự không biết lầu dưới có người bởi vì tầng hai của toà nhà này trước giờ luôn bị bỏ trống. Lần này làm ướt đồ của người ta hẳn sẽ bị họ mắng cho một trận. Jessica thất thiểu bỏ vào trong nhà.
Trong lúc đang sửa soạn đồ đạc chuẩn bị đến trường thì bên ngoài đột nhiên truyền đến tiếng chuông cửa liên hồi, Jessica đành gác lại mọi chuyện mà đi ra mở cửa.
"Cô kia tại sao làm nệm người ta ướt lại trốn hả? Con bắt đền cô đấy!"
Bé gái lầu dưới vừa trông thấy Jessica đã giậm chân nói.
"Cô xin lỗi, cô không cố ý."
Jessica nuốt khan một tiếng. Bé gái này không biết là con ai mà lại hung dữ đến như vậy nữa.
"Tối nay con và TaeTae của con phải ngủ ở đâu đây? Bắt đền, bắt đền cô đấy!"
Bé gái chạy đến đánh vào tay Jessica, tức giận nói. Đúng lúc này thì một cô gái xuất hiện, cô ấy đem đứa nhỏ kia kéo ra, sau đó hướng Jessica cúi đầu xin lỗi.
"Thật xin lỗi, bé không hiểu chuyện mong cô đừng trách."
"A không sao, là tôi có lỗi trước mà."
Khi người kia ngẩng đầu lên nhìn, Jessica xém chút đã té ngửa xuống đất vì bất ngờ. Không thể tin được, người đối diện cô lại chính là Kim Taeyeon - oan gia của Jessica trong suốt những năm đại học.
"Thật trùng hợp khi gặp em ở đây."
Taeyeon gãi đầu cười ngố.
"À trùng hợp thật. Taeyeon cũng thuê nhà ở đây sao?"
Trong lời nói mang đầy vẻ châm chọc. Đường đường là một Kim Taeyeon gia thế hiển hách lại thuê một chỗ nhỏ như thế này. Cuộc đời quả thật lên voi xuống chó lúc nào không hay mà.
"Ừ tôi vừa dọn đến hôm qua thôi."
"TaeTae quen cô ấy sao? Vậy thì bảo cô ấy đền nệm cho con đi."