Chương 1 - 10

733 4 2
                                    

Chương 1: Sơ ngộ

Hai mắt Nichkhun trống rỗng vô thần, biểu tình đờ đẫn nằm trên mặt đất, đột nhiên ho khan kịch liệt, hắn cảm giác lục phủ nội tạng giống như bị người khác đảo loạn tùng phèo.

"Ựa" phun ra một bụm máu, cả người hắn cơ hồ quỳ rạp trên mặt đất, qua một hồi lâu mới chậm rãi ưỡn ngực nâng người lên.

Hắn cảm giác như cả thế giới đều sụp xuống , không lối thoát, toàn thân vô lực trống rỗng, khí lực hô hấp cũng không có, đến thở cũng khó khăn.

Dần dần thân thể suy yếu đến khí lực duy trì hình người cũng không còn, sau một trận kịch liệt run rẩy, biến thân thành một Kim Mao Sư Tử (sư tử lông vàng) vẻ mặt uể oải, cảm giác bản thân sắp chết, không gượng nổi một tia chí chiến đấu, có lẽ cứ như vậy chết đi cũng tốt, như vậy là được giải thoát rồi, ánh mắt không còn chút sức sống cụp xuống nhắm lại, chờ đợi cái chết đến gần.

Nichkhun không biết chính mình như vậy mơ mơ màng màng qua bao lâu, đột nhiên nghe thấy có tiếng bước chân tới gần, khứu giác vẫn còn nhạy bén như trước cho hắn biết đó là giống cái(=.=''), có mùi hương ngòn ngọt như Jessica, chẳng lẽ là Jessica trở về tìm hắn ?

Giả thiết này làm cho hắn hưng phấn không thôi, chống đỡ thú thân suy yếu của mình, giãy dụa đứng lên, lắc lắc đi về phía bên ngoài hang động.

Làn hương càng ngày càng gần , Nichkhun thấy có một bóng người mơ hồ độ cao không khác biệt với Jessica lắm, cố gắng gắng gượng chút hơi sức cuối cùng nhào tới, lần này dù thế nào hắn cũng sẽ không sơ suất để nàng bỏ trốn.

"A. . ." Tiffany đột nhiên thấy một Kim Mao Sư Tử ngã nhào xuống đất sợ tới mức hét rầm lêm. Trong lòng chỉ có một ý niệm trong đầu, lúc này nàng hoàn toàn xong đời rồi.

Dù nàng có chạy nhưng đó sư tử, cũng không thể trốn thoát, thôi quên đi nhắm mắt chờ chết đi. Ai, nàng thật là xui xẻo mà, bị ông bức lên núi hái thảo dược, không nghĩ lại bước trượt chân rơi xuống núi khu vực không có người ở, mới vừa đi không được hai bước, lại đụng ngã phải một đại sư tử, thật rất tốt, rơi từ vách núi xuống không ngã chết, thì lại thành bữa ăn ngon cho sư tử .

Trong lòng Tiffany thấp thỏm lo âu, nhưng cảm giác đau đớn bị phanh thây không xuất hiện, chẳng lẽ nó đang ở lo lắng ăn ở đâu mới ngon miệng, hay là chê nàng gầy gò, muốn nuôi béo rồi mới lại ăn?

Tiffany len lén he hé mở mắt, oa, đại sư tử kia thế nhưng chỉ ghé vào trên người nàng, ưm, đang ngủ , hay là đã chết? ? ? Việc này quả thực quỉ dị, chẳng lẽ đây là sư tử già, ngay cả khí lực ăn nàng cũng không có?

Tiffany nghĩ thế nào, cũng không biết lấy dũng khí ở đâu, lại xốc miệng nó lên muốn nhìn xem có bao nhiêu cái răng, đoán tuổi ngựa không phải là xem răng à, sư tử cũng có thể không sai biệt lắm đi ha.

Tiffany vén phải nhìn trái nửa ngày trời cũng không đoán ra được nó mấy tuổi, cuối cùng đành chào thua buông tha cho nó. Dùng hết sức lực xốc đại sư tử trên người xuống, sau đó mệt ngồi ở một bên thở hồng hộc.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 01, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Ông xã em là thú nhân - Hạ bộ (Khunfany)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ