Saph
KADIRIIII!!! May hickey! may hickey! MAY HICKEY SA LEEG KO!
Nasa bahay ako ngayon. Specifically nasa cr ko. Kakarating lang namin ni ate Jewel galing nameless. Bakit ako nasa cr? Nag shower lang naman ako para mawala yung escence ni Dan sa katawan ko. Kadiri! Pero nang humarap ako sa mirror kanina, doon ko lang napansin na may hickey! Like ewww! Kaya pala nagbigay ng panyo yung alien...nakita niya sigurong may hickey!
Hala pano na to?? Ano nalang iispin ng mga kaklase ko?! Not that they notice me anyway pero... nerd? Na may hickey? Diba parang prostitute pakinggan? O desperada?
Eeeeh basta ayan ang nasa isip ko. Buti nalang may concealer ako! Hays jusmeee sa susunod talaga hindi lang GRUNT ang gagawin kong sound. Dapat SUMIGAW AKO. Not that I want another time tho. Ewwww. Damn Dan (iel 😂) back at it again!
Nag ayos na ako. School days, I so damn hate you!
Like ughhh. Who likes to go to school? filled with teachers who don't even know tf they're teaching? Additional Sobrang hirap subjects pa! Hays! Idagdag pa si Alien at kapatid niyang Mukhang empakta!
Nakakabanas na rin maging studyante. Di bale hihihi! Isang year pa tatahakin ko bago maging grade 12. By then siguro magtratrabaho na ako sa nameless doing stuff... hehehehe hindi yown!
Isang year pa palang makikita ko pagmumukha nung alien na yun. Swerte! Grabe! Sarcasm!
Hmmm... pero, oo na. Crush ko siya... dati... bago ko malaman totoong kulay niya. Tssk. Never fucking mind.
Pumunta na ako sa kwarto. In my PJs and on the way to the mirror. Matapos mag dry ng hair natulog na ako. May tatlong oras pa ako. Haysss... eyebags nanaman.
👓🎧👓🎧👓🎧👓🎧👓🎧👓🎧👓🎧👓
Papasok na ako ngayon. Hopefully walang masamang mangyari. Nagtali parin ako ng panyo sa may leeg ko para di kita yung hickey. By two weeks naman siguro mawawala na to diba?
👓🎧👓🎧👓🎧👓🎧👓🎧👓🎧👓🎧👓
👓🎧👓🎧👓🎧👓🎧👓🎧👓🎧👓🎧👓
Uwian...
🎧👓🎧👓🎧👓🎧👓🎧👓🎧👓🎧👓🎧Hindi ako mapakali. Nakatingin saakin ang mga kampon ni Sabel as if I'm a damn fresh meat to them. Well Goshdamn I know I'm ugly, they can stop scrunching up their noses.
I looked at them coldly but honestly, ang gusto ko nalang ay ang mawala! Mukhang mga gutom tong mga to na matalim na nakatingin sakin eh! Did I even do something? Hope not! Jeez sana umabot pa ako sa gate ng buhay.
"Hey bitch." Pagharang saakin ng malademonitang si Sabel.
I just looked at her. Akmang aalis na ako nang hilain niya ako pabalik.
"Kinakausap kita."
Her grip was weak, but also enough for a mild bruise. Hindi ko siya tinignan at hinila pabalik ang braso ko.
"Anong koneksyon niyo ng DJ na yun?" Hmmm?
May kung ano yatang curiosity na pumitik sakin, pero mas gusto kong siya ang macurious. I started walking again, not minding the scrutinizing looks on her four other pets. They looked even uglier with that face on.
I heaved a breath. Damn it, bakit nga ba ako kinakabahan eh si Sabel lang naman yan? Kapatid ng isang Alien at ang tagahanga ng isang DJ Anonymous.
I went in our car. Closing the door shut. Nahagip ng paningin ko si Zael na nakatitig sa isang blonde bitch from another school. But, Oh... I'm really calling him by his name now? Well anyways who cares? He's this typical jerk that does anything with his life, spends his time on whores who, may i say, are close to pouncing on him and declaring their bodies as his. He's a manwhore. An out of this world being! Isang lalaking mahilig sa ISANG GABI LANG at wala nang higit pa doon.
YOU ARE READING
Nerd By Day, DJ By Night
Teen FictionAko si Saph Collene Suarez. Ang dakilang Nerd sa Sylvestrian High. Loner. Pangit. Pero matalino! Alangan namang pangit na nga boba pa diba? Magtira naman kayo ng magandang description para sakin! Anyway, galit ako sa isang lalaking nagngangalang Zae...