LĨNH CHỦ LUÔN TẠI PHÓNG THÍCH MA TÍNH

225 1 1
                                    

LĨNH CHỦ LUÔN TẠI PHÓNG THÍCH MA TÍNH

Tác giả : Mặc Địch

Converter : Anrea96

Văn án :

Mạc Vọng luôn luôn đều không là một khí phách trắc lậu người

Làm một tinh cầu người thừa kế

Hắn đa kim có nhan, mà tính cách ôn hòa săn sóc, có thể nói tứ tốt tình nhân

Nhưng cố tình Al đối hắn bội tình bạc nghĩa

Như vậy phóng qua này chỉ tạc mao hổ da miêu thật sự là quá không cam lòng

Cho nên --

Al bắt đầu bị bắt thừa nhận Mạc Vọng khí phách trắc lậu cơ tình nhân sinh

ps: Bản văn giảng thuật lĩnh chủ nhặt được kiếp này đệ nhất phân nửa giá đại tướng quân, từ nay ngươi triền ta sấm tinh tế cố sự, một đường gặp thú giết thú, nộ xoát tồn tại cảm, cuồng lãm năng lượng cao tiểu đồng bọn, cuối cùng hoàn thành chinh đồ Tinh Hải vĩ đại chí khí !

Ôn nhu phúc hắc công ♂ nội tao quân bĩ chịu [ chủ công ] ABO thiết lập vô sinh tử còn có [ bản văn ngày càng ! !]

Nội dung nhãn: Trọng sinh cường cường

Tìm tòi mấu chốt tự: Vai chính: Mạc Vọng ┃ phối hợp diễn: Một đống lớn ┃ cái khác: Một đống lớn

==================

☆, đệ 1 chương chapter001

r001

Cửa sổ, một cái mao sắc tuyết trắng mèo Ba Tư mại mất tự nhiên mà ưu nhã bước chân, nó cái đuôi hơi hơi nhếch lên, ngẫu nhiên ma sát mà qua vuốt vỗ lưng trên lông tóc, đi đến trung gian vị trí, nó dừng lại liếm liếm bản thân móng vuốt, bỗng nhiên một chút động tĩnh từ nó bên cạnh trắc trên giường lớn truyền đến, Băng Lam hai tròng mắt lập tức đem tầm mắt dời qua đi, tại phát hiện không có bên cạnh động tĩnh sau, mới lại di trở về.

Nhưng là phịch một tiếng vang.

Một dung mạo tuấn mỹ tóc đen thiếu niên đẩy ra chăn mỏng ngồi dậy, động tác chi đại liên quan bên cạnh đèn bàn đều ngã xuống đất, thiếu niên lại vô tri vô giác thở dốc, một bộ tinh bì lực tẫn dáng vẻ.

"Mạc Vọng thiếu gia, ngươi tỉnh." Mèo Ba Tư miệng phun nhân ngôn, nhảy xuống cửa sổ, nhảy vào thiếu niên trong lòng.

"...... Tu?" Còn chưa từ hỗn độn vô tự trí nhớ trong phục hồi tinh thần, Mạc Vọng ánh mắt hoảng hốt hai dưới, lại cũng theo bản năng vươn tay suy nghĩ muốn vuốt ve trước mắt này chỉ tuyết trắng mèo Ba Tư, mềm mại vào tay lông tơ khiến hắn ngực run lên, mà miêu mễ vui vẻ thiếp vào cọ hắn bàn tay động tác còn lại là khiến hắn khóe mắt phiếm hồng suýt nữa rơi lệ.

Nhưng là, hắn không là chết sao?

Chết ở hai mươi hai tuổi, chết ở năm ấy trên chiến trường !

Mạc Vọng sợ là nhất sinh cũng quên mất không được tại hắn chết khi từng màn, bị một đầu tinh Không Vân thú tươi sống xé rách thôn phệ quá trình rõ ràng khắc sâu chiếu vào linh hồn bên trong, kia hai hàng bén nhọn răng nanh khiến hắn trên người không có một chỗ tốt thịt, đại khái là liên xương cốt cũng có rất nhiều vỡ vụn chỗ hổng, trắng ởn răng nanh xuyên thấu hắn ngũ tạng, lại không có xuyên thấu tâm phế, này trì hoãn hắn chết thời gian, kiên nghị linh hồn dị năng khiến hắn liên té xỉu cũng thành hy vọng xa vời, chỉ có thể thần trí rõ ràng nhớ kỹ này đau đến mức tận cùng khổ hình.

LĨNH CHỦ LUÔN TẠI PHÓNG THÍCH MA TÍNHWhere stories live. Discover now