A Fangirl's Wish

56 4 1
                                    

A Fangirl's Wish

Introduction: Wishing Dust

"A wish will be granted at the finest time of a night. Use this wishing dust and wish something you want to happen with all your heart."

'Yan yung nakalagay sa likod ng package ng binili ng Tita ko galing France. Sabi daw nila, epektibo daw 'to. Binigay 'to ng Tita ko nung bata pa ako, when I still believed in fairytales & unicorns. I know this Wishing Dust won't work but imma try it for fun. ?

Hi, my name is Shin Ha Ru [half Filipina, half Korean] and I'm about to wish something that wasn't suppose to happen.

Ibinukas ko yung plastic at nakakita ako ng necklace na may fairy at atsaka isang maliit na jar ng glittery "Wishing Dust." Kinuha ko yung necklace at pumunta ako sa balcony ng bahay namin. Doon ko binukas yung maliit na jar atsaka naglagay ako ng hindi gaanong maraming "Wishing Dust" sa palad ko.

"Min Yoongi, from Bangtan Sonyeondan on the Red Bullet in Manila Concert. He must notice me." As soon as I finished my sentence, I blew the wishing dust in the air.

Final: Red Bullet in Manila Concert

I was one of the lucky fangirls to buy the VIP ticket tapos ako pa yung last tao na naka.avail ng ticket. Oh diba? ;) I'm so luckyyyy *u*

Hinihintay ko ang concert ng aking mga asawa which will be in..

.

.

.

.

.

.

.

.

40 MINUTES???????????!

OHMYGOD! >_<

Tumayo na ako sa aking higaan atsaka nagbihis na. Kinuha ko na yung bag ko na may lamang wallet, ticket, cellphone at pampaganda. OF COURSE! Kelangan ko magpaganda! Kasi baka makaharap ko yung asawa kong nagngangalang Min Yoongi *u* [brings ARMY Bomb and Banner]

wag na kayong umangal. =________= STORY KO 'TO! HINDI SA INYO. KUNG GUSTO NIYO MAGKAROON NG SARILING STORY NIYO, SABIHAN NIYO ANG WRITER. -.-

Anyway, sumakay na kaagad ako sa sasakyan ko atsaka nagdrive na ang aking driver. ;D

Pagdating namin doon, ang rami ng tao at may white lights na akong nakikita na nanggagaling sa loob ng stadium. Agad-agad akong lumabas sa sasakyan ko atsaka pumunta na ako kung saan ibibigay 'tong ticket.

"VIP po." Sabi ko.

"Okay, pumasok ka lang po doon sa maliit na parang hallway :) shortcut yan papunta sa VIP seats at kung gusto mong bumili ng merchandises which is malapit ng maubos nasa gilid lang po." Sabi nung girl.

"Thank you po! :D" Sagot ko.

Bumili ako ng isang shirt atsaka necklace, blinking headband at ring. *u* Dumiretso na ako sa "shortcut" =_= na napakalayo pa pala sa VIP seats.

"Ppalli!" (Faster) Narinig kong sigaw ng isang lalaki.

Hindi ko sila makita. >_< Ang dilim eh kaya hindi ko na sila pinansin. Nabunggo pa ako ng isang lalaki.

A Fangirl's WishWhere stories live. Discover now