PART 1

961 7 1
                                    

 Tình yêu xích (nguyên danh: Ta không là đồng tính yêu)

Tác giả: Hàn Hiên Thứu Lệ

Chương 1: (sửa)

Thành phố trên đường phố, từng hàng xe đẩy chen chúc mà qua, phồn hoa chợ đêm, đèn đỏ xanh biếc rượu, làm cho người ta thực dễ dàng trầm luân.

Bất quá, giống như vậy thành phố lớn, vẫn có tìm không thấy công việc tốt mà ai thán đi dạo nhàm chán phần tử.

"Làm sao bây giờ đâu! Vân cũng bọn họ đều cần đến trường, không có tiền a. . . Có cái gì tốt công tác sao không. . . Tốt nhất là có khi lương cái loại này, bất quá ai muốn ý thu ta đây cái còn tại liền đọc học sinh trung học đệ nhị cấp đâu. . . Làm sao bây giờ. . ." Ta lầm bầm lầu bầu nói không ngừng, rộng rãi bước chân lắc lắc đãng đãng tiêu sái ở bên đường, trong nhà kia mấy không có cuộc sống năng lực đệ muội đã muốn làm cho ta phân không phương hướng.

Đột nhiên, bước chân dừng lại.

Ánh mắt của ta bị cách đó không xa chiêu bài hấp dẫn.

Mặc dù cự cách nơi này rất xa, nhưng là bằng vào ta siêu nhân nhất đẳng thị lực vẫn là rất dễ dàng xuyên thấu qua rậm rạp chằng chịt đám người thấy rõ mặt trên bộ phận mấu chốt nhất chữ nhỏ, quan là này một chút xíu tự đã muốn đủ để cho lòng ta không động đậy đã.

'Tiền lương, nhưng dự chi tháng tiền lương, một khi mướn người, ký nhưng tiền nhiệm, tuổi không hạn, người có năng lực ưu tiên.'

"Tiền lương. . . Dự chi tiền lương. . . Không hạn tuổi. . . Oa. . . Này không phải là ta cần sao không. . . Ta thật sự là rất LUCKLY!" Ta hoan hô một tiếng xông lên phía trước.

Bất quá tưởng tượng. . . Quả nhiên vẫn là so với thực tế tốt. . .

Ta bĩu môi, lần thứ ba tránh thoát người nào đó giày gót, lần thứ năm bị người chàng cái lảo đảo, lần thứ bảy tránh đi phía trước quét tới vô địch tóc đen, sau đó cuối cùng nghe được giống như thiên lại bàn thanh âm của ——

"Mọi người quả nhiên vô cùng chịu đựng, tốt lắm! Chúng ta hắc bang chính là cần loại này kiên nhẫn tâm nghị lực dũng mãnh người! Chúc mừng, hiện tại có thể đi vào phỏng vấn!" To giọng oang oang của theo trong cửa truyền ra.

Ngay sau đó, mấy thanh nhất sắc âu phục đen nam tử từ cửa hông đi ra, chỉnh tề sắp hàng ở môn hai bên, lộ ra nguyên bản vẫn cấm đoán đại môn.

Oa! Rất tốt số! Ta thật sự là trên thế giới may mắn nhất người của! . . .

Ta nhãn tình sáng lên, theo mọi người về phía trước phiêu lưu. . .

Đột nhiên cước bộ dừng lại.

Ách. . .

Từ từ. . .

Vừa rồi hắn nói cái gì. . . ?

Hắc bang. . . ! ?

Thừa dịp đám người hướng vào phía trong di động thời điểm, ta thấy rõ nguyên vốn không có nhìn thấy tự. . .

"Đại hắc bang gió mát thông báo tuyển dụng tay đấm. . ." Ta lẩm bẩm nhớ kỹ, trong lòng lạc đát một thanh âm vang lên, mặc dù ta nghĩ muốn tìm cái công việc tốt, nhưng là nhập hắc bang nhưng không phải của ta hy vọng. Trong đầu nhất thời hiện ra ta mặc tây trang màu đen, đội cái kính râm bộ dáng. . . Cổ sau lạnh lùng, tâm lạnh vô cùng. . . Quên đi. . . Vẫn là buông tha đi. . . Chớ. . . Tiền của ta tiễn. . . Ta hướng tới công việc tốt. . .

[ ĐM/NP ] Tình Yêu Dây Xích: Ta Không Phải Đồng Tính LuyếnWhere stories live. Discover now