ugly duckling part 3

29 2 0
                                    

Hangang uwian eh magkasama kami.... eto sya ngaun at katabi ko..

"Ahm kat uuwi kana ba?? gusto mo ihatid na kita sa inyo?" -sya

"Ah ndi na hihintayin ko pa kc kapatid ko e..hehe mauna kana"- sabi ko naman sa kanya

"ah ganun ba..oh cge una na ako ha ...ingat ka nalang"-sya

"Cge ikaw rin ingat "-sabi ko sa kanya sabay ngiti... at umalis na nga siya habang ako naman eto ay umupo sa bench at hinihintay ang kapatid ko...

Mayay maya dumating na rin sya..
"Oh ate nandyan kapa pla hinihintay mo ba ako?? Sorry ha kung ngaun lang ako.. kc naman c mam grabe first day na first palang ay may pinapagawa na agad..haist grabe first day plang kakapagod nah.. hay hay hay!"- jhon matrix

Ay muntik ko na pla makalimutan sya nga pla ang kapatid ko c jhon matrix (jm for short) mabait yan ,gwapo rin hehehe syempre kanino magmamana yan edi sa....a...........

.
.
.
.
.
.
.
. Kay daddy hahahahahaha ano akala nyo ... sakin??? HAhahaha ndi noh .haler d po ako ang gumawa jan sa batang pogi na yan noh..syempre si daddy haha sakin lang nagmana ng kagwapuhan yan pero ako maganda noh... syempre babae ako kaya maganda..ano tingin nyo sakin gwapo... haler ... kung tomboy ako pwede pang gwapo ako..e kaso lang babae ako kaya maganda ako ..hihihi oh cge ang umangal.. f**k U kau sakin..hahahaha d joke lng friends tau diba??😍😙

Mabalik na tau sa topic.sorry naman napachika ako sainyo hehehe back to reality na po tau..

"Ah ganun ba jm? Kumusta naman mga kaklase mo may mga naging friends kana ba? Wag mo sbihin ng chichicks ka na agad.. etong batang to...aral muna pwede!"

"Ate naman ...tinanong mo pa ko kung kumusta ako..tapos susundan mo ng chicks chicks na ganyan... ate naman eh syempre ndi noh..first day na first day magchichicks agad?! Agad agad?! Ndi noh.. baka someday hehehehe.... jokie lang ate peace tau hehehe"

"Hay .... ikaw tlgang bata ka.. kung ndi ka lang cute at kapatid kita baka kanina pa kita pinagpapalo ng walis tambo dto sa gilid... tara na nga,,, umuwi na tau baka makakita kapa ng matatarget mo ditong chicks..... d lang chicks.. ung chicks na lumulutang... hahahahahaha"

"Ate naman... tinatakot mo naman ako eh...sumbong kita kay sadako sige ka...hahahaha tara na nga ate..baka magpakita pa cla dito..pagabi pa namana"-sabay kapit nya sa braso ko at lumarga na kami..

.
.
.
. Dito na kami ngaun sa bahay at akoy dumiretso na sa aking kwarto..para sa asan pa..syempre para mag bihis..hehe ...
Pagkabihis ko nagtingin ako sa notebook ko kung may mga assignment ..kaso wala..haha.. ah alam ko na magbubukas nalang ako ng aking ...mahiwagang laptap..ma chika muna ako sa mga ka friends ko sa ugly duckling website...
.
.

.
.
. Hay tapos na ko nakipagchikahan sa knila ...ndi ko na ikwekwento ha hehe secret na namin un e... nways..kumain na ko ng gabihan at natulog na...panibagong pakikibaka nanaman bukas..sana maging maayos...
*Zzzzzzzzzzzzzzzzz*

#Kinabukasan#

Good morning philippines... good morning world.... ang hyper ko ngaun noh...hehe syempre ganun tlga ako kaya masanay na kau hehehehe sa school lang ako d ganito kc syempre d pa naman ako close sa kanila chaka nahihiya kaya ako..lalo pa sa lagay ko ngaun... ako kaya si miss box queen hehehehe .....
Oh eto na pla c aaron eh..padating na... ang new found friend ko...

"Hi aaron..good morning"-sabay smile ko sa kanya like ganito😊⇨☺⇨😁.
"hello kat. Good morning din ganda natin ngaun ah..."-aaron... hahah ganda daw oh..wow ha kala mo naman nakikita nya ako..hahahha
"Kaw tlga aaron..nanbobola kapa kala mo naman nakikita mo ko eh..hahaha" sabay hampas ko sa kanya ng mahina.
" hehe sabi ko nga..chaka ndi naman kailangan makita ang muka para masabi mo lng na maganda ka..chaka bakit nga ba nagtatago ka sa kahon na yan d ka ba naiinitan?" - curious na tanong nya..
"Ndi naman sanayan lang hahahah" at sabay kaming tumawa hangang sa makadating kami ng room nagkwekwentuhan kami..alam nyo ang saya nyang kasama magaan nga loob ko e.parang kilala ko na sya dati pa.pero d naman siguro... hai... hayai na nga...


-----------------------------------------------------

Hangang dito nalang po muna sa uulitin......babye😌

Ugly Duckling Meets TroublemakerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon