Phiên ngoại : Hắc hắc (4) - End

645 49 7
                                    

Cuối cùng mị cũng đã lết xong cái H này ~ TAT ~

Mấy readers ghé dô đọc r sẵn comt 1 cái cho mị dui cái nè <3 

Mêu viết H chưa cứng tay nên có gì bỏ qua cho Mêu nhoaaaa~

-------------------------------------------


Thẳng đến khi Mark cảm nhận được cậu em bên dưới của mình đã được Jackson nắm lấy và nhẹ nhàng xoa nắn thì anh đã rùng mình mấy cái liền. Kĩ thuật của cậu luôn rất tốt và luôn khiến anh mất tự chủ. Hơn nữa, Jackson dường như đã quen thuộc với từng tế bào trên cơ thể của anh, cậu luôn làm chủ được nhịp điệu. Lúc nhanh, lúc chậm, lúc nới lỏng tay, lúc lại như con rắn ma mãnh mà quấn chặt lấy anh, một chút cũng không buông tha cho anh.

Mark bắt đầu choáng váng, anh luôn không ngừng hớp lấy hớp để không khí, gương mặt cũng đỏ bừng lên như quả táo. Cái eo nhỏ không ngừng vặn vẹo, giống như con cá nằm trên thớt cố gắng trở mình. Bên dưới quả thật đã cương đến sắp nổ tung rồi nhưng Jackson cứ như vậy mà chơi đùa, còn nắm chặt đến nỗi anh không thể phóng được. Trong đầu anh chợt lóe lên một suy nghĩ, nếu bây giờ tên đầu sỏ kia không chịu tha cho anh, anh sẽ thực sự chết trong uất nghẹn đó!!! "Chiếm. lấy. anh" mà Mark nói, không phải là ý này, không phải là như vậy!!!!

Nhưng may mắn thay, Jackson chỉ nở nụ cười tà mị sau đó ép sát tiểu để của mình đến cái của anh, nới lỏng lực tay. Mark liền theo phản xạ tự nhiên mà giật bắn mình, bao nhiêu tinh hoa đều cùng một lần phóng ra, dính đầy khắp bụng cùng người bạn "nhỏ" kia. Mark chẳng nhớ từ miệng mình đã phát ra tiếng kêu như thế nào nhưng Jackson vô cùng hài lòng với biểu tình của anh. Cậu vỗ bàn tay to lớn của mình vào khối mông tròn tròn trắng trắng lại vô cùng mẩy của anh. Vỗ một lần liền mấy cái, trắng trắng cũng biến thành hồng hồng luôn rồi.

- Anh làm tốt lắm, bảo bối! Lời chào hỏi rất nhiệt tình!

Ánh mắt anh mờ đi trong làn sương, lồng ngực phập phồng lên xuống, yếu ớt nhả ra mấy từ đứt khoảng :

- Thật... đáng ghét...

Jackson cưỡi trên người anh, thẳng lưng mà cười rộ lên. Lúc Mark nói câu này đều luôn tỏ vẻ rất ngạo kiều. Cơ mà ngay lúc này đây, cậu cá là anh đã không còn sức để ngạo kiều nữa rồi.

Nhưng mà Jackson hình như đã sơ sót. Bởi vì quá chăm chú vào Mark, cậu đã quên luôn thằng em phía dưới đang gào thét đòi được phục vụ. Nó đã đợi quá lâu rồi!

Đột nhiên Mark vùng dậy. Anh cũng kéo Jackson đang ngơ ngác đứng dậy cùng mình. Sau đó anh dùng lực đẩy cơ thể cậu về phía sau. Lưng cậu dán sát vào tường, chỉ biết ngạc nhiên mà mở to mắt, bị động chờ phản ứng từ anh.

Rồi Jackson thấy Mark ở giữa hai chân mình mà quỳ xuống. Gương mặt anh từ góc trên nhìn xuống quả thật là tuyệt mỹ. Lại thêm mái tóc rồi bời đã ướt đẫm mồ hôi. Thân thể trắng nõn vô cùng gợi tình. Bờ mông cong cong hoàn mỹ, lại ưỡn lưng cùng ngực ra phía trước, đem mặt vùi trong nơi tư mật kia của Jackson, lại còn cùng người bạn nhỏ kia đối mặt.

Trướng to đến như vậy rồi sao?!

Lại còn nổi lên mấy đường gân xanh rõ nét đến thật dọa người.

[Đoản]{Cuộc sống thường ngày của Jackson Wang và bạn trai cung Xữ Nữ của cậu}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ