Donghyuck Ghen Rồi

1.8K 112 2
                                    




               

---------------Dancing Room----------------

1 2 3 4...5 6 7 8...

-Ok...chúng ta giải lao xíu nha _ Biên đạo ra hiệu cho mọi người có thể nghỉ ngơi, rồi rời khỏi phòng tập

-Jenossi...Jenossi ah_Jaemin hai mắt đảo một vòng, phát hiện ra điều gì đó bất thường liền nhỏ giọng gọi Jeno.

Jeno vừa nghe được giải lao thì lê lết tấm thân tới bàn để nước, vừa kịp với tay tới chai nước suối tinh khiết thì bị tên cùng tuổi kêu réo cho bằng được –Rồi rồi, dụ gì ?

-Cậu thấy gì quái lạ không???_Jaemin trưng ra vẻ mặt siêu cấp nhiều chuyện hướng to nhỏ với Jeno.

_Jeno nhìn một vòng rồi phán một câu xanh rờn – Không biết!

_Mặt Jaemin lúc này thật là ba chấm nga...- Thôi để nói luôn cho, Donghyuck thường ngày đến giờ nghĩ là bay nhảy, la lối giọng vang vọng hết công ty mà hôm nay cấm tai nghe nồi lì ra đấy...thấy ghê chưa!

-Theo tớ thấy thì, con người đang dùng bộ mặt sắc lạnh nhìn về phía Donghyuck mới thấy ghê kìa_Jeno chỉ chỉ về phía Minhyung...cả hai thầm rung mình một cái rồi kéo nhau qua chổ Minhyung.

-Minhyung Hiong...!_Hai cậu 2kline lăng tới chổ Minhyung với hai cặp mắt cún con với hi vọng bớt móc được thông tin gì đó vì Minhyung và Donghyuck cực thân nhau,

-Hiong biết sao Donghyuck ngồi chờ thời ở đó không? có khi nào ẽm bị cảm sốt, xổ mũi gì không?

-Hai cậu qua đấy mà hỏi em ấy!_giận dõi đùng đùng bỏ ra ngoài.

---------------Giờ ăn tối-------------

Lúc luyện tập xong thì cũng tầm 10 giờ tối, cả nhóm thu sếp đồ đạt kéo nhau đi ăn.Không khí vẩn như mọi ngày khác nhưng có mỗi vị trí ngồi là có hơi sai sai? Minhyung và Donghyuck thường ngày thì tranh giành với mọi người để được ngồi cạnh nhau, hôm nay thì lại anh đầu sông em cuối sông...đứa chọc cười người khác hôm nay lại cấm cúi ăn,đứa hay cười thì mặt lạnh tanh như ly trà đá trên bàn, chắc hẳn là giận nhau rồi!

Về đến KTX Minhyung cố với gọi Donghyuck nhưng Donghyuck nhanh chân vào phòng chùm chăn vờ như đã ngủ mất. Minhyng sợ lại làm phiền đến cậu nên bỏ vào phòng tắm.Khi chắc chắn rằng anh đã vào nhà tắm cậu mới toan ngồi bật dậy mở cửa phòng đi đến trước cửa tủ lạnh lấy hộp sữa dâu ra uống, xong sự nghiệp uống sữa dâu cậu chạy nhanh về phòng vì nếu không nhanh chân thì chạm mặt anh mất.

Chạy vào phòng,đóng cửa...bụp...một tiếng căn phòng chỉ còn ánh sáng mờ phát ra từ nhà tắm và...một bàn tay đẩy cậu về phía bức tường, anh chống tay trái của mình lên  lên tường cuối gằm mặt xuống nhìn vật nhỏ trước mặt...vật nhỏ cũng vì vậy mà gương mặt đã đỏ cả lên.

-Minhyung Hiong...em phải đi ngủ rồi!_Cậu cuối đầu không dám nhìn lên nhưng vẫn cảm nhận được mùi hương nam tính từ anh phát ra "Thật là thơm a~"

-Này nhóc, nói anh biết sao hôm nay lại tránh mặt anh? "ôi trời, anh đang hỏi mình kìa phải trả lời sao đây.Hay trả lời là mình ghen với Jisung, mất mặt chết đi được" -Này nhóc nói nhanh không, không có lý do nào chính đáng thì không yên với anh đâu.

-E..em..đâu có tránh mặt Hiong!

-Không nói anh sẽ hôn em đó...!_Quào câu nói nghe đơn giản nhưng làm tim cậu đập nhanh sắp rớt ra ngoài luôn rồi~

-Phải...là em tránh mặt anh, cứ xoa đầu Jisung_giọng cậu ấm ức phát ra đủ để cậu và anh nghe thấy, cậu giận vì anh cứ xoa đầu Jisung, khen em ấy đáng yêu mà lại còn làm vậy trước mặt cậu.

-Nhưng em ấy còn nhỏ mà...em ghen với Jisung sao? Anh bất giác nở nụ cười hài lòng, cuối đầu mỗi lúc mỗi gần cậu còn cậu thì đang cố ép sát người vào tường mín chặt môi mình lại –Chụt..._anh hôn lên mái tóc mềm của cậu, ôm cậu vào lòng

–Ngốc anh chỉ thích nhóc thôi, đợi nhóc lớn tí nữa anh sẽ là người đầu tiên đặt môi mình lên môi nhóc...giờ thì đi ngủ thôi_kéo cậu nhóc của mình lên giường đặt cậu vào lòng, cảm giác thật ấm áp~

Ngày hôm sau, mọi chuyện đã trở lại bình thường kẻ chọc, người cười rộn rang cả phòng tầm chỉ có điều là...-Minhyung Hiong...Jeno và Jaemin hai cậu ấy sao vậy nhỉ_Donghyuck đưa đôi mắt về phía hai người đang ngồi lườm nhau tò mò.

- Chắc là, hai đứa đấy đang giận nhau...!

-------------------end-----------------------------

Fic viết để thỏa mãng nhu cầu hủ nữ và cũng biết là nó nhạc nhẽo với cả thiếu mức :'(

🎉 Bạn đã đọc xong [ONESHOT][MARKHYUCK-NCT] DongHyuck Ghen Rồi. 🎉
[ONESHOT][MARKHYUCK-NCT] DongHyuck Ghen Rồi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ