Prologue

84 1 1
                                    

Abegail Michelle Martinez

-anak mayaman, 20 years old, matalino at Maganda.
Graduate siya ng business administration.
Happy go lucky siya pero pagdating sa ibang tao masungit at pasaway.
Actually pasaway talaga siya. Lalo na sa daddy niya.
Mawaldas siya ng pera at may pagkamaarte. Mahahalata mo talagang anak mayaman.
Pero dahil sa pagiging pasaway niya. *smirk *. Mapapahamak siya. At dun niya makikilala si Acer Zeke Jackson.

Acer Zeke Jackson

- 22 years old. 1 taon na mahigit kasapi ng Special Action Force (SAF).

Magaling siyang agent at may pagmamahal sa trabaho niya. Ngunit isa na din sa mga dahilan kung bakit pumasok siya sa trabahong iyon dahil sa pagkamatay ng magulang niya.

May cold-hearted siya. Pero kapag nakilala niya ba ang isang Abegail Michelle Martinez ano kaya ang pwedeng mangyari?

~~

Abegail Michelle Martinez & Acer Zeke Jackson

Paano kung pagtagpuin sila dahil nagkaroon ng piligro sa buhay ni abegail?

Paano kaya patutunguhan ni abegail ang isang cold-hearted na lalaking tulad ni Acer?

At paano din kaya pakikitunguhan ni Acer ang isang may pagkamasungit Ngunit happy Go lucky at sobrang kulit na babaeng tulad ni abegail?

May posibilidad kayang maging isa ang kanilang mga puso kahit na magkaiba ang kanilang ugali at gawain?

Abangan natin yan..

This is your time.
This is your show.
It's showtime.

~~~~

@xiouxio20

A SECRET AGENT Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon