ENTRY #5: THE SEX VAMPIRE KING BY GCHARMZ_103

2.7K 33 7
                                    

Title: THE SEX VAMPIRE KING
Author: Gcharmz_103
Genre: Romace
Date Submittes: July 20, 2016
Word Count: 1,982


STORY

●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●

I'm Shaira Magsayo. 24 years old. Maganda, maputi , may katamtamang taas, may malaking hinahaharap at mapupulang mga labi. Sabi nila para daw akong si Snow white dahil sa ganda kong taglay. Para nga akong si Snow White dahil sa ganda kong taglay ay napunta ako sa madilim na kwartong to na tanging ilaw ng lampshade ang nagbibigay liwanag dito. Yes, nakakulong ako sa madilim na kwartong to but not literary nakakulong dahil nakakalabas naman ako pero hanggang sa loob lang ng bahay. Isang king size bed na parating pinapalitan dahil palaging nasisira, isang malaking salamin at isang lampshade na nakapatong sa isang table. Paano ba ko napunta sa ganitong sistwasyon?

Flashback

Hating gabi ng matapos ako sa ginagawa ko sa pinagtatrabahuan kong companya. Isa kasi akong secretary ni Mrs. Cruz na may-ari ng Vine company. Ito ako ngayon pumapara ng taxi para makuwi na.

"Para! "-sigaw ko ng may dumaang taxi sa harapan ko pero hindi ako nito hinintuan. Para lang ako ng para hanggang sa wala ng taxing dumaan. Gabing-gabi na kasi at minsan lang may dumaang taxi dito.

"Hay! Maglalakad nalang siguro ako. "-tanging sabi ko nalamang. Medyo tahimik na kasi at feeling ko wala na talagang dadaan pang taxi dito. Nagsimula narin akong maglalakad. Medyo may kalayuan pa ang bahay ko mula dito pero may alam akong shortcut nadaan kaya doon ko nalang balak dumaan dahil gabing-gabi na.

"Kaya mo to, Shaira. "-pangpalakas ng kalooban kung sabi ng makarating ako sa shortcut nadaanan. Nagsimula narin akong maglakad sa madilim na daanang to. May mga poste naman ng mga ilaw dito pero ilan lang ang gumagana pa. Kaya medyo nakakaramdam ako ng takot dahil tanging kaloskos lang ng mga dahon ang tangi mong mariring sa katamihimikan. Napahinto naman ako sa paglalakad ng makaring ako ng isang naiibang kaloskos. Lalo pang lumakas ang kaloskos na iyun. Tinignan kong saan nanggaling ang kaloskos na iyun at nanggagaling iyun sa itaas ng malaking puno.

"Sino yan? "-lakas loob kong tanong habang papalapit sa malaking puno na pinangkalingan ng mga koloskos na iyun. Napahinto ulit ako sa takot dahil lalo pang lumakas ang ginagawang ingay nito. Lalo pang dadagdagan ang takot ko ng maalala ang sabi-sabi ng mga kaoffice mate ko sa daanang ito. Na may naninirahan daw ditong mga bampira. Don't tell me.......

"Arrrgg! "-napatakbo ko sa narinig ko. Waaah! May bampira nga dito! Takbo lang ako ng takbo ng hanggang makakita ako ng ilaw. Yes! Makakalabas na ako dito. Masayang sabi ko sa isipan ko at agad na patakbong pumunta dun pero napatigil ako sa pagtakbo ng maaninag ko ang isang lalaking nakahalf naked at isang babae. Nagtago muna ako sa isang puno at sumilip sa ginagawa nila.

"Ahhh! Ohhh! "-ungol ng babae habang nakayakap dun sa lalaki. What the! Gumagawa ata sila ng milagraro dito! Tanga mo talaga Shaira, umuungol na nga eh. Tinignan ko lang akong ginagawa nila. Hindi din naman nila ako makikita.

Pinunit ng lalaki ang

damit nung babae habang di parin kamakalas ang halik nito sa leeg nung babae.

"Ohhh! "-ungol ng babae ng isinandal siya ng lalaki sa poste at marahas na hinalikan ang ang leeg nung babae baba sa dibdib nito na siya namang dahilan ng lalong pag-ungol ng babae. Nakayakap lang ang babae sabay himas sa likod nito habang walang tigil sa pagsipsip ang lalaki sa malalaking suso ng babae dahil wala na itong saplot . Para tuloy akong banunood ng live porn nito sa nakikita ko ngayon!Tumaas naman ang halik ng lalaki at bigla nalang akong nagulat ng may pangil na lumabas sa bibig nito dahil nakaside view na ito sakin. Napatakip nalang ako ng bibig ko. What the! Bampira! Sumilip ulit ako at hindi parin napapansin nung babae na ang katalik niya ang isa palang bampira dahil busy parin itong nakayakap at humahalik sa leeg nung lalaki.

UNDER THE SHEETS -ONE SHOT STORY WRITING CONTESTTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon