"Cô ơi..."
Khi Jessica đang đứng chờ xe buýt thì nghe thấy có người gọi tên mình, cô theo phản xạ xoay người lại nhìn. Nayeon từ xa chạy đến, lao vào lòng cô, vui vẻ cất lời.
"Chúc cô buổi sáng tốt lành."
"Nayeon cũng thế nhé."
Jessica mỉm cười xoa đầu bé con, sau đó cúi xuống hôn lên má Nayeon một cái.
"Tae cũng muốn được như Nayeon nữa."
Taeyeon cười chỉ tay vào má mình.
Đúng lúc này xe buýt cũng đến, Jessica không quan tâm tới Taeyeon, trực tiếp bế Nayeon đi thẳng lên xe.
"Này chờ Tae với..."
Taeyeon bước theo Jessica lên xe.
Trước đây cô và con gái thường đi taxi thay vì loại phương tiện này vì nó tiện và nhanh hơn, nhưng từ khi biết Jessica đi đến trường bằng xe buýt thì cả hai quyết định đi cùng cô ấy. Trùng hợp là chỗ Taeyeon làm và chỗ con gái cô học cùng một tuyến đường với Jessica nên chẳng có chút phiền toái nào khi họ đi chung thế này."Tối nay em muốn ăn gì Tae sẽ lên nấu cho."
Taeyeon nhiệt tình đề nghị.
"Không cần."
Jessica quay mặt nhìn ra cửa sổ xe.
"Hai người đừng như vậy nữa."
Nayeon phát chán với cảnh tượng trước mắt mình. Bé con thở dài rồi nhanh nhẹn nắm lấy tay Jessica đặt vào tay Taeyeon.
Khi cả hai cảm nhận được cảm giác kì lạ nơi ngực trái và độ ấm áp nơi bàn tay mình thì cùng lúc nhìn nhau. Taeyeon gãi đầu, bộ dạng ngốc nghếch cười với cô gái trước mặt."Cô cười cái gì?"
Jessica nhíu mày hỏi, cô để mặc Taeyeon nắm lấy bàn tay mình mà không rút ra.
"À...không...Tae..."
Taeyeon cũng không biết phải nói gì vào lúc này khi dòng cảm xúc phức tạp kia cứ chạy qua tim mình. Nói ra thật là xấu hổ, đây là lần đầu tiên cô được nắm tay Jessica như thế này. Sự mềm mại cũng như ấm áp từ nó khiến Taeyeon không muốn rời ra một chút nào.
"Cô ơi, cho TaeTae của con tối nay lên nhà cô nấu ăn nhé?"
Nayeon khôn khéo nói thay Taeyeon.
Nhìn bộ dạng thành khẩn kia của bé con, Jessica cũng không còn cách nào từ chối đành miễn cưỡng gật đầu.
"Được rồi."
Nụ cười nhanh chóng hiện lên môi Taeyeon khi nghe được lời nói của Jessica. Con gái cô đúng là quá mức lợi hại mà.
"Vậy tối nay TaeTae sẽ nấu gà hầm sâm cho Nayeon và cô Jessica."
Taeyeon cúi đầu hôn lên trán con gái một cái.
"Tuyệt quá!"
Kim Nayeon cao hứng hét một tiếng.
[...]
Buổi tối sau khi ăn xong, Jessica kéo Nayeon cùng mình lên phòng khách xem TV, bỏ công việc dọn dẹp lại cho Taeyeon.